svasdssvasds

ถุงกระสอบอิเกีย IKEA ขาด-ชำรุด เคลมได้ใบใหม่ตลอดชีพไม่มีค่าใช้จ่าย

ถุงกระสอบอิเกีย IKEA ขาด-ชำรุด เคลมได้ใบใหม่ตลอดชีพไม่มีค่าใช้จ่าย

หลายๆคนอาจไม่เคยรู้และแทบจะไม่มีใครเคยคิดว่าถุงกระสอบสีฟ้าของอิเกีย IKEA ถ้าหากชำรุดหรือเสียหายจะสามารถนำไปเคลมเปลี่ยนใบใหม่ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

อิเกีย IKEA เป็นอีกหนึ่งร้านขายเครื่องใช้ในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ ที่มีคอนเซปต์ที่ดี ราคาย่อมเยา และยังมีโครงการต่างๆที่ช่วยรักโลกและสนับสนุนสังคมอีกด้วย 

และการช็อปปิ้งกับอิเกียก็เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์คือการใช้ถุงช็อปปิ้งสีฟ้าของอิเกียในการซื้อของและนำกลับบ้าน โดยไม่ใช้ถุงพลาสติก และถุงใบนี้ยังสามารถใช้ซ้ำได้เรื่อยๆจนเกิดเป็นกระแสแฟชั่นที่นำไปทำเป็นกระเป๋าใส่เงินหรืออื่นๆ 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ถุงกระสอบสีฟ้า IKEA ไม่เพียงแต่ใช้งานง่าย น้ำหนักเบา พับได้ ทนฝนทนแดดได้เป็นอย่างดี แต่หากมีการขาดชำรุด ยังสามารถนำกลับไปที่ IKEA ได้ทุกสาขาเพื่อเคลมใบใหม่โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายสักบาทเดียว ซึ่งทำให้เป็นที่ฮือฮาในกลุ่มแม่บ้าน เช่น งานบ้านที่รัก หรือตามโซเชียลมีเดียต่างๆ ที่ส่วนใหญ่มีถุงอิเกียเก็บไว้กำลังจะทิ้ง หรือใช้จนชำรุดแล้ว
 

โครงการของ IKEA ที่ทำมานานแล้ว ทำให้คนรู้สึกดีกับแบรนด์อีกครั้งโดยพลังโซเชียลที่บอกต่อกัน ถ้าใครกำลังหาถุงใช้งานทนทาน และยังไม่ต้องกลัวขาด ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับถุง FRAKTA สีฟ้าของอิเกีย

วิธีการเคลมถุงอิเกีย IKEA

ง่ายๆแค่เดินถือถุงเก่าๆหรือชำรุดไปที่แผนกบริการลูกค้า โดยไม่ต้องกรอกแบบฟอร์มอะไรทั้งสิ้น ซึ่งเรียกได้ว่าสะดวกสบายมากๆ ทั้งประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อถุงพลาสติกต่างๆและยังได้ช่วยโลกอีกด้วย