svasdssvasds

"อั๋น" มือฆ่าพยาบาลอยุธยาร้องไห้สำนึกผิด ลั่นไม่ได้ตั้งใจโมโหไม่ให้ยืมเงิน 3พัน [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่หน้าสภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. แถลงข่าว ผลการจับกุมนายอั๋น หรือ น็อต ฟักศิริ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ 76/2562 ลงวันที่ 10 มีนาคม 2562 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมด้วยของกลาง สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท 1 เส้น แหวนทอง 2 สลึง 1 วง รถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็คซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน บล 3777 พระนครศรีอยุธยา กระเป๋าหนังคาดเอว สีดำ-แดง 1 ใบ โทรศัพท์มือถือสีดำ 1 เครื่อง และชุดในวันก่อเหตุ โดยสามารถจับกุมตัวได้ภายในวัดลาดชิด ต.ลาดชิด อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา ก่อนนำตัวนายอั๋น หรือน็อต ฟักศิริ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหามาทำแผนสถานที่จำลองเหตุการณ์ที่หน้า สภ.ภาชีโดยมีกลุ่มญาติของทางผู้เสียชีวิตเฝ้าร่วมสังเกตการณ์ในครั้งนี้

จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2562 เวลาประมาณ 00.30น. นางสาวศรีสุภางค์ สุวรรณศิลป์ ผู้ตาย ได้ออกเวรจากห้องฉุกเฉิน แล้วเดินมาขึ้นรถยนต์เก๋งส่วนตัวของ ผู้ตายซึ่งจอดอยู่ที่ลานจอดรถหน้ารพ.ภาชี จากนั้นได้ขับรถเพื่อจะออกจากรพ.ภาชี ขณะที่จอดรถรอเลี้ยว ซ้ายขึ้นถนนสุวรรณศรมุ่งหน้าหนองแค ปรากฏว่าได้มี ผู้ต้องหา นายอั๋น ซึ่งจอดรถรออยู่ตรงข้ามทางเข้า รพ.ภาชีได้เดินมาที่รถยนต์เก๋งของ ผู้ตายแล้วได้ขึ้นรถ จากนั้นรถยนต์เก๋งของผู้ตายก็ได้ขับขึ้นถนนสุวรรณศร มุ่งหน้าไปทางหนองแค

"อั๋น" มือฆ่าพยาบาลอยุธยาร้องไห้สำนึกผิด ลั่นไม่ได้ตั้งใจโมโหไม่ให้ยืมเงิน 3พัน [คลิป]

ต่อมา เวลาประมาณ 01.10 น. รถยนต์เก๋งผู้ตายได้ขับมาจากทางด้านสี่แยกภาชีผ่านหน้ารพ.ภาชี แล้วเลี้ยวขวา เข้าไปจอดตรงซอยตรงข้ามรพ.ภาชี ได้มีผู้ต้องหาลงจากรถของผู้ตายฝั่งด้านคนขับ เดินวนมาเช็คที่เปิด ประตูฝั่งข้างคนขับ จากนั้นได้เดินไปขึ้นรถกระบะของผู้ต้องหา ที่จอดอยู่ตรงปากทางเข้ารพ.ภาชีหลบหนี ไปที่บ้านผู้ต้องหาซึ่งอยู่แถววัดวิมลสุนทร มีภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพผู้ต้องหาขณะเดินออกจากรถจุด ที่พบเหตุ ภาพเส้นทางรถของผู้ต้องหาก่อนเกิดเหตุ หลังเกิดเหตุ ได้นำภาพกล้องวงจรปิด ไปให้พยานดู แล้วยืนยันว่าภาพชายในภาพวงจรปิดคือผู้ต้องหา และรถในกล้องวงจรปิดคือรถของผู้ต้องหา จาก พยานหลักฐานเชื่อว่าผู้ต้องหาได้ก่อเหตุใช้ของมีคมหรือมีดเฉือนคอผู้ตายจนเสียชีวิตจริง

สอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยสาเหตุจูงใจ ให้การอ้างว่า ในการก่อเหตุเกิดจาก ผู้ต้องหาขอยืมเงินจากผู้ตายจำนวนเงิน 3 พัน บาท แต่ไม่ได้และถูกผู้ตายด่าว่าจึงเกิดบันดาลโทสะและได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น จากนั้นได้นำ สร้อยคอและแหวนของผู้ตายไปขายที่ร้านทอง ใน เขต .อ.เสนา เพื่อนำเงินมาใช้จ่าย ซึ่งแท้จริงแล้วผู้ต้องหาจะไปยืมเงินคนชื่อตู่ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาล แต่ระหว่างนั้นพบผู้ตายเดินออกมาหลังจากออกเวรซึ่งรู้จักคุ้นเคยเป็นอย่างดี เนื่องจากเคยยืมเงินกันมาก่อนหน้านี้ อีกทั้งยังเคยเป็นเพื่อนร่วมงานกัน ซึ่งไม่มีการนัดกันล่วงหน้าแม้แต่อย่างใด

จนกระทั่งปรากฏตามภาพจากกล้องวงจรปิด ทั้งนี้ผู้ต้องหายอมรับสารภาพในส่วนของคดีเพียงเท่านั้น ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับผู้ตายยังไม่ได้พูดถึงแม้แต่อย่างใด

ส่วนนายอั๋น ผู้ต้องหานั้น จากการสอบสวนในห้องมีสีหน้าเคร่งเครียดและร้องไห้ โดยบอกกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสำนึกผิดและอยากขอขมา ผู้เสียชีวิตและครอบครัวผู้เสียชีวิตที่ก่อเหตุลงมือฆ่าในครั้งนี้ เบื้องต้น สามีของผู้เสียชีวิตและครอบครัว ยืนยันไม่ให้ผู้ต้องหามาขอขมาแล้วก็บอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช้เป็นเรื่องชู้สาวตามที่มีข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้ โดยหลังจากนี้จะควบคุมตัวผู้ต้องหา ไปฝากขัง ที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related