svasdssvasds

"ณรงค์ศักดิ์"ออกคำสั่ง! ห้ามข้าราชการลำปางเดินทางข้ามจังหวัด

"ณรงค์ศักดิ์"ออกคำสั่ง! ห้ามข้าราชการลำปางเดินทางข้ามจังหวัด

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วานนี้ (31 มี.ค.) นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้ลงนามในหนังสือด่วนที่สุด เรื่องมาตรการเพื่อความปลอดภัยในการเฝ้าระวังป้องกัน และควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ถึง หัวหน้าส่วนราชการสังกัดส่วนกลาง ส่วนภูมิภาค หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสหกิจ ผู้บริหารองค์กรอิสระ ผู้บริหารสถานศึกษา ผู้บริหาร อปท. ขอให้ข้าราชการ พนักงานลูกจ้างผู้บฏิบัติงานในส่วนราชการ และหน่วยงานของรัฐทุกแห่งที่ประจำอยู่ในเขตจังหวัดลำปาง พึงงดหรือชะลอการเดินทางข้ามเขตพื้นที่จังหวัดตั้งแต่วันที่ 1-30 เม.ย. 63

"ณรงค์ศักดิ์"ออกคำสั่ง! ห้ามข้าราชการลำปางเดินทางข้ามจังหวัด

 กรณีมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเดินทางข้ามเขตจังหวัดโดยเฉพาะพื้นที่จังหวัดที่มีรายงานผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 Covid-19 ให้ขออนุญาตหัวหน้าส่วนราชการสังกัดส่วนกลางที่ตั้งอยู่ในจังหวัดลำปางหัวหน้าส่วนราชการสังกัดส่วนภูมิภาค นายอำเภอหัวหน้าส่วนราชการประจำอำเภอและผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแล้วแต่กรณีแล้วรายงานให้จังหวัดลำปางทราบโดยด่วนและเมื่อกลับเข้ามาในพื้นที่ต้องแจ้งสาธารณสุขตรวจสุขภาพและเฝ้าระวังเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการ

  สำหรับกรณีหัวหน้าส่วนราชการสังกัดส่วนกลางที่ตั้งอยู่ในจังหวัดลำปาง หัวหน้าส่วนราชการสังกัดส่วนภูมิภาค นายอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการประจำอำเภอและผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้แจ้งเหตุผลความจำเป็นให้ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางทราบ สำหรับอำเภอขอให้แจ้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ทราบและถือปฏิบัติด้วย

 

เรื่องน่ารู้จาก COVID-19

แพทย์แนะ มาตรการต้องมีในที่ชุมนุมชน รับมือไวรัสโควิด-19

4 ทริค รับมือ COVID-19 มฤตยูร้ายสายพันธุ์ใหม่ ให้อยู่หมัด

วิธีกักกันตัวเองที่บ้าน ทำอย่างไรให้ปลอดภัยที่สุด

Social Distancing ระยะห่างทางสังคม ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ

วิธีรับมือ ความวิตกกังวลจากการระบาดของไวรัสโควิด-19

related