svasdssvasds

"BIG MOUTH" ซีรีส์สุดเร้าใจ กับ 5 เหตุผลที่ห้ามพลาด สตรีมแล้ว Disney+ Hotstar

"BIG MOUTH" ซีรีส์สุดเร้าใจ กับ 5 เหตุผลที่ห้ามพลาด สตรีมแล้ว Disney+ Hotstar

ลุ้นระทึกไขปมปริศนาทุก EP. สำหรับซีรีส์เกาหลี "Big Mouth" ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวน-ดราม่า-ระทึกขวัญ ที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากและไต่ทะยานเรตติ้งขึ้นมาเรื่อยๆ กับพัคชางโฮ ทนายหนุ่มอับโชคจนถูกใส่ร้ายว่าเป็นอาชญากรสุดฉาว ที่ต้องหาความจริงมาพิสูจน์ความจริง

หนึ่งในซีรีส์เกาหลีที่เป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางในตอนนี้คงหนีไม่พ้น "Big Mouth" ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวน-ดราม่า-ระทึกขวัญ ที่จะพาผู้ชมไปตามหาความจริงพร้อมกับทนายอับโชคที่ถูกใส่ร้ายว่าเป็นอาชญากรฉาวนามว่า "Big Mouse" เขาจะตามหาคนร้ายตัวจริง และปกป้องครอบครัวและชื่อเสียงของตัวเองไว้ได้หรือไม่ นำแสดงโดย อีจงซอก และ อิมยุนอา พร้อมทัพนักแสดงชั้นนำของเกาหลีใต้ กำกับโดย โอชุงฮวาน เขียนบทโดย คิมฮารัม วันนี้จะแนำนำว่าทำไม "Big Mouth" จึงเป็นซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาด

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดซีรีส์ "Big Mouth" สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar พ่อรูปหล่อ อีจงซอก คัมแบ็กในลุคโหด

สำหรับใครที่คิดถึง อีจงซอก ในมาดโหด-ดิบ-เถื่อน ต้องไม่พลาดซีรีส์ "Big Mouth" เป็นอันขาด เพราะนี่คือผลงานซีรีส์คัมแบ็กของ อีจงซอก หลังออกจากกรมเป็นเรื่องแรก เขากลับมาในบทบาท พัคชางโฮ ทนายหนุ่มโนเนมไม่เอาไหนที่มีอัตราว่าความชนะเพียงแค่ 10% จนคนตั้งฉายาให้ว่าเป็น Big Mouth (พูดไปเรื่อยแต่ทำไม่ได้จริง) แห่งวงการทนาย เขาบังเอิญเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมที่เกี่ยวข้องกับผู้มีอำนาจและชนชั้นสูงจนถูกจัดฉากป้ายสีว่าเขาเป็นนักต้มตุ๋นสุดอื้อฉาวที่มีฉายาว่า Big Mouse ทำให้เขาต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดและเปิดโปงขบวนการสกปรกนี้ให้ได้

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดซีรีส์ "Big Mouth" สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยุนอา รับบทหวานใจ ไฝว้เพื่อสามี

ซีรีส์เกาหลี "Big Mouth" อิมยุนอา พลิกบทบาทเป็น โกมีโฮ พยาบาลสาวสุดแกร่งภรรยาของพัคชางโฮที่ยังต้องทำมาหาเลี้ยงครอบครัวเพราะดันไปรักผู้ชายไม่เอาถ่าน แต่เมื่อสามีของเธอถูกใส่ร้าย เธอก็ไม่หวั่นที่จะยืนหยัดเพื่อช่วยเหลือสามีและปกป้องครอบครัว

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดซีรีส์ "Big Mouth" สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar ชีวิตคู่สุดดราม่าตั้งแต่ต้นซีรีส์

เรื่องนี้ไม่ต้องลุ้นให้พระนางคู่กัน เพราะพระเอก-นางเอกตกล่องปล่องชิ้นกันเรียบร้อย แถมเริ่มเรื่องมาก็งานเข้าทันทีเมื่อ พัคชางโฮ กู้เงินนอกระบบมาใช้ว่าความจนเป็นหนี้มากกว่า 200 ล้านวอน ซ้ำยังแพ้คดี ถูกเจ้าหนี้บุกบ้านมายึดทรัพย์ ภรรยาอย่าง โกมีโฮ ทนไม่ไหวถึงกับต้องขู่ขอหย่าขาดให้มันรู้แล้วรู้รอด ไหนจะสามีที่เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมจนทำให้ครอบครัวตกเป็นเป้าของอาชญากรอีก แต่เธอก็ยืนยันว่า บนโลกใบนี้ เธอรู้จักสามีของเธอดีที่สุด

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดซีรีส์ "Big Mouth" สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

การันตีความมันส์โดยผู้กำกับดัง โอชุงฮวาน

ซีรีส์เกาหลี "Big Mouth" เป็นผลงานของผู้กำกับ โอชุงฮวาน ซึ่งรับประกันได้เลยว่าสนุกแน่ เพราะผลงานที่ผ่านมาของเขาล้วนเป็นซีรีส์ดังขึ้นแท่นทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น "Start Up," "Hotel Del Luna"  หรือ "While You Were Sleeping" ที่เขาเคยร่วมงานกับ อีจงซอก เมื่อปี 2017 การกลับมาร่วมงานกันครั้งนี้จึงการันตีความมันส์ลุ้นระทึกที่คอซีรีส์พลาดไม่ได้แน่นอน

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดซีรีส์ "Big Mouth" สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar ปมร้อน คาใจทุกตอน รับรองติดหนึบ

นอกจากจะลุ้นจนตัวเกร็งกับเหตุการณ์ที่พลิกผันไปมาในตอนแล้ว "Big Mouth" ยังทิ้งปมไว้ท้ายตอนจนทำเอาผู้ชมนั่งไม่ติด เร่งวันเร่งคืนให้ตอนใหม่เข้าซะที เพราะคาใจทุกตอนจนแทบรอให้ถึงสัปดาห์ถัดไปไม่ไหว

มาร่วมกันไขปริศนาและเปิดโปงเบื้องหลังคดีที่เต็มไปด้วยกลอุบายหลอกลวงและความหิวกระหายอำนาจและเงินตราใน "Big Mouth" ตอนใหม่พร้อมซับไทย ทุกวันศุกร์และเสาร์ บน Disney+ Hotstar ที่เดียวเท่านั้น

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดซีรีส์ "Big Mouth" สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar