svasdssvasds

ตั้ง 3 ข้อหาพี่ชายสุดแสบหยอดกาวใส่ตาน้องหวังข่มขืน

ตั้ง 3 ข้อหาพี่ชายสุดแสบหยอดกาวใส่ตาน้องหวังข่มขืน

ตำรวจชลบุรีตั้ง 3 ข้อหาพี่ชายสุดแสบเมายาหยอดกาวใส่ตาน้องสาวหวังข่มขืน

ความคืบหน้าหลังจากมีคนร้ายบุกเข้ามาในบ้าน หลังหนึ่งใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนจะชกท้องจับมัดมือเอากาวหยอดตา และพยายามล่วงละเมิดทางเพศ หญิงสาววัย 18 ปี ก่อนจะเอาไปขังในห้องน้ำแล้วหยิบมือถือไอโพน7พลัสของผู้เสียหายไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ ควบคุมตัวชายวัย 29 ปี พี่ชายต่างพ่อไปสอบสวนหลังในภาพวงจรปิดที่บริเวณหน้าบ้านไม่พบบุคคลอื่นเข้ามาภายในบ้าน และตรวจพบสารเสพติดในตัว

ตั้ง 3 ข้อหาพี่ชายสุดแสบหยอดกาวใส่ตาน้องหวังข่มขืน

ล่าสุด พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาพี่ชายต่างพ่อไว้ 3 ข้อหา คือ ชิงทรัพย์ กักขังหน่วงเหนี่ยว และเสพสารเสพติด โดยรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นว่าพี่ชายของผู้เสียหายเดินอยู่เพียงคนเดียว แล้วปีนเข้าไปในห้อง จากนั้นนำกาวตราช้างหยอดตาของน้องสาวทั้ง 2 ข้างในขณะที่หลับ และเอาเสื้อคลุมหน้าพร้อมทั้งมัดมือ น้องสาวพยายามขอความช่วยเหลือ เมื่อเห็นดังนั้นก็ตกใจคว้ามือถือแล้ววิ่งหนี ก่อนจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้ววิ่งกลับมาอีกครั้งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่จากการตรวจสอบพบข้อสงสัย จากนั้นจึงทำการสอบสวนจนรับสารภาพ

ตั้ง 3 ข้อหาพี่ชายสุดแสบหยอดกาวใส่ตาน้องหวังข่มขืน ตั้ง 3 ข้อหาพี่ชายสุดแสบหยอดกาวใส่ตาน้องหวังข่มขืน

ส่วนน้องสาวที่โดนกาวหยอดตา แพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว สามารถลืมตาได้แล้ว 1 ข้าง ข้อมูลจากแม่ของคนร้ายระบุว่าคนร้ายเคยก่อเหตุคล้ายลักษณะนี้มาแล้ว 1 ครั้ง

related