svasdssvasds

แบรนด์จีนผลิตไดร์เป่าผมเล็งเป็นคู่แข่ง Dyson เหมือนเป๊ะแต่ราคาถูกกว่า

แบรนด์จีนผลิตไดร์เป่าผมเล็งเป็นคู่แข่ง Dyson เหมือนเป๊ะแต่ราคาถูกกว่า

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าแบรนด์จีนได้ผลิตไดร์เป่าผมที่มีรูปร่างและดีไซน์ที่เหมือน Dyson Supersonic เพราะจริงๆนี่คือ ไดร์เป่าผม LaiFen Swift-High Speed Hair Dryer ที่ต้องการเป็นคู่แข่งของไดสัน

ไม่ใช่แค่รูปร่างแต่ยังเป็นตัวอักษรที่ผลิตมาได้เหมือนแบรนด์ Dyson มาก แต่ยังมีราคาที่ถูกกว่า 3 เท่า คือ 117 ยูโร หรือประมาณ 4,000 บาท ในขณะที่ไดสันมีราคาไม่ต่ำกว่า 15,000 บาท

Cr.gadgetflow

สเปคของ LaiFen ได้มีกระแสลมคงที่ที่ 22 เมตรต่อวินาที เป็นระบบป้องกันความร้อนซึ่งจะตรวจสอบอุณหภูมิทางอิเล็กทรอนิกส์หนึ่งร้อยครั้งต่อวินาที นอกจากนี้ยังมีการตั้งค่าความร้อนที่แตกต่างกันสามแบบ ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ผ่านไอออน และเสียง 59 เดซิเบล ซึ่งต่ำกว่าเสียงไดร์เป่าผมแบบเดิมๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

LaiFen ไม่ใช่แบรนด์แรกที่คล้ายผลิตภัณฑ์ Dyson อย่างไรก็ตาม LaiFen เป็นไดร์เป่าผมเครื่องแรกที่กล้าโฆษณาข้อมูลจำเพาะที่ดีกว่าผลิตภัณฑ์ Dyson ดั้งเดิม

เครื่องเป่าผม LaiFen ก็ออกแบบได้ดูดีมาก แต่อย่างไรก็ตามบนอินเทอร์เน็ต ผู้ใช้ส่วนใหญ่รายงานว่ามอเตอร์ไม่ดีและมีเสียงดังมากเกินไปในผลิตภัณฑ์โคลน ดังนั้นไดร์เป่าผม LaiFen นี้จะไม่ได้ดีอย่างที่ทางแบรนด์เคลมไว้เสมอไป

ดังนั้นควรระมัดระวังกับผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ ข้อมูลจำเพาะบนคู่มือนั้นน่าทึ่งและราคาก็น่ากลัวมาก แต่ส่วนประกอบจะมีคุณภาพหรือไม่ ? พวกเขาสามารถลดราคาลงมาก เมื่อเทียบกับ Dyson ได้อย่างไร? คำถามเหล่านี้เป็นคำถามที่มักเกิดขึ้นกับแบรนด์ที่ขายสินค้าราคาถูก เราจึงต้องมีการเปรียบเทียบและดูรีวิวจากผู้ใช้จริงให้แน่ชัด

related