svasdssvasds

ทนไม่ไหว! ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านโพสต์ประจาน หวั่นเสาไฟล้มฟาดคน

ทนไม่ไหว! ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านโพสต์ประจาน หวั่นเสาไฟล้มฟาดคน

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านโพสต์ภาพเสาไฟฟ้าแรงสูงเอนสลับเป็นฟันปลา ร้องหน่วยงานเข้าแก้ไข โดยมีชาวบ้านมาคอมเมนต์

วานนี้ (22 มี.ค.61) ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ“ลืม ผู้เป็นที่รัก” ได้โพสต์รูปภาพและข้อความ ระบุว่า " จะอยู่ได้สักกี่วัน ระหว่างทางที่กำลังจะสร้างใหม่..กับเสาไฟที่รอ..วัน..ล้ม." โดยมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

วันที่ 23 มี.ค.61 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพบถนนดังกล่าว คือ ถนนเส้นศาลายายไข่ - บ้านตากแดด หมู่ 8 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ระยะทาง กว่า 1.5 กิโลเมตร พบเสาไฟฟ้าแรงสูง เอนสลับเป็นฟันปลากว่าสิบต้นตลอดเส้นทาง โดยเส้นทางดังกล่าวอยู่ระหว่างการปรับพื้นถนน แต่เสาไฟฟ้าที่เอนอยู่ใกล้คลองระบายน้ำ

สอบถาม น.ส.วาสนา วงษ์วาลย์ อายุ 40 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เผยว่า " รู้สึกกลัวว่าเสาไฟจะล้มเพราะเห็นเอนแบบนี้มานานแล้ว ยิ่งเวลาหน้าฝนน้ำในคลองจะมีมาก ประกอบกับลมแรง จึงเกรงว่าเสาไฟฟ้าจะล้มไปทำให้เป็นอันตรายกับประชาชนที่สัญจรไปมา "

ขณะที่ นายลืม ปิยัง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ผู้โพสต์เฟซบุ๊ก กล่าวว่า " ที่ตนเอาภาพลงในเฟซบุ๊ก เพราะอยากฝากถึงผู้ที่บริหารท้องที่ และ ผู้ที่รับผิดชอบมาแกไขโดยด่วน ตอนนี้ที่เสาอยู่ได้เพราะสายไฟมันรั้งอยู่ พอน้ำท่วมมามันก็ทรุดตัวลงอีก ถ้ามันล้มมาไม่โดนใครก็ไม่เป็นไร แต่ถ้ามันล้มไปโดนประชาชนจะทำอย่างไรหรือจะให้เกิดเหตุเสียก่อน ตนขอวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ทำถนนพร้อมกับแก้ไขเสาไฟฟ้าที่เอนเอียงไปพร้อมกันเลย เพราะเดี่ยวพอทำถนนเสร็จก็มาขุดปักเสาไฟฟ้าอีกแล้วเมื่อไหร่จะเสร็จเสียที "

related