svasdssvasds

'พุทธะอิสระ' แฉ!  3 วัดดังตาก เอี่ยวเงินทอน 

'พุทธะอิสระ' แฉ!  3 วัดดังตาก เอี่ยวเงินทอน 

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

หลวงปู่พุทธะอิสระ แห่งวัดอ้อน้อย ออกโรงแฉ 3 วัดดังจังหวัดตากรับเงินอุดหนุนและทอนกลับ โดยวัดได้แค่เศษเสี้ยวของพวกโกง พร้อมเปิดชื่อวัดดังใน กทม. ที่ตกอยู่ในขบวนการ

วันที่ 7 ก.ค.60--พระพุทธะอิสระ แห่งวัดอ้อน้อย จังหวัดนครปฐม โพสต์เฟซบุ๊ค โดยระบุว่า ขณะนี้เห็นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาตรวจสอบเงินทอนวัดแล้วรู้สึกดีใจ ที่รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้กรุณาช่วยกำจัดปลวกที่คอยกัดกินพระพุทธศาสนา ที่มีมาเป็นระยะเวลายาวนานให้มันหมดไปจากพระพุทธศาสนาเสียที ดังนั้น ตนก็มีข้อมูลมาเสนอให้ไปตรวจสอบเช่นกัน เป็นวัดในจังหวัดตาก เพราะได้ข่าวแว่ว ๆ มาว่าวันที่ 15 ธันวาคม 2558 มีการโอนเงินไปให้วัดยางโองน้ำ 2 ล้าน แล้วโอนเงินทอนคืนแก่เจ้าหน้าที่สำนักพุทธไป 1,920,000 บาท วัดได้แค่ 8 หมื่นบาท 

 

'พุทธะอิสระ' แฉ!  3 วัดดังตาก เอี่ยวเงินทอน 

วัดที่ 2 คือวัดยางโองสันกลาง ได้รับงบอุดหนุน 2 ล้าน แล้วโอนเงินทอนคืนให้เจ้าหน้าที่สำนักพุทธไป 1,930,000 บาท วัดได้แค่ 7 หมื่นบาทเท่านั้น และต่อมาสำนักพุทธได้โอนเงินไปอุดหนุนวัดยางโองบน 2 ล้านบาท พร้อมทั้งตามไปขอเงินทอนคืน 1,920,000 บาท วัดได้แค่ 8 หมื่นบาทเท่านั้น ซึ่งงานนี้มีการเตรียมการเผชิญสืบด้วยการส่งเจ้าหน้าที่ไปเตี๊ยมกับสมภารทั้ง 3 วัดเอาไว้แล้วด้วย 

'พุทธะอิสระ' แฉ!  3 วัดดังตาก เอี่ยวเงินทอน 

อย่างไรก็ตาม นอกจากมีเจ้าอาวาส 3 วัด แล้วยังมีตัวละครดัง ๆ ในสำนักพุทธร่วมแสดงถึง 4 คน หนึ่งในนั้นคือคนชื่อฉัตรชัย แต่ไม่ขอเปิดสนามสกุลให้ผู้เกี่ยวข้องไปหากันเอง 

'พุทธะอิสระ' แฉ!  3 วัดดังตาก เอี่ยวเงินทอน 

ทั้งนี้ เมื่อคืนที่ผ่าน หลวงปู่พุทธะอิสระ ได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมกับรายการอินไซด์ไทยแลนด์ทูไนท์ ทางช่องสปริงนิวส์ โดยเปิดชื่อวัดในกรุงเทพมหานคร ที่ได้รับเงินอุดหนุนและอาจจะเกี่ยวข้องกับเงินทอน โดยเป็นวัดดัง ๆ ที่มีพระชั้นผู้ใหญ่ และพระที่เป็นกรรมการมหาเถรสมาคมรวมอยู่ด้วย จะมีวัดไหนบ้าง ไปฟังจากปากพระพุทธอิสระ

[embed]https://youtu.be/TXDFSIN0fN4[/embed]

 

 

related