svasdssvasds

แอป THAITOON คืนชีพหนังสือการ์ตูนไทยคลาสสิก ยกแผงลงออนไลน์

แอป THAITOON คืนชีพหนังสือการ์ตูนไทยคลาสสิก ยกแผงลงออนไลน์

แอป THAITOON เปิดแผงการ์ตูนไทยออนไลน์ ปรับโฉมรูปแบบการอ่านหนังสือการ์ตูนแบบเดิม เพิ่มเติมคือความสะดวกสบาย พกพาได้สะดวก ตอบโจทย์ชีวิตดิจิทัล เอาใจแฟนๆ ที่่ติดตามและคิดถึงลายเส้นแบบไทยๆ

คอหนังสือ การ์ตูนไทยคลาสสิก ต้องไม่พลาด แอป THAITOON แหล่งรวบรวมการ์ตูนไทยลายเล่นเฉพาะตัว การใช้สีสันที่จัดจ้าน โดดเด่นเป็นจุดขาย ภายในแอปมีให้เลือกอ่านหลากหลายแนว ทั้งการ์ตูนชีวิต ผี บู๊ ผจญภัย เรื่องตลก รวมทั้งนิทาน ชิงรักหักสวาท นิยายพื้นบ้านจักรๆวงศ์ๆ สอดแทรกเรื่องราวสอนใจคน อ่านง่าย ใกล้ตัว แฝงด้วยมุกตลก ผลงานหาอ่านยากของ แดน สุดสาคร หรือ นักเขียนสไตล์ไทยบ้านสรเดช ชาตรี ก็มีให้เลือกกันอย่างจุใจ

ภาพหน้าจอแอปบนมือถือในระบบ App Store

โดยเฉพาะลายเส้นหนังสือการ์ตูนผีเล่มละบาทของไทย ที่เป็นเอกลักษณ์ แต่ปัจจุบันหาอ่านแบบเล่มๆ ได้ยากมากแล้ว ถูกนำมาปรับโฉมใหม่ในรูปแบบออนไลน์ คัดสรรการ์ตูนในตำนานเรื่องดัง เช่น มาให้คุณสามารถพกพาไปอ่านได้ง่าย สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา ทางผู้ผลิตมีอัปเดตการ์ตูนเล่มใหม่อยู่อย่างสม่ำเสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอป THAITOON ติดตั้งฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย 
สามารถเลือกอ่านได้แบบฟรี และ สมัครสมาชิกเพื่อรับคอนเทนต์ที่มากขึ้น ในราคารายเดือน 29 บาท และรายปี 249 บาท  

โดยรูปแบบล่าสุดมีอัปเดตชั้นหนังสือ ไทยตูนเดอะมูฟวี่ สามารถเข้าไปรับชมแบบเป็นวิดีโอ เปิดประสบการณ์ใหม่ให้การอ่านการ์ตูนไทย แบ่งปันให้กับคุณพ่อที่เป็นแฟนคลับร่วมอ่านและรับชมพร้อมกันกับลูกๆ เป็นกิจกรรมครอบครัวที่เหมาะกับในวันหยุดสุดสัปดาห์

เตรียมกดโหลด แอป THAITOON 

App Store

Google Play
 

ที่มา

1