svasdssvasds

หามครูพี่เลี้ยงลืม"น้องแยม" ช็อคหมดสติ ส่งรพ.จิตเวชขอนแก่น

หามครูพี่เลี้ยงลืม"น้องแยม" ช็อคหมดสติ ส่งรพ.จิตเวชขอนแก่น

ญาติหามครูพี่เลี้ยง ลืม"น้องแยม" เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ไว้ในรถจนเสียชีวิต ส่งโรงพยาบาลจิตเวช หลังช็อคหมดสติจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตยังคงทำใจไม่ได้ ยืนยันเอาผิดให้ถึงที่สุด

จากกรณี “น้องแยม”นักเรียนหญิงวัย 5 ขวบของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่งหนึ่ง ในอำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ หลังจากครูพี่เลี้ยงลืมว่าน้องแยมไว้ในรถทั้งวัน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา วันนี้(19 มิ.ย.61) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ไปยังบ้านของน้องแยม ผู้เสียชีวิต พบว่าครอบครัวยังอยู่ในอาการโศกเศร้า ทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยครอบครัวได้ตั้งศพน้องแยมไว้ที่บ้านและกำหนดพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 21 มิ.ย. ที่จะถึงนี้

ยายของน้องแยม กล่าวว่า ญาติทุกคนยังรับไม่ได้กับการสูญเสียน้องแยมไปก่อนวัยอันควร วันที่เกิดเหตุนั้นแม่ของน้องแยมได้ไปส่งน้องแยมที่ทางเข้าหมู่บ้าน โดยมีรถรับ-ส่งนักเรียนของ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ มารับ ซึ่งในวันนั้นเป็นรถกระบะส่วนตัวของครูพี่เลี้ยง ขับมารับไปโรงเรียน โดยน้องแยมนั่งหน้ารถเป็นเพื่อนครู จนกระทั่งถึงศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ ครูพี่เลี้ยงก็ลงมาเปิดท้ายกระบะพานักเรียนคนอื่นลงจากรถเพื่อเข้าเรียน แต่ลืมว่ามีน้องแยมนั่งอยู่ภายในรถ จนกระทั่งมาพบอีกทีช่วงเย็น น้องแยมก็เสียชีวิตแล้ว ซึ่งในวันนี้แม่ของน้องแยมเดินทางไปให้ปากคำกับตำรวจ ที่สถานีตำรวจภูธรภูผาม่าน โดยครอบครัวทุกคนยืนยันว่าเรื่องคดีให้ทางเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อเพื่อขอเข้าพบครูพี่เลี้ยงที่ปล่อยน้องแยม ทิ้งไว้ในรถจนเกิดเหตุสลดเกิดขึ้น ซึ่งคนในครอบครัวของครูคนดังกล่าวบอกว่า เจ้าตัวยังคงอยู่ในอาการช็อค ร้องไห้ตลอดเวลา เพราะยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ล่าสุด ครอบครัว และอบต.ในฐานะต้นสังกัด ได้ส่งตัวครูพี่เลี้ยงคนดังกล่าว เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่นแล้ว หลังเกิดอาการช็อคหมดสติ

 

related