svasdssvasds

แม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุด! หลังลูกตายคาเรือนจำธัญบุรี

แม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุด! หลังลูกตายคาเรือนจำธัญบุรี

แม่ผู้ต้องขังคดีพยายามฆ่าชาว จ.สระแก้ว ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด หลังลูกชาย เลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมอง ตายมีเงื่อนงำในเรือนจำธัญบุรี

วันที่ 28 ส.ค.62 กรณีนายฉัตรชัย กัณหาบุตร หรือแบงค์ อายุ 27 ปี ลูกชายของ นางนอม กัณหาบุตร อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องโทษในคดีพยายามฆ่า พกพาอาวุธมีด บุกรุก ทำร้ายร่างกาย ทำให้เสียทรัพย์ และถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำธัญบุรี จ.ปทุมธานี เสียชีวิตภายในเรือนจำ โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตจากภาวะเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมองชั้นนอก ศีรษะได้รับความกระทบกระเทือน  ขณะที่พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า นายฉัตรชัย ได้รับบาดเจ็บระหว่างชาวบ้านเข้าล้อมจับ หลังคลุ้มคลั่งใช้มีดทำร้ายชาวบ้าน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าควบคุมตัวนายฉัตรชัย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นางนอม ที่สำนักสงฆ์ป่าวังปืน ต.ไทยอุดม อ.คลองหาด จ.สระแก้ว สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศล  ซึ่งผู้เป็นแม่จุดธูป 1 ดอก บอกกล่าวหน้าศพลูกชาย พร้อมกับระบุว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกชายแม่รับไม่ได้ อยากขอความเป็นธรรมให้ลูกอย่างถึงที่สุด

"ไม่ต้องการอะไรมากมาย อยากได้ความเป็นธรรมให้ลูก เป็นตัวอย่างให้สังคมได้รับรู้ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ช่วยเหลือเพื่อให้ความเป็นธรรมกับลูกชาย เดือนหน้าก็จะถึงวันเกิดในเดือนกันยายน แต่ก็ต้องมาตายเสียก่อน อยากให้มีการเปิดเผยเรื่องนี้กับสังคมได้รับรู้และได้รับความเป็นธรรม เพราะเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นจริง อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์กับทุกคน"  นางนอม กล่าว

related