svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK กลับไทยในรอบ 3 ปี ด้านแฟนๆ พา #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย ติดเทรนด์

ลิซ่า BLACKPINK กลับไทยในรอบ 3 ปี ด้านแฟนๆ พา #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย ติดเทรนด์

ไอดอลสาวชาวไทย "ลิซ่า BLACKPINK" บินกลับประเทศไทยในรอบ 3 ปี ด้านแฟนๆ แห่ต้อนรับเพียบ พา #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

เป็นอีกหนึ่งข่าวดีที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสนั่นกับการกลับมาของไอดอลสาวชาวไทย "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ที่ล่าสุดวันนี้(22มี.ค.65) เธอได้เดินทางกลับสู่ประเทศไทยในรอบ 3 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อพักผ่อนและคาดว่าอาจเตรียมฉลองวันเกิดกับครอบครัวด้วย

ซึ่งงานนี้มีแฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม ทั้งที่สนามบินและในโลกออนไลน์ ต่างพร้อมใจติดแฮชแท็ก #WELCOMEHOMELILI และ #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย จนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอยู่ในขณะนี้ 

  ลิซ่า BLACKPINK กลับไทยในรอบ 3 ปี ด้านแฟนๆ พา #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย ติดเทรนด์  ลิซ่า BLACKPINK กลับไทยในรอบ 3 ปี ด้านแฟนๆ พา #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย ติดเทรนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

เรียกว่าเป็นการกลับมาเยือนบ้านเกิดในรอบ 3 ปีของลิซ่าเลยก็ว่าได้ นับตั้งแต่มีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งหากย้อนไปก่อนหน้านี้ ลิซ่า เคยให้สัมภาษณ์ว่า "คิดถึงประเทศไทยมาก"

สำหรับ ลิซ่า เป็นนักร้องสาวชาวไทยที่ไปโด่งดังในประเทศเกาหลีใต้ และดังไกลทั่วโลก เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเกาหลีใต้อย่าง BLACKPINK ซึ่งเมื่อช่วงเดือนกันยายน ปี 2021 ลิซ่า ได้ปล่อยผลงานเพลงโซโล่เดี่ยวครั้งแรก อย่างเพลง LALISA ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงทั่วโลก นอกจากนี้ยังปล่อยวิดีโอ EXCLUSIVE PERFORMANCE VIDEO เพลง MONEY ซึ่งทำยอดวิวถล่มทลายเช่นกัน

ขอบคุณภาพจาก : ทวิตเตอร์

ลิซ่า BLACKPINK กลับไทยในรอบ 3 ปี ด้านแฟนๆ พา #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย ติดเทรนด์

ลิซ่า BLACKPINK กลับไทยในรอบ 3 ปี ด้านแฟนๆ พา #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย ติดเทรนด์  ลิซ่า BLACKPINK กลับไทยในรอบ 3 ปี ด้านแฟนๆ พา #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย ติดเทรนด์  ลิซ่า BLACKPINK กลับไทยในรอบ 3 ปี ด้านแฟนๆ พา #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย ติดเทรนด์

 

related