svasdssvasds

Zipmex ไม่ไหว! ประกาศเบรกถอนเงินสักพัก

Zipmex ไม่ไหว! ประกาศเบรกถอนเงินสักพัก

ด่วนแบบนี้ สถานการณ์คริปโตไม่ธรรมดาแล้ว! เพราะ Zipmex Thailand ประกาศปิดแพลตฟอร์ม หยุดการถอนเงินชั่วคราว สัญญาณนี้ไม่ค่อยดี นักลงทุนต้องเกาะติดสถานการณ์แล้ว!

ใครถือคริปโทอยู่น่าจะใจหาย เพราะ Zipmex Thailand ประกาศบนเฟซบุ๊กว่า ระงับการถอนเงินบาทและคริปโทเคอร์เรนซีแบบปัจจุบันทันด่วน!

FB : facebook.com/ZipmexThailand

ประกาศระงับการเพิกถอนเงินบาท และคริปโทฯ​

เนื่องด้วยสถานการณ์ต่างๆ รวมถึง ความผันผวนของตลาด เหตุการณ์ต่างๆในอุตสาหกรรม ตลอดจนปัญหาทางการเงินที่เกิดขึ้นจากคู่ค้าทางธุรกิจหลัก อันอยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัท เพื่อรักษาเสถียรภาพของแพลตฟอร์ม บริษัทฯ จะระงับการถอนทุกกรณีชั่วคราวจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม บริษัทขออภัยและขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจและความอดทนของท่านในระหว่างนี้

ที่ Zipmex การรักษาความปลอดภัยข้อมูลของลูกค้าทุกท่านคือเรื่องสำคัญ หากท่านมีข้อสงสัยสามารถติดต่อที่ฝ่าย Customer Support ตลอด 24 ชั่วโมง ที่

Email: [email protected]

LINE Official: @zipmex

 หน้าแอปพลิเคชัน Zipmex ที่ใช้งานไม่ได้ ราวๆ 17.30 น.

และแถลงการณ์จาก Zipmex โดย ดร. แบงค์ เอกลาภ ยิ้มวิไล ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Zipmx Thailand ในช่วงทุ่มกว่า ทางเฟซบุ๊ก Facebook: Zipmex Thailand ดร. แบงค์กล่าวว่าจะทำให้แพลตฟอร์มกลับมาใช้งานได้ภายใน 20.00 น. ยกเว้นแต่ ZipUp ที่มีปัญหาผลิตภัณฑ์เดียว โดยจะระงับการโอนระหว่าง Z Wallet และ Trade Wallet ไปก่อน และปิดท้ายด้วยการขอโทษลูกค้า หลังจากนี้จะอัปเดตความคืบหน้าของสถานการณ์ให้ทราบทุกวัน เพื่อความโปร่งใส

....................................................................