svasdssvasds

รวบแล้วไอ้เข้อดีตผู้รักษาประตูน่านเอฟซี ขโมยทองค่ากว่า 6ล้าน [คลิป]

รวบแล้วไอ้เข้อดีตผู้รักษาประตูน่านเอฟซี ขโมยทองค่ากว่า 6ล้าน [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองน่าน นำหมายจับของศาลจังหวัดนครสวรรค์ เลขที่ 400/2561 ลงวันที่ 6 ธันวาคม 2561 เข้าจับกุมนายนนทกร หรือเข้ ขาวพราย อายุ 27 ปี  ผู้ต้องหากระทำความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” ที่หน้าหอพักทิพย์ ถนนมหายศ ตำบลในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน ที่นายเข้ได้เช่าไว้

 

จากนั้นทำการตรวจค้นทรัพย์สินที่ นายเข้ ได้ขโมยมาจากห้างทองทวีชัย 4 ได้จำนวนหนึ่ง เมื่อสอบถามหาจำนวนที่เหลือ นายเข้ บอกว่า ได้ไปซ่อนไว้ที่หอพักไม่ทราบชื่อ ซอย 4 บ้านสันติภาพ ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่านซึ่งเป็นห้องพักของเพื่อนสาวคนสนิท ตำรวจได้นำตัวนายเข้ไปห้องพักดังกล่าว จึงพบกระเป๋าผ้าสีดำวางอยู่ในห้องน้ำข้างในมีทรัพย์สินที่ขโมยมาที่เดียวกัน เป็นทองรูปพรรณ จำนวนหนึ่ง

 

จากนั้นนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ห้องสืบสวน ตำรวจภูธรเมืองน่าน เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึด ทรัพย์สิน ที่พบ นำส่ง ตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ทั้งนี้เนื่องจากเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 61ช่วงตั้งแต่เวลาประมาณ 23.00 น. เกิดเหตุลักทรัพย์ทองคำภายในร้านทองทวีชัย 4 ตั้งอยู่ในตลาดสะพานดำ เขตเทศบาลเมืองนครสวรรค์ มีคนร้ายแอบเข้ามาในร้านและขโมยทองคำรูปพรรณไป ตรวจสอบพบมีทองรูปพรรณ น้ำหนัก 1 สลึง จำนวน 138 เส้น ทองคำรูปพรรณ น้ำหนัก 2 สลึง จำนวน 200 เส้น และทองรูปพรรณประเภทสร้อยคอ แหวน ข้อมือ ที่หลุดจำนำจากลูกค้าหลายรายการ น้ำหนัก 200 บาท รวมน้ำหนักทองคำที่หายไปจำนวน 350 บาท คิดเป็นมูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 6,530,000 บาท ตำรวจออกติดตามผู้กระทำความผิดหรือผู้ต้องสงสัยในบริเวณรอบ ๆ ร้านที่เกิดเหตุตลอดจนติดตามภาพจากกล้องวงจรปิด ทั่วเมืองนครสวรรค์เพื่อใช้เป็นเบาะแสล่าตัวคนร้าย เบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนร้ายได้สะเดาะกุญแจล็อคประตูหลังร้าน แล้วปีนกำแพงกั้นห้องไปงัดฝ้าเพดานก่อนโรยตัวลงมาในร้าน จากนั้นตรงไปที่ตู้โชว์ทองด้านหน้าร้าน ขโมยทองคำที่เก็บไว้ภายในถุงนิรภัยหลบหนีไป

ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บลายนิ้วมือแฝง และ จนท.พบภาพผู้ต้องสงสัย จากกล้องวงจรปิด เป็นชายวัยรุ่น อายุไม่เกิน 30ปี รูปร่างท้วม สูงประมาณ185 ซม. ใหญ่ เดินออกจากบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ พร้อมหิ้วกระเป๋า มุ่งไปยังสถานีขนส่ง นครสวรรค์ จนท.ได้ติดตามไปจบพบว่าชายคนดังกล่าวได้ซื้อตั๋วรถทัวร์จากนครสวรรค์ ปลายทางใน จ.น่าน และจากภาพในสถานีขนส่ง เห็นภาพใบหน้าอย่างชัดเจน ชายคนดังกล่าว คือนายนนทกร ขาวพราย หรือ เข้ นั่นเอง

สำหรับ นายเข้ หรือ นนทกร ขาวพราย เป็นที่รู้จักคุ้นเคยแฟนบอล เมืองน่านเป็นอย่างดี เคยเป็นอดีตผู้รักษาประตูให้สโมสร น่าน เอฟซี ลงสู้ศึกไทยลีก 4 โซนเหนือมาก่อน

related