svasdssvasds

ผลตรวจ ด.ญ.2 ขวบปราจีนบุรี คล้ายถูกล่วงละเมิด

ผลตรวจ ด.ญ.2 ขวบปราจีนบุรี คล้ายถูกล่วงละเมิด

หมอเผยผลตรวจร่างกาย ด.ญ.2 ขวบจังหวัดปราจีนบุรีที่ต้องสงสัยว่าถูกเด็กชาย 11 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ เบื้องต้นพบน้ำเมือกคล้ายอสุจิ คล้ายถูกล่วงละเมิด

ความคืบหน้ากรณีผู้ปกครองเด็กหญิงวัย 2 ขวบ10เดือน เข้าแจ้งความที่ สภ.กบินทร์บุรี ว่าลูกสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศจากเด็กชายอายุ 11 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน

ล่าสุดเด็กหญิงมีอาการแผลติดเชื้อ เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี ซึ่งทางโรงพยาบาลกบินทร์บุรีได้ตรวจรักษาเป็นอย่างดี และขณะนี้เด็กมีไข้จึงต้องรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง

ผลตรวจ ด.ญ.2 ขวบปราจีนบุรี คล้ายถูกล่วงละเมิด

ด้านนายแพทย์โชคชัย มานะดี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เปิดเผยว่าหลังจากทราบเรื่องได้ตรวจรักษาเด็กอย่างดีและตรวจรักษาอย่างละเอียด ซึ่งจากการสอบถามยายของเด็กให้ข้อมูลว่า ตอนเกิดเหตุเด็กเล่นกันอาจถูกทรายเข้าอวัยวะจึงทำให้เป็นเป็นแผลและแผลติดเชื้อ ทีมแพทย์แพทย์พยาบาลได้ตรวจอย่างละเอียดพบว่าที่อวัยวะเพศเด็กคล้ายมีการถูกล่วงละเมิดทางเพศ พบเมือกคล้ายอสุจิที่อวัยวะเพศและได้นำไปตรวจที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์แล้วกำลังรอผลที่แน่ชัดอีกครั้ง คาดว่าจะทราบผลในวันที่4มิถุนายนนี้ นอกจากนี้ยังได้ฝากเตือนพ่อแม่ ผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด เนื่องจากทุกวันนี้เทคโนโลยีทันสมัย เด็กๆอาจจะทำตามสื่อภาพยนตร์ต่างๆที่นำเสนอภาพที่ไม่เหมาะสม เด็กจะทำเลียนแบบทำให้เกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้

ขณะที่ช่วงบ่ายวันนี้ฝ่ายสอบสวนโดยสหวิชาชีพ สำนักงานอัยการจังหวัดกบินทร์บุรี ได้นัดคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาเพื่อสอบสวนเพิ่มเติมด้วย

related