svasdssvasds

ซูเปอร์แมนคนใหม่ เป็นไบเซ็กชวล LGTBQ ตอกย้ำว่าโลกนี้คือความหลากหลาย

ซูเปอร์แมนคนใหม่ เป็นไบเซ็กชวล LGTBQ ตอกย้ำว่าโลกนี้คือความหลากหลาย

จอน เคนท์ (Jon Kent) ซูเปอร์แมนคนใหม่ ซึ่งเขาเป็นลูกของคลาร์ก เคนท์ ซูเปอร์แมนคนเดิม กำลังจะมีบทบาทในการ์ตูน Comic ไปในทางที่เปลี่ยนไป โดย จอน เคนท์ (Jon Kent) กำลังจะมีการดำเนินเรื่อง และมีแนวทางชีวิตเป็นหนึ่งในกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ LGBTQ ซึ่งเขามีคนรักเป็นเพศชายด้วยกัน

เดอะ การ์เดี้ยนและนิวยอร์ก ไทม์ เปิดเผยเรื่องราวจาก DC Comics หรือหนังสือการ์ตูน DC โดยเป็นประเด็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อ จอน เคนท์ (Jon Kent) ลูกของคลาร์ก เคนท์ ซูเปอร์แมน คนเดิม กำลังจะมีบทบาทในการ์ตูน Comic ไปในทางที่เปลี่ยนไป โดย จอน เคนท์ (Jon Kent) กำลังจะมีการดำเนินเรื่อง และมีแนวทางชีวิตเป็นหนึ่งในกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ LGBTQ ซึ่งเขามีคนรักเป็นเพศชายด้วยกัน นั่นคือ เจย์ นากามูระ (Jay Nakamura) นักข่าวในเนื้อเรื่อง Comics 
.
ในตัวอย่างที่ DC Comics เปิดเผยออกมานั้น จะเห็นภาพตัวอย่าง และทุกภาพสื่อถึงความรักระหว่าง LGBTQ  ระหว่าง จอน เคนท์ (Jon Kent)  กับ เจย์ นากามูระ นักข่าวในเนื้อเรื่อง นั่นหมายความว่า จอน เคนท์ (Jon Kent)  ซูเปอร์ฮีโร่ ที่เป็นซูเปอร์แมนคนใหม่ เป็น bisexual (ไบเซ็กชวล) หรืออยู่ในกลุ่ม  LGBTQ+
.
สตอรี่บทใหม่ในเรื่องราวชีวิตของ จอน เคนท์ (Jon Kent) ซึ่งจะถูกเล่าใน ภาค Superman: Son of Kal-El #5 โดยจะปล่อยให้แฟนๆ DC ได้อ่านกัน ในช่วงพฤศจิกายนนี้ โดย เจย์ นากามูระ จะมาเป็นคนที่หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใขของซูเปอร์แมนที่กำลังอยู่ในภาวะหมดไฟ หลังจากเจอวิกฤตชีวิต ติดอยู่กับปัญหาจิตใจแบบเดิมๆ เพราะไม่สามารถช่วยเหลือทุกคนได้บนโลก

 ภาค Superman: Son of Kal-El #5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ในประเด็นนี้ ถือเป็น อีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงของโลกการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่ superhero ที่คนทั่วโลกคุ้นเคยอย่าง ซูเปอร์แมน Superman ที่เปิดตัว 1978-1987 โดย คลาร์ก เคนท์ Clark Kent ในยุคนั้น เป็นผู้ชายผิวขาว กู้โลก เป็น
.
ทั้งนี้ ทอม เทย์เลอร์ (Tom Taylor) นักเขียน ซูเปอร์แมน Superman คนปัจจุบัน บอกว่าถ้าซูเปอร์แมน เป็นผู้ชายผิวขาว และหลงรักผู้หญิง ก็จะเป็นแบบเดิมๆ จึงคิดพลอตเนื้อเรื่องใหม่ ที่ จอน เคนท์ (Jon Kent) ซูเปอร์แมนคนใหม่ จะต้องมีความหลากหลาย และมีความมุ่งมั่นกับการแก้ปัญหาวิกฤตโลกร้อน และช่วยคนอพยพลี้ภัย ซึ่งเป็นปัญหาของโลก ณ ปัจจุบัน 

Superman: Son of Kal-El #5 มีความหลากหลายทางเพศ

ว่ากันตามความจริงแล้ว ในจักรวาลของ Marvel และ DC ซึ่งไม่ค่อยมีการพูดถึง เรื่องความหลากหลายทางเพศ มากเท่าไรนัก โดยที่ผ่านมา มีเพียง เทสซ่า ธอมป์สัน นักแสดงใน Thor: Ragnarok ซึ่งรับบทเป็น Valkyrie ยอมรับว่าเธอ เป็น bisexual หรืออยู่ในกลุ่ม ความหลากหลายทางเพศ LGBTQ 
.
อย่างไรก็ตาม ในช่วงพฤศจิกายนนี้ ภาพยนตร์ Eternals ของมาร์เวล Marvel กำลังจะมีการเล่าเรื่องบทบาท ซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็น LGBTQ ครั้งแรก เพราะมีการเปิดเผยภาพ จูบกันระหว่าง ฮีโร่ที่ชื่อว่า Phastos (แสดงโดย ไบรอัน  ไทรี่ เฮนรี่) และสามีของเขา (แสดงโดย ฮาอัซ ซไลมาน Haaz Sleiman) 

ในตัวอย่างที่ DC Comics เผยให้เห็น ซูเปอร์แมนคนใหม่ เป็น bisexual (ไบเซ็กชวล)

related