svasdssvasds

www.ไทยชนะ.com ลงทะเบียน คอนเฟิร์ม ข้อมูลส่วนตัวไม่หลุด ปลอดภัยสูง

www.ไทยชนะ.com ลงทะเบียน คอนเฟิร์ม ข้อมูลส่วนตัวไม่หลุด ปลอดภัยสูง

www.ไทยชนะ.com ลงทะเบียน คอนเฟิร์ม ข้อมูลส่วนตัวไม่หลุด มีความปลอดภัยสูง พร้อมกันนี้ยังประเมินสถานบริการภายในห้างได้อีกด้วย

www.ไทยชนะ.com นายสมคิด จิรานันตรัตน์ ที่ปรึกษากรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ผู้วางระบบเราไม่ทิ้งกัน www.ไทยชนะ.com ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Chao Jiranuntarat โดยมีข้อความว่า เริ่มแล้ว มาตรการเปิดเมืองกลุ่มสอง ประชาชนเช็คอิน เช็คเอ้าท์ ประเมินร้านค้า แล้วเราจะเห็นความหนาแน่นและคะแนนประเมิน ก่อนออกจากบ้านได้

สถานบริการต้องใช้ QR ไทยชนะครับ โดยสามารถมาลงทะเบียนได้ที่ www.ไทยชนะ.com เท่านั้น ประชาชนเช็คอิน เช็คเอ้าท์ และประเมินร้านค้าโดยใช้กล้องสแกน qr ของไทยชนะ ซึ่งเป็น qr ใช้เช็คอินและเช็คเอ้าท์เท่านั้น ไม่ใช่ qr จ่ายเงิน

[caption id="attachment_666599" align="aligncenter" width="260"] www.ไทยชนะ.com ลงทะเบียน คอนเฟิร์ม ข้อมูลส่วนตัวไม่หลุด ปลอดภัยสูง www.ไทยชนะ.com[/caption]

ข้อมูลที่ลงทะเบียน เช็คอิน เช็คเอ้าท์ จะเข้ารหัสไม่ทราบว่าใคร ที่ไหน ทราบแต่รหัสที่ถอดไม่ได้ ยกเว้นกรณีที่พบความเสี่ยงถึงค่อยมาถอดรหัส ดังนั้นจึงวางใจได้ ว่าข้อมูลมีความเป็นส่วนตัวสูง ปลอดภัยแน่นอน

 

ที่มาข่าว : Chao Jiranuntarat

related