svasdssvasds

ศาลให้ประกัน 1 หมื่น "ติ๊ง" ลูกเลี้ยง "กรณ์" ซุกโคเคน -รายงานตัว 21 มิ.ย.

ศาลให้ประกัน 1 หมื่น "ติ๊ง" ลูกเลี้ยง "กรณ์" ซุกโคเคน -รายงานตัว 21 มิ.ย.

ศาลให้ประกัน ลูกเลี้ยง "กรณ์ จาติกวณิช คดีเสพโคเคน ตีราคาประกัน 1 หมื่นบาท -รายงานตัว 21 มิ.ย.

จากกรณี เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2561 ตำรวจสายตรวจได้ จับกุม นายพันธิตร (ติ๊งค์) มหาเปารยะ อายุ 27 ปี บุตรชายของนางวรกร จาติกวณิช ภรรยาของนายกรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 หรือโคเคน 1 ถุง น้ำหนัก 0.920 กรัม โดยตำรวจนครบาลทองหล่อได้คุมตัวนายพันธิตร ฝากขังผัดแรก หลังถูกจับคดีครอบครองโคเคนนั้น

ล่าสุดวันนี้( 4 พ.ค.) ศาลอาญากรุงเทพใต้ให้ประกันตัว  นายพันธิตร หรือติ๊งค์ มหาเปารยะ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ซึ่งเป็นบุตรชายของนางวรกร จาติกวณิช ภรรยาของนายกรณ์ จาติกวณิช อดีต รมว.คลัง และอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยผู้ต้องหา มีโคเคน ซึ่งเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 2 ไว้ในครอบครองฯ หลังพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ คุมตัวมาขออำนาจศาลฝากขังครั้งแรก

เนื่องจาก พนักงานสอบสวนยังต้องสอบปากคำพยานอีก 4 ปาก รอผลการตรวจสอบของกลาง และรอผลการลายพิมพ์นิ้วมือ ผู้ต้องหา จากกองทะเบียนประวัติ สตช. ด้วยความจำเป็นดังกล่าว จึงขอฝากขังผู้ต้องหาไว้ก่อน

วันนี้ญาติของนายพันธิตร ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ เป็นเงินสด เพื่อขอประกันตัว ล่าสุด ศาล มีคำสั่งให้ประกันตัวในพันธิตร โดยตีราคาประกัน 10,000 บาท และให้รายงานตัว หลัง ครบฝากขังครั้งที่ 4 ในวันที่ 21 มิ.ย.นี้

related