svasdssvasds

รู้แล้วฆ่าหั่นศพยัดถุงดำทิ้งระยอง เป็นหนุ่มเกาหลีใต้ ยังไม่พบอีก 3ชิ้นส่วนร่างกาย

รู้แล้วฆ่าหั่นศพยัดถุงดำทิ้งระยอง เป็นหนุ่มเกาหลีใต้ ยังไม่พบอีก 3ชิ้นส่วนร่างกาย

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่มีชาวบ้านพบชิ้นส่วนของมนุษย์ที่ถูกฆ่าแยกชิ้นส่วนนำมาทิ้งไว้บริเวณป่าสงวนแห่งชาติหนองสนม หมู่ 2 ต.เนินพระ อ.เมือง ระยอง เมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยเมื่อเช้าของวันนี้  พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ระยอง ได้ประชุมชุดสืบสวนติดตามความคืบหน้าในคดี โดยตั้งไว้ 4 ประเด็น คือ ชู้สาว สิ่งผิดกฎหมาย แค้นส่วนตัว และหนี้สิน ส่วนกระเป๋าเดินทาง 2 ใบที่พบบริเวณหมู่บ้านประมง ชายหาดตากวน ต.มาบตาพุด ซึ่งอยู่ห่างจากที่พบชิ้นส่วนของศพไปประมาณ 5 กม.เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้นำมาตรวจลายนิ้วมือแฝง และตรวจคราบเลือดที่ติดอยู่ในกระเป๋า ตรวจดีเอ็นเอ ว่าจะตรงกับชิ้นส่วนของศพหรือไม่ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ออกตรวจดูกล้องวงจรปิดที่คาดว่าคนร้ายจะผ่าน เพื่อหาตัวคนที่ถือกระเป๋าสองใบนี้ที่นำมาทิ้งไว้ และยังมีชิ้นส่วนของศพที่ยังหาไม่พบอีก 3 ชิ้น คือ ศรีษะ แขนซ้าย และต้นขา คาดว่าสุนัขจะคาบเข้าไปในป่าลึก

จากการสอบถามแหล่งข่าว พอจะทราบว่า ผู้ตายอาจเป็นคนสัญชาติเกาหลีใต้ ที่เดินทางเข้ามาอาศัยอยู่ในประเทศไทย ซึ่งหายตัวไป ชื่อ MR.MYONGHOON CHOI(นายมยองฮุน ซอย) เดินทางเข้ามาทางด่านตรวจคนเข้าเมืองสุวรรณภูมิ

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.40 น.ของวันนี้กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ได้รับหนังสือจากสถานทูตเกาหลีประจำประเทศไทย เกี่ยวกับคดีนายมยองฮุน ซอย สัญชาติเกาหลีใต้ เสียชีวิตในพื้นที่จังหวัดระยองนั้น ทางสถานทูตขอความร่วมมือมายังหน่วยงานของท่านให้ดำเนินการสืบสวนข้อเท็จจริง และจัดการคดีดังกล่าวด้วยความรวดเร็วและยุติธรรม ซึ่งแน่ชัดว่าผู้เสียชีวิตที่ถูกฆ่าหั่นศพแยกชิ้นส่วนนั้น เป็นนายมยองฮุน ซอน ชาวเกาหลีใต้ ซึ่งในช่วงค่ำของวันนี้ พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 จะเดินทางมาที่กองบังคับการตำรวจภูธรเมือง ระยอง

related