svasdssvasds

"โทนี่ สะเร็น" โดนแบล็คเมล์ ขู่นำแชตลามกประจานโซเชียล [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายโยธิน รักยิ่ง หรือ โทนี่ สะเร็น เจ้าของบทเพลงตามหาสาวห้าง กับเพลงสาวบางกรวย แห่งค่ายมีเดียออฟมีเดีย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ระพีพัฒน์ บุญพัวพันธ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคูคต ให้ดำเนินคดีเอาผิดกับเจ้าของเพจ Facebookที่ใช้ชื่อ ประกิส สายชิ้ง ในข้อหาข่มขู่กรรโชกทรัพย์

นายโยธิน เล่าให้ฟังว่า เมื่อ 3 วันที่ผ่าน มีชายคนหนึ่ง ใช้ Facebook ที่ชื่อว่าประกิส สายชิ้ง ทักมาคุยกับตนเองในแชตข้อความส่วน Facebook โดยชายคนดังกล่าว เสนอตัวเองว่ามีคลิปโป๊เด็ดๆขายสนใจไหม ตนเองคิดว่าชายคนดังกล่าวเป็นแฟนเพลงของตนเองแกล้งคุยเล่น ตนเองเลยคุยเล่นด้วย และจากนั้นก็ชวนคุยในลักษณะลามกอนาจาร ตนเองก็คุยไปแบบเล่นๆ ไม่คิดอะไร พอคุยได้สักพักหนึ่ง ชายคนดังกล่าวก็เรียกเงินตนเอง 500 บาท บอกว่าถ้าไม่ให้เงินจะนำข้อความที่คุยกันทั้งหมดไปเปิดเผยใน Facebookสาธาณะ ตนเองจึงยินยอมเพื่อไม่อยากให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และไม่อยากให้แฟนเพลงมองตนเองไม่ดี หลังจากนั้นผ่านไป 2 วันชายคนดังกล่าวก็ทักมาขอเงินอีก 1,500 บาท ตนเองจึงตอบปฏิเสธไป เพราะคิดว่าถ้าเป็นแบบนี้คงโดนขู่รีดไถเงินอยู่เรื่อยๆแน่ๆ ชายคนดังกล่าวจึงขู่อีกว่าจะนำข้อความที่แชตกันลงประจานในเพจ Facebookแน่ วันนี้จึงตัดสินใจเดินทางมาแจ้งความที่สภ.คูคต เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ ไม่ให้คนร้ายทำแบบนี้กับศิลปินคนไหนอีก และยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ร.ต.อ.ระพีพัฒน์ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุลักษณะนี้เข้าข่ายข่มขู่กรรโชกทรัพย์ จะเร่งให้ฝ่ายสืบสวนตามตัวผู้กระทำความผิดให้ได้โดยเร็ว เพื่อนำมาสอบสวนเพิ่มเติม เพราะอาจเข้าข่ายความผิดอื่นอีก

related