svasdssvasds

“บิ๊กแป๊ะ” ประชุมเตรียมพร้อม ความปลอดภัย -จราจร งาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว" [คลิป]

“บิ๊กแป๊ะ” ประชุมเตรียมพร้อม ความปลอดภัย -จราจร  งาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว"  [คลิป]

ผบ.ตร. ประชุมเตรียมความพร้อม รักษาความปลอดภัย อำนวยการจราจร การจัดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ครั้งที่ 2 เชื่อว่า ประชาชนร่วมงานจำนวนมาก

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.เป็นประธานประชุมเตรียมความพร้อมการรักษาความปลอดภัย  และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร การจัดงาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว" ครั้งที่ 2 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 ธ.ค. 61 ถึง 17 ม.ค.62 ณ  ลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า โดยมี พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.สตม.รรท.ผบช.น. , พล.ต.ท.ไกรบุญ ทรวดทรงผบช.สยศ.ตร.และผู้แทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

ทั้งนี้พล.ต.อ.จักรทิพย์ ว่า วันนี้เดินทางมาประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมการจัดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ครั้งที่ 2  โดยจะจัดขึ้น ณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า ระหว่างวันที่ 15 ธ.ค.2561-17 ม.ค.2562  สำหรับการประชุมในวันนี้เป็นการสรุปบทเรียนข้อผิดพลาดต่างๆจากการจัดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ครั้งที่ผ่านมา เพื่อนำมาศึกษาวางแนวทางการปฏิบัติให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

“ครั้งนี้ประชุมเน้นเรื่องมาตรการรักษาความปลอดภัย และงานการจราจรเป็นหลัก เพื่อให้การจัดงานเรียบร้อยดี หลังจากนี้จะมีการประชุมในครั้งต่อๆไปอีก เชื่อว่าปีนี้จะมีประชาชนเดินทางมาจำนวนมากพอสมควร เราจะต้องเตรียมทุกอย่างให้พร้อมเพรียงที่สุด เพื่อทำให้ประชาชนมีความสุข”

นอกจากนี้ จากการสรุปบทเรียนการจัดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ครั้งที่ผ่านมานั้น ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี ส่วนปีนี้ จะมีการจัดโรงพักย้อนยุคเมื่อปีก่อนหรือไม่นั้น คงต้องมีการประชุมหารือกันอีกครั้ง

related