svasdssvasds

ญาติเจ้าบ่าวหนีงานแต่ง ชี้ไม่มีเงินถึง 6 แสน ยินดีไกล่เกลี่ยกับเจ้าสาว

ญาติเจ้าบ่าวหนีงานแต่ง ชี้ไม่มีเงินถึง 6 แสน ยินดีไกล่เกลี่ยกับเจ้าสาว

"อา" ของเจ้าบ่าวที่หนีงานเเต่ง เผย ยินดีไกล่เกลี่ยกับ "น้องมะนาว" เจ้าสาว เรียกค่าเสียหาย 600,000 บาท

นาย อดิศักดิ์  จุนเจิม  อายุ 26 ปี  อาของนายภาคิน   จุนเจิม  อายุ 18 ปี  เจ้าบ่าวที่หนีงานแต่งงานเมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้พูดถึงกรณีที่ น้องมะนาว หรือ น.ส.จุฑาทิพย์ นิ่มนวล สาววัย 26 ปี  เจ้าสาว พร้อมเรียกค่าเสียหายที่ใช้จัดงานแต่ง จำนวน 600,000 บาท ซึ่งตำรวจ สภ. เมืองราชบุรี  ว่า เรื่องตัวเงินที่เรียกร้องมานั้นคงไม่มี เพราะครอบครัวไม่ได้ร่ำรวย และต้องใช้เงินในการต่อเติมบ้าน แต่ก็ยอมรับว่าหลานชายผิด  ในส่วนของเงิน 60,000 ค่าสินสอด ที่ได้มีการตกลงกับครอบครัวของฝ่ายหญิงนั้น ยินดีจะให้ทั้งหมด ส่วนค่าเสียหายที่จัดงานแต่ง ทั้งหมด 600,000 บาท  คงจะต้องมีการเจรจากันอีกครั้ง  ซึ่งในเรื่องนี้ตัวเองเข้าใจหลานชาย เนื่องจากในตอนแรกฝ่ายสาวเจ้าบอกว่าจะเป็นคนจัดการให้ทั้งหมด แต่ภายหลังมากลับคำบอกให้หาเงินสินสอดจำนวน 200,000 บาท ซึ่งมาบอกก่อนที่จะมีงานแต่งเพียงวันเดียว  ทำให้หาเงินไม่ทัน ทำให้หลานชายเกิดความเครียด และคิดแบบเด็กๆว่า เมื่อหาเงินไม่ได้ก็เลยไม่ไป  ทำให้เป็นเรื่องขึ้นมา ส่วนวันนี้ที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี นัดให้มาเจรจาไกล่เกลี่ยก็ยินดีจะไป แต่ทางฝ่ายเจ้าสาวจะมาหรือไม่นั้นตนไม่ทราบ  แต่อยากให้เรื่องนี้จบโดยเร็ว

[caption id="attachment_312920" align="aligncenter" width="840"] ญาติเจ้าบ่าวหนีงานแต่ง ชี้ไม่มีเงินถึง 6 แสน ยินดีไกล่เกลี่ยกับเจ้าสาว นาย อดิศักดิ์  จุนเจิม  อายุ 26 ปี  อาของนายภาคิน[/caption]

ด้าน พ.ต.อ.เอนก  บุตรดี  หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี  กล่าวว่า  วันนี้เวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา ได้นัดทั้ง 2 ฝ่ายให้มาเจรจาไกล่เกลี่ยกัน แต่ฝ่ายเจ้าสาวได้แจ้งว่าขอเลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากปรึกษา ทนายความแล้วเห็นว่าต้องรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดก่อน จึงจะนัดตำรวจไกล่เกลี่ยอีกครั้ง

[caption id="attachment_312924" align="aligncenter" width="840"] ญาติเจ้าบ่าวหนีงานแต่ง ชี้ไม่มีเงินถึง 6 แสน ยินดีไกล่เกลี่ยกับเจ้าสาว บ้านของครอบครัว ที่ยังก่อสร้างไม่เสร็จ[/caption]

related