svasdssvasds

แจ้งผู้ถูกสลากฯ งวด 1 เม.ย.63 ให้ลงทะเบียนจองคิวผ่านเว็บไซต์ ก่อนขึ้นรางวัล

แจ้งผู้ถูกสลากฯ งวด 1 เม.ย.63 ให้ลงทะเบียนจองคิวผ่านเว็บไซต์ ก่อนขึ้นรางวัล

กองสลากฯ แจ้งผู้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 เม.ย.63 ต้องลงทะเบียนจองคิวผ่านเว็บไซต์ www.glo.or.th ก่อนเดินทางมาขึ้นรางวัล

หวย พ.ต.อ.บุญส่ง จันทรีศรี ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า ผู้ถูกรางวัลสลากฯ ที่ต้องการเดินทางมาขึ้นรางวัลที่สำนักงานสลากฯ สนามบินน้ำ จ.นนทบุรี

จะต้องลงทะเบียนจองคิวผ่านเว็บไซต์ www.glo.or.th เพื่อนัดหมายเวลาล่วงหน้าก่อนมาขึ้นรางวัล โดยเริ่มให้จองคิวการขึ้นรางวัลของสลากงวด 1 เมษายน 2563 ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษาคมนี้ เป็นต้นไป กำหนดรับขึ้นเงินรางวัลได้ไม่เกินวันละ 65,000 ฉบับ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความแออัดในห้องจ่ายรางวัล และลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด

ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ให้เหตุผลว่า ปกติงวดหนึ่งจะมีผู้ถูกรางวัลนับล้านฉบับ และพอหลังออกรางวัลจะมีผู้ถูกรางวัลเดินทางมาขึ้นรางวัลกับสำนักงานสลากฯ จำนวนมาก  เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความแออัด จึงจัดทำมาตรการเพิ่มเติม จากเดิมมาขึ้นรางวัลได้แบบไม่ต้องจองคิว เป็นแบบให้จองคิวและจำกัดจำนวน

โดยจะเปิดให้จองคิวผ่านเว็บไซต์ของสำนักงานสลากฯ ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2563 และเริ่มให้มาขึ้นรางวัลที่สำนักงานฯ ได้ตั้งแต่ 18 พฤษภาคม เป็นต้นไป

สำหรับวิธีการจองคิวออนไลน์ ใช้ข้อมูลชื่อ-นามสกุล หมายเลขบัตรประชาชน และจำนวนสลากฯ ที่ขอขึ้นรางวัล เมื่อจองคิวเสร็จก็เดินทางมาขึ้นรางวัลตามนัดหมายได้

อย่างไรก็ตาม หากใครไม่สะดวกจองคิว หรือเดินทางมาที่สำนักงานฯ ขอแนะนำให้ขึ้นรางวัลได้ที่สาขาธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ธนาคารออมสิน และธนาคารกรุงไทย ทุกแห่งทั่วประเทศ ซึ่งมีความสะดวก รวดเร็ว

related