svasdssvasds

ไฟไหม้โรงงานซื้อของเก่าร้างที่โคราชควันไฟพุ่งสุดสะพรึง คาด 2 วันดับไฟได้สนิท [คลิป]

เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานพลาสติกร้างในอำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้

เมื่อช่วงบ่าย ได้เกิดเหตุไฟไหม้โรงงานทำพลาสติกซึ่งเป็นโรงงานรับซื้อของเก่าและเป็นโรงงานร้าง ชื่อ โคราชพลาสติก ตั้งอยู่หมู่ที่ 5 บ้านดอนรี ตำบลดอนชมพู อำเภอโนนสูง โดยเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรุนแรง ส่งผลทำให้อาคารที่ใช้เก็บพลาสติกเก่าถูกเพลิงไหม้ขึ้นมาอีก

ไฟไหม้โรงงานซื้อของเก่าร้างที่โคราชควันไฟพุ่งสุดสะพรึง  คาด 2 วันดับไฟได้สนิท [คลิป] ไฟไหม้โรงงานซื้อของเก่าร้างที่โคราชควันไฟพุ่งสุดสะพรึง  คาด 2 วันดับไฟได้สนิท [คลิป]

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลโนนสูงได้ประสานรถดับเพลิงขององค์การบริหารส่วนตำบลตลาดแค และรถดับเพลิงจากองค์การบริหารส่วนตำบลต่างๆ ในพื้นที่อำเภอโนนสูงและอำเภอพิมาย รวมจำนวน 10 คัน ระดมช่วยกันฉีดน้ำสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามแต่ยังไม่สามารถฉีดนำสกัดเพลิงให้สงบได้ เนื่องจากมีพลาสติกซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีและมีในปริมาณมาก

ไฟไหม้โรงงานซื้อของเก่าร้างที่โคราชควันไฟพุ่งสุดสะพรึง  คาด 2 วันดับไฟได้สนิท [คลิป] ไฟไหม้โรงงานซื้อของเก่าร้างที่โคราชควันไฟพุ่งสุดสะพรึง  คาด 2 วันดับไฟได้สนิท [คลิป] ไฟไหม้โรงงานซื้อของเก่าร้างที่โคราชควันไฟพุ่งสุดสะพรึง  คาด 2 วันดับไฟได้สนิท [คลิป] ไฟไหม้โรงงานซื้อของเก่าร้างที่โคราชควันไฟพุ่งสุดสะพรึง  คาด 2 วันดับไฟได้สนิท [คลิป]

ขณะเดียวกันกลุ่มควันยังส่งกลิ่นเหม็นส่งผลกระทบเป็นมลพิษทางอากาศทำให้ประชาชนที่มีบ้านเรือนอยู่ใกล้กับโรงงานดังกล่าวได้รับความเดือดร้อน หายใจไม่สะดวก อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าโรงงานดังกล่าวเป็นโรงงานร้างถูกปล่อยทิ้งมานานกว่า 10 ปี โดยปัจจุบันโรงงานพลาสติกร้างดังกล่าวตกเป็นของธนาคารแห่งหนึ่งหลังเจ้าของเดิมถูกฟ้องล้มละลายและไม่มีใครเข้ามาดูแล

related