svasdssvasds

จ่อแจ้งข้อหา! "กระทำชำเรา" เพิ่ม "ครูหื่น" ข่มขืนเด็ก ม.3

จ่อแจ้งข้อหา! "กระทำชำเรา" เพิ่ม "ครูหื่น" ข่มขืนเด็ก ม.3

ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหากระทำชำเรากับครูหื่นที่ข่มขืนนักเรียน ม.3 เพิ่ม ขณะที่ต้นสังกัดครูเสนอพักราชการชั่วคราว

ความคืบหน้ากรณีที่ผู้ปกครองของ น้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมีลักษณะเป็นทอมบอย ได้เข้าร้องขอความช่วยเหลือ ว่าถูกข้าราชการครู วัย 57 ปี โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งใน ต.หนองกง อ.นางรอง บังคับล่วงละเมิดทางเพศมานานร่วม 2 ปี ซึ่งครูคนดังกล่าว ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้คารีสอร์ท เมื่อวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ (5 มี.ค.61) พ.ต.ท.เทพ บวชกระโทก รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.นางรอง ผู้ดูแลรับผิดชอบคดีดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งสอบปากคำพยานและผู้เกี่ยวข้อง ทั้งผู้ปกครอง,ญาติ และเด็กผู้เสียหายเพิ่มเติม ซึ่งขณะนี้ได้สอบไปแล้วหลายปาก ขณะเดียวกันอยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายของเด็กผู้เสียหายจากแพทย์เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี ซึ่งหากผลตรวจยืนยันว่ามีร่องรอยการข่มขืนกระชำเรา จริง ก็จะแจ้งข้อกล่าวหา “กระทำชำเรา” กับครูคนดังกล่าวเพิ่มอีก 1 ข้อหา จากที่ก่อนหน้านี้ได้แจ้งไปแล้ว 2 ข้อหา คือ พรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง และ ข้อหาพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจารแม้เด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ซึ่งคาดว่าจะสามารถรวบรวมพยานหลักฐานสรุปสำนวนเสนออัยการได้ภายในสิ้นเดือนมีนาคมนี้

ขณะที่ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา บุรีรัมย์ เขต 3 ก็กำลังทำเรื่องเสนอให้ศึกษาธิการจังหวัด พิจารณาสั่งพักราชการครูคนดังกล่าวชั่วคราว เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับเด็กผู้เสียหาย หรือไม่กระทบต่อการตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรงครูคนดังกล่าวด้วย

related