svasdssvasds

ฝากขัง 2 ใน 4 ผู้ต้องหาปาหินใส่เด็ก 13 ดับ

ฝากขัง 2 ใน 4 ผู้ต้องหาปาหินใส่เด็ก 13 ดับ

ตำรวจคุม 2 ผู้ร่วมก่อเหตุ ที่หนีไป จ.สกลนคร มาจำลองเหตุการณ์ ประกอบคำรับสารภาพ ก่อนฝากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ โดยทั้ง 2 ยอมรับและสำนึกผิดต่อการกระทำ และหากได้รับการประกันตัว ก็จะบวชอุทิศส่วนกุศลให้ผู้เสียชีวิต

พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สอบปากคำ นาย กวีโชค เงาศรี และ นายวัชระ บุญลือ 2 ใน 4 ผู้ร่วมก่อเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตาม เด็กชายอายุ 13 ปี และใช้หินปาใส่ ทำให้เด็กชาย วัย 13 พลัดตกรถ ศีรษะกระแทกถนนเสียชีวิต

โดยภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ได้ บริเวณ ซอยบางปลา 15 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อคืนวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังทั้ง 2 หนีไปซ่อนตัวในจังหวัดสกลนคร แต่ถูกตำรวจกดดัน จึงเข้ามอบตัว โดยอ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากขอโทษทุกฝ่าย ทั้ง ครอบครัวตัวเองที่ทำให้เดือดร้อน หลังถูกสังคมตำหนิ รวมทั้ง ครอบครัวผู้เสียชีวิต จึงออกมายอมรับผิด หากได้ประกันตัว ก็จะบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศล

ฝากขัง 2 ใน 4 ผู้ต้องหาปาหินใส่เด็ก 13 ดับ

ส่วน แม่ของเด็กชายที่เสียชีวิต บอกว่า แม้ว่าตัวเองจะพอใจที่ ตำรวจสามารถจับผู้ร่วมก่อเหตุได้ทั้งหมด รวมทั้ง เจ้าหน้าที่ยุติธรรมจังหวัดสมุทรปราการ เข้าช่วยเหลือเยียวยาตามสิทธิ์ที่ได้รับ แต่ก็ยังทำใจยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ เพราะเห็นว่า ผู้ก่อเหตุกระทำรุนแรงเกินควร อยากให้ลงโทษขั้นสูงสุด

ด้าน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ตำรวจต้องปรับแผน จากการนำตัวผู้ก่อเหตุ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ จุดเกิดเหตุ มาเป็นการจำลองสถานการณ์ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรบางพลี เพื่อป้องกันความวุ่นวาย

ฝากขัง 2 ใน 4 ผู้ต้องหาปาหินใส่เด็ก 13 ดับ

แต่เพื่อนของผู้เสียชีวิต พยายามฝ่าวงล้อมเพื่อทำร้ายผู้ก่อเหตุ แต่ตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ ก่อนนำตัวทั้ง 2 ไปขออำนาจ ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ฝากขังเป็นผลัดแรก ญาติของเยาวชนที่เสียชีวิต ก็กรูเข้าไปเพื่อประชาทัณฑ์อีกครั้ง ตำรวจจึงต้องรีบนำตัวออกไปทันที

เบื้องต้น ทั้งหมดถูกดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกัน พยายามทำร้ายร่างกายผู้อื่น และ ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย โดย พนักงานสอบสวน ยื่นคัดค้านการประกันตัว

ฝากขัง 2 ใน 4 ผู้ต้องหาปาหินใส่เด็ก 13 ดับ ฝากขัง 2 ใน 4 ผู้ต้องหาปาหินใส่เด็ก 13 ดับ ฝากขัง 2 ใน 4 ผู้ต้องหาปาหินใส่เด็ก 13 ดับ ฝากขัง 2 ใน 4 ผู้ต้องหาปาหินใส่เด็ก 13 ดับ ฝากขัง 2 ใน 4 ผู้ต้องหาปาหินใส่เด็ก 13 ดับ ฝากขัง 2 ใน 4 ผู้ต้องหาปาหินใส่เด็ก 13 ดับ

related