svasdssvasds

กรุงเทพคริสเตียน ป่วน ม็อบผู้ปกครองนับร้อย รวมตัวถามเหตุให้ ผอ.เก่าออก(คลิป)

กลุ่มศิษย์เก่า-ศิษย์ปัจจุบัน โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน รวมทั้งผู้ปกครองต่างมาร่วมกันชุมนุมนับร้อยคนแบบยืดเยื้อที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนเพื่อขอคววามชัดเจนในเรื่องของการที่ ผอ.ทอม โดนไล่ออกแบบไม่เป็นธรรมซึ่งจะรอจนกว่าสภาคริสตจักร จะออกมาชี้แจ้งในประเด็นดังกล่าว

28 ต.ค. เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บรรยากาศที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน มีกลุ่มศิษย์เก่า-ศิษย์ปัจจุบัน รวมทั้งผู้ปกครอง ที่ร่วมกันชุมนุมนับร้อยคนแบบยืดเยื้อ โดยมีเป้าหมายให้ผู้บริหารของโรงเรียน และสภาคริสตจักร ออกมาชี้แจ้งถึงปัญหาที่อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ศุภกิจ จิตคล่องทรัพย์ โดนให้ออกแบบไม่เป็นธรรม

กรุงเทพคริสเตียน ป่วน ม็อบผู้ปกครองนับร้อย รวมตัวถามเหตุให้ ผอ.เก่าออก(คลิป)

ด้านผู้ปกครองรายหนึ่ง นางอนงค์นาฏ เถกิงโรจนะกุล  บอกว่าต้องให้ผู้บริหารสภาคริสตจักรพิจารณาเรื่องที่ นายศุภกิจ จิตคล่องทรัพย์ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน โดนให้ออกแบบไม่เป็นธรรม และขอให้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนที่เป็นธรรม พร้อมทั้งขอทราบข้อเท็จจริงว่า ผอ.คนเก่า มีความผิดเรื่องอะไร หนักถึงขนานที่ทำโรงเรียนเสียหายขนานนี้หรือไม่ ซึ่งหลังจากที่ ผอ.คนเก่าออกไปทำให้เด็กส่วนมากไม่อยากมาโรงเรียน ล่าสุดตอนนี้มีผู้ปกครองร่วมโครงการชะลอจ่ายค่าเทอมกว่า 4 พันคน จากทั้งหมด 5 พันคน

กรุงเทพคริสเตียน ป่วน ม็อบผู้ปกครองนับร้อย รวมตัวถามเหตุให้ ผอ.เก่าออก(คลิป)

ขณะที่ทางด้าน รองผู้อำนวยการฝ่ายบริการ สุรินทร์ อนุชิราชีวะ กล่าวว่า เบื้องต้นว่าไม่ทราบจะมีการชุมนุมล่วงหน้ารู้จากผ่านเพจเฟสบุ๊คเพียงแค่ 2 วัน เช่นเดียวกับผู้อำนวยการโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน  ดร.บรรจง ชมพูวงศ์  ติดภารกิจการประชุมด่วน ที่มีการวางแผนล่วงหน้า ไม่ทราบว่าจะเดินทางกลับมาที่โรงเรียนกี่โมง พร้อมยืนยันว่า ตนเองมาดูแลโรงเรียนชั่วคราวก่อน เพื่อให้โรงเรียนเดินหน้าทำงานต่อได้ ซึ่งหลังจากผู้ปกครองชุมนุมในโรงเรียนไปได้สักพัก บรรดานักเรียนก็ลงมาร่วมชุมนุมถือป้ายขับไล่ ผอ.คนปัจจุบันด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ม็อบกรุงเทพคริสเตียน

related