svasdssvasds

เต่า คาเฟ่ เชียงใหม่ ร้านฌอน บูรณะหิรัญ ปิดยาวไร้เงาเจ้าของ ลอยแพพนักงาน

เต่า คาเฟ่ เชียงใหม่ ร้านฌอน บูรณะหิรัญ ปิดยาวไร้เงาเจ้าของ ลอยแพพนักงาน

คาเฟ่เชียงใหม่อย่าง เต่า คาเฟ่ เชียงใหม่ ปิดยาวไม่มีกำหนดเปิด พนักงานและลูกจ้างตกงานถ้วนหน้า ขณะที่เจ้าของอย่างฌอน ก็ไม่ได้กลับมาดูแล และไม่มีใครรู้ว่าไปกลบดานที่ไหน

เต่า คาเฟ่ ร้านกาแฟจากจังหวัดเชียงใหม่ ปิดกิจการยาวไม่มีกำหนด แม้จะมีการอัปเดตในเพจเฟซบุ๊กว่าเป็นเพียงการปิดชั่วคราว เพื่อรับผิดชอบต่อสถานการณ์โควิด 19 แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะเปิดร้านอีกครั้ง

 

จากการนำเสนอข่าวของ ฌอน บูรณหิรัญ ถึงกรณีความโปร่งใสจากการขอรับบริจาคเพื่อช่วยอาสาสมัครดับไฟป่าดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่นั้น

แม้ว่าหลังจากนั้นจะถูกหลายคนตั้งคำถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงความบริสุทธิ์ของตัวเองผ่านคลิปวิดีโอ และได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ที่ สภ.ปากเกร็ดแล้วเมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2563

ล่าสุดได้มีผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เดินทางไปที่ร้าน TAO Cafe and Community เต่า คาเฟ่ เชียงใหม่ ซึ่งเป็นร้านที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นร้านกาแฟและบ้านพักอาศัยของตนเองที่อยู่ที่เชียงใหม่ แต่เจ้าของสถานที่ก็ได้ออกมาโต้แย้งอย่างดุเดือด

หลังจากตรวจสอบแล้วได้พบว่า เต่า คาเฟ่ ได้ปิดกิจการและปิดให้บริการ ส่งผลให้พนักงานในร้านหลายคนตกงาน โดยได้ให้เหตุผลผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ อ้างว่า ปิดให้บริการชั่วคราว เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการยับยั้งการแพร่ระบาด

ส่วนทางด้าน ฌอน บูรณะหิรัญ หลังจากที่ได้เดินทางพบเจ้าหน้าที่ที่ สภ.ปากเกร็ด แต่ก็ยังไม่มีใครทราบว่าเจ้าตัวหลบไปพักที่ใด

 

ที่มา TAO Cafe and Community เต่า คาเฟ่ เชียงใหม่

related