svasdssvasds

ปาฏิหาริย์! ลุงขับกระบะอัดก๊อปปี้รถเทเลอร์ รอดตาย ญาติเชื่อ "หลวงพ่อรส" ช่วย

ปาฏิหาริย์! ลุงขับกระบะอัดก๊อปปี้รถเทเลอร์ รอดตาย  ญาติเชื่อ "หลวงพ่อรส" ช่วย

ลุงกำลังขับรถไปงานบวช ชนท้ายรถเทเลอร์พังยับ แต่รอดตายปาฏิหาริย์ เชื่อพระคุ้มครอง

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 22 มิ.ย.62 ร.ต.อ.พงศ์ภรณ์ เลิศรัตน์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองห้า ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะถูกรถพ่วงชนท้ายอัดติดกับรถเทเลอร์และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ บริเวณถนนธัญบุรี-วังน้อย(แยกไฟแดงคลองเจ็ด)มุ่งหน้า อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ม.5 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและรถกู้ชีพโรงพยาบาลคลองหลวง

ปาฏิหาริย์! ลุงขับกระบะอัดก๊อปปี้รถเทเลอร์ รอดตาย  ญาติเชื่อ "หลวงพ่อรส" ช่วย

ที่เกิดเหตุรถกระบะยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน บง 1672 ปทุมธานี ถูกรถพ่วงยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน70-9809 นนทบุรี หมายเลขทะเบียนตัวพ่วง 74-2373 กรุงเทพมหานคร ชนอัดก็อปปี้ติดอยู่กับท้ายรถเทเลอร์ยี่ห้อหมายเลขทะเบียน 60-4474 กรุงเทพมหานคร หมายเลขทะเบียนตัวพ่วง 76-1910 กรุงเทพมหานคร ภายในรถกระบะพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายซึ่งเป็นผู้ขับขี่ทราบชื่อนายจำเริญ ปานประเสริฐ อายุ 51 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา รถกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลคลองหลวงและภายในรถยังพบพระหลวงพ่อรสรุ่นแรกวัดสอนดีศรีเจริญ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ตกอยู่ 1องค์

ปาฏิหาริย์! ลุงขับกระบะอัดก๊อปปี้รถเทเลอร์ รอดตาย  ญาติเชื่อ "หลวงพ่อรส" ช่วย

จากการสอบถามนายณัฏฐพัฒน์ รินรัมย์ อายุ 39 ปี คนขับรถพ่วงบอกว่าตนเองขับรถมาจากอำเภอลำลูกกาและกำลังจะกลับบริษัทSCG อ.หนองแค จ.สระบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนก็เห็นว่าสี่แยกไฟแดงทางตรงที่ตนมาก็ยังไฟเขียวอยู่แต่รถตนเองเบรกไม่อยู่จึงชนเข้ากับท้ายรถกระบะเต็มแรงและทำให้รถกระบะไปชนกับรถเทเลอร์ที่อยู่ด้านหน้าได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนญาติผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่าคุณลุงกำลังจะไปงานบวชที่อยู่ใกล้ๆที่เกิดเหตุแต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อนซึ่งดูจากสภาพรถแล้วคุณลุงไม่น่ารอดแต่ก็รอดมาได้อย่างปาฏิหารย์ และเชื่อว่ามีพระดีคุ้มครองครองอยู่คือหลวงพ่อรสรุ่นแรกวัดสอนดีศรีเจริญ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ที่ชาวบ้านนับถือกันอยู่

ปาฏิหาริย์! ลุงขับกระบะอัดก๊อปปี้รถเทเลอร์ รอดตาย  ญาติเชื่อ "หลวงพ่อรส" ช่วย

ด้าน ร.ต.อ.พงศ์ภรณ์ เลิศรัตน์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองห้า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้แยกรถคู่กรณีทั้งหมดออกจากถนนและได้นำคนขับรถไปสอบสวนอีกครั้งที่สภ.คลองห้า

ปาฏิหาริย์! ลุงขับกระบะอัดก๊อปปี้รถเทเลอร์ รอดตาย  ญาติเชื่อ "หลวงพ่อรส" ช่วย ปาฏิหาริย์! ลุงขับกระบะอัดก๊อปปี้รถเทเลอร์ รอดตาย  ญาติเชื่อ "หลวงพ่อรส" ช่วย

related