svasdssvasds

ตำรวจเร่งสอบคดีรุมโทรมสาวลำปาง หลังเจ้าตัวกินยาฆ่าตัวตาย

ตำรวจเร่งสอบคดีรุมโทรมสาวลำปาง หลังเจ้าตัวกินยาฆ่าตัวตาย

ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง สอบปากคำ สาววัย 22 ปี กินยาฆ่าแมลงหวังฆ่าตัวตาย หลังถูกรุมโทรมและโพสต์ประจาน

วันนี้(24 ก.ค.2561) พ.ต.อ.ไกรสิทธิ  พรหมปฏิมา ผกก.สภ.เมืองลำปาง พร้อมชุดสืบสวน เข้าสอบปากคำน.ส. เอ อายุ 22 ปี ที่พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปาง  จากกรณีมีกระแสข่าวว่า น.ส.เอ กินยาฆ่าตัวตาย หลังไปแจ้งความว่า ถูกชายฉกรรจ์ 4 คน รุมโทรม  พร้อมบันทึกคลิปวีดิโอไว้ แต่ตำรวจสภ.เมืองลำปาง ไม่รับแจ้งความ

ผกก.สภ.เมืองลำปาง เปิดเผยว่า จากการสอบสวน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบข้อมูลจุดเกิดเหตุ และเวลาที่เกิดเหตุอย่างแน่ชัด พร้อมจัดทีมสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและตรวจสอบรายชื่อเข้าพักในสถานที่ดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้อง โดยจะมีการเชิญตัวชายชาวจังหวัดตาก ซึ่งเป็นคนอัดคลิปวีดิโอดังกล่าว มาให้ปากคำด้วย

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ตำรวจไม่รับแจ้งความ อาจเกิดจากความเข้าใจผิด เนื่องจากตำรวจได้รับเรื่องราวร้องทุกข์แล้ว ตั้งแต่วันที่ 22 ก.ค. ที่ญาติผู้เสียหายเดินทางมาพบ ซึ่งขณะนั้นผู้เสียหายดื่มยาฆ่าแมลง เพื่อหวังฆ่าตัวตาย ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค. หลังพบว่าคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่

ทั้งนี้ เนื่องจากผู้เสียหายเป็นผู้ที่บรรลุนิติภาวะแล้ว จึงต้องสอบปากคำผู้เสียหายด้วยตัวเอง แต่ทางญาติอาจไม่เข้าใจ จึงร้องเรียนว่าเจ้าหน้าที่ไม่ทำงานและไม่รับแจ้งความ  เรื่องที่เกิดขึ้น ขอยืนยันว่าตำรวจจะดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทุกคน คาดไม่เกินอาทิตย์นี้น่าจะมีความชัดเจนมากขึ้น

ด้านแม่ของผู้เสียหาย เล่าว่าน.ส.เอ หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 14 ก.ค.  หลังสามีมาส่งให้ขึ้นรถตู้เพื่อกลับไปหาพ่อแม่ที่จังหวัดพะเยา จนวันที่ 15 ก.ค.  มีชายคนหนึ่ง โทรศัพท์เข้ามาหาแม่ผู้เสียหาย อ้างเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่บ้าน แห่งหนึ่งในจังหวัดตาก บอกว่า ลูกสาวอยู่กับตัวเอง แม่จึงขอร้องให้นำลูกสาว มาส่งให้ที่จังหวัดน่าน เมื่อลูกสาวมาถึงก็ไม่ยอมตอบอะไร ไม่นึกว่าจะเกิดเรื่องจึงส่งลูกสาวกลับไปอยู่กับสามีที่ลำปาง จากนั้นประมาณสองวัน มีภาพของลูกสาวนอนอยู่ภายในโรงแรม โดยมีอดีตผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวนอนอยู่ข้างๆ ถูกส่งมมาให้ดู  ลูกสาวจึงเล่าว่า ถูกอดีตผู้ใหญ่บ้าน พร้อมพวกอีก 3 คน ล่อลวงไปรุมโทรม  จากนั้นไม่นาน ก็ทราบจากสามีของลูกสาวว่าลูกสาว กินยาฆ่าแมลงเพื่อฆ่าตัวตาย

related