svasdssvasds

"Lightyear บัซ ไลท์เยียร์" พร้อมเดินทางสตรีม 3 สิงหาคมนี้ บน Disney+ Hotstar

"Lightyear บัซ ไลท์เยียร์" พร้อมเดินทางสตรีม 3 สิงหาคมนี้ บน Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar พร้อมสตรีมภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องDisney and Pixar's Lightyearบัซ ไลท์เยียร์บนDisney+ Hotstarวันที่3สิงหาคม2022 เป็นต้นไป ทั้งซับไทย และพากย์ไทย

"แน่นอนว่ามันสุดยอดมากเมื่อฉายอยู่บนจอยักษ์ แต่เราก็ตื่นเต้นกันมากอีกเช่นกัน ที่แอนิเมชันเรื่องนี้จะได้ไปอยู่บน Disney+ Hotstar" ผู้กำกับแองกัส แมคเลน กล่าวถึงทีเซอร์ตัวล่าสุดของ" Disney and Pixar's Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ 

เราทุ่มเทกันหลายปีให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้และภูมิใจกันมาก เราอยากแบ่งปันเรื่องราวนี้กับผู้คนให้มากที่สุดDisney+ Hotstarไม่ได้เพียงแต่ให้โอกาสแฟน ๆ ได้รับชม'Lightyear'มากขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้เรามีโอกาสก็ได้รับชมมันอีกหลาย ๆ รอบเลยล่ะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่เพียงเท่านี้ ดิสนีย์และพิกซาร์ เอาใจแฟน ๆ ชาวไทยด้วยนักพากย์เสียงภาษาไทยสุดพิเศษ "พุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน"ดีเจและนักแสดงมากความสามารถ มารับหน้าที่ให้เสียงซ็อกซ์หุ่นยนต์แมวคู่ใจของLightyear บัซ ไลท์เยียร์ ตัวละครใหม่ที่รับประกันเลยว่าจะเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากผู้ชมทุกคนแน่นอน

 

เกี่ยวกับภาพยนตร์ "Disney and Pixar's Lightyear บัซ ไลท์เยียร์"

เรื่องราวการผจญภัยของ บัซ ไลท์เยียร์ ฮีโร่ผู้เป็นแรงบันดาลใจของของเล่นที่คุณหลงรักกำลังจะถูกเปิดเผย ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้จะติดตามชีวิตของบัซ และเพื่อนร่วมทีมที่ติดอยู่บนดาวเคราะห์ร้างที่ห่างไกลจากโลกถึง4.2ล้านปีแสง บัซและสมาชิกใหม่ของทีม รวมทั้งซ็อกซ์ หุ่นยนต์แมวคู่ใจ จึงต้องร่วมมือกันหาทางกลับบ้านให้ได้ แต่เส้นทางก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเมื่อต้องเจอกับหุ่นยนต์เอเลี่ยนเซิร์ก และกองทัพที่แสนโหดเหี้ยม พร้อมกับแผนการสุดลึกลับ

"Disney and Pixar's Lightyear บัซ ไลท์เยียร์" เสริมทัพความยิ่งใหญ่ด้วยทีมนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวู้ดที่มาให้เสียงตัวละคร นำทีมโดย คริส อีแวนส์ ในบทบาทของ บัซ ไลท์เยียร์ ร่วมด้วย อูโซ อาดูบา กับบทบาท คู่หูของบัซ อลิชา ฮอว์ธอร์นและปีเตอร์ ซอห์น ให้เสียง ซ็อกซ์ นอกจากนี้ยังได้ เคเค พาล์มเมอร์ ให้เสียง อิซซี่ ฮอว์ธอร์น,ไทกา ไวทีที ให้เสียง โม มอร์ริสัน,เดล ซูลส์ ให้เสียง ดาร์บี้ สตีล และ เจมส์ โบรลิน ให้เสียง เซิร์ก

"Disney and Pixar's Lightyearบัซ ไลท์เยียร์"พร้อมสตรีม3สิงหาคมนี้ ทั้งซับไทย และพากย์ไทย บน Disney+ Hotstar เท่านั้น