svasdssvasds

วินาทีหึงโหด ! หนุ่มลำปางยิงกราดจนหมดแม็ก ตาย 3 เจ็บ 3 [คลิป]

วินาทีหึงโหด ! หนุ่มลำปางยิงกราดจนหมดแม็ก ตาย 3 เจ็บ 3 [คลิป]

ลำปางหนุ่มหึงโหดขับรถมาซุ่มดูแฟนนักศึกษาสาวแอบมาเที่ยวผับกับกิ๊กหนุ่ม รอจนผับเลิกเดินเข้าไปกระซากตัวแฟนสาวออกมาตกลงกันนอกผับ ก่อนทะเละรุนแรง จังหวะนั้น การ์ดผับเห็นเข้าพอดีหวังดีเข้ าไปห้ามปราบ หนุ่มเลือดขึ้นหน้าชัดปืนขนาด 9 มม.ยิ่งไม่ยั้งเกือบหมดแม็คสุดท้ายตายคาที่ 3 คน มือปืน แฟนสาว การ์ดผับ และถูกลูกหลงเจ็บอีก 3 คน สาเหตุเบื้องต้นมาจากแรงหึงหวง

เมื่อเวลา 01.10 น. วันที่ 26 ธันวาคม 2561 ศูนย์วิทยุ 191 จังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกัน บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อชื่อดัง ฝั่งตรงข้ามปากทางเข้าหมู่บ้านเวียงบัว ถนนลำปาง-แม่ทะ ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง  มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ราย และบาดเจ็บอีกหลายราย

ที่เกิดเหตุ  พบผู้เสียชีวิต รวม 3 ราย เป็นชาย 2 ราย หญิง 1 ราย โดยรายแรกนอนเสียชีวิตอยู่ กลางถนน คือ นายวีระพงษ์ หมอป่า อายุ 38 ปี ทำงานเป็นการ์ดรักษาความปลอดภัยอยู่ผับแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดตุ (ร้านขุนช้าง)สภาพถูกกระสุนเข้ าลำคอทะลุศีรษะ 1 นัด ส่วนศพที่สองและสาม นอนอยู่คู่กัน สภาพนอนคว่ำหน้า  ฝ่ายหญิง ถูกยิงเข้าที่หน้าอก 2 นัด ทราบชื่อคือ น.ส.บุณยาพร กันทะหล้า อายุ 20 ปี  ส่วนฝ่ายชายมีแผลถูกยิงเข้าที่ ขมับข้างขวา  1 นัด ทราบชื่อคือนาย ดำรงค์ชัย มะโนธรรม อายุ 39 ปี ห่างจากศพไปประมาณ 1 เมตร  พบอาวุธปืน ขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่จำนวน 1 กระบอก  และมีพบปลอกกระสุนกระจายอยู่ เกลื่อน 11 ปลอก กระจายไปทั่วพื้นที่

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายดำรงค์ชัย  ได้คบหาเป็นแฟนกับ น.ส.บุณยาพร และเกิดความหึงหวง เนื่องจากช่วงหลังฝ่ายหญิงเริ่มตีตัวออกห่าง และคุยโทรศัพท์กับคนอื่นบ่อยๆ ก่อนเกิดเหตุเมื่อทราบว่าแฟนสาวมาเที่ยวสถานบันเทิงใกล้ จุดเกิดเหตุ จึงขับรถยนต์มาจอดรออยู่ เมื่อถึงเวลาร้านปิดนายดำรงค์ชั ยได้เข้าไปในร้าน ใช้อาวุธปืนข่มขู่และดึงตัว น.ส.บุณยาพร ออกจากผับมาที่ จอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อ และมีการทะเลาะกันอย่างรุนแรง จังหวะนั้น นายวีระพงษ์ ซึ่งเป็นการ์ดดูแลความปลอดภัยได้วิ่งตามออกมาช่วยเหลือ ร่วมกับพลเมืองดีคนอื่นๆ  จึงถูกนายดำรงค์ชัย ใช้อาวุธปืนกราดยิงไปหลายนัดจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าวก่อนที่มือปืนจะกอดร่างแฟนสาวแล้วใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตาย นอกจากนี้มีรถยนต์ที่ถูกลูกหลงจากกระสุนปืน 1 คันเป็นรถยนต์เก๋ง โตโยต้า อัลติส สีบรอนด์เงิน  หมายเลขทะเบียน  กฉ 3927 ลำพูน ถูกกระสุนเข้าบริเวณขอบประตูด้านล่างฝั่งขวา  จอดอยู่ฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ

 

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ ในภาพจะเห็นว่า ฝ่ายชายได้จูงมือแฟนสาวข้ามถนนมาที่รถ จากนั้นได้มีนายวีระพงษ์ และลูกน้อง เดินข้ามถนนตามไป 4 คน จากนั้นนายดำรงค์ชัยได้ใช้อาวุธปืนยิงนายวีระพงษ์ และกราดยิงชายอีก 3 คนบาดเจ็บ ก่อนจะหันไปยิงแฟนสาวล้มลง และยิงตัวเองเสียชีวิตทันที  ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างความเศร้าสลดให้กับผู้ที่คุ้นเคยกับนายวีระพงษ์ เป็นอย่างมาก เนื่องจากมีกลุ่มผู้ร่วมงานและกลุ่มวัยรุ่นที่ไปเที่ยวที่ร้านให้ความนับถือนายวีระพงษ์ ต่างโพสต์เฟซบุ๊กอาลัยกันจำนวนมาก ขณะที่วันนี้ ทางญาติผู้เสียชีวิตกำลังเดินทางมาติดต่อรับศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คนแล้วแต่ยังอยู่ในขั้นตอนต่างๆเพื่อที่จะนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

related