svasdssvasds

เกย์รุ่นใหญ่บุกยิงคู่ขารุ่นน้องเหตุปันใจไปรักหญิงแท้

เกิดเหตุน่าเศร้าสลด เมื่อหนุ่มเมืองอุบลราชธานี เข้าไปเคลียร์ปัญหาความรักกับ หนุ่มรุ่นน้อง ใช้ปืนยิงเสียชีวิตในห้องนอน คาดแค้น ถูกตีตัวออกห่างไปรักหญิงแท้

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 9 พ.ค. ร.ต.อ.ประกรรษวัต เณรแขก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายในบ้านเลขที่ 30 บ้านข่าโคม ต.ปะอาว พร้อมด้วย พ.ต.ท.พรศักดิ์ เหลือนาค รองผู้กำกับสอบสวน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิจีการกุศลจีตัมเกาะอุบลราชธานี มูลนิธิศิษย์พระจี้กง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดรุดไปยังที่เกิดเหตุ เป็นบ้านแบบชั้นเดียวหลังคาสูง ตรงกลางเป็นพื้นที่โล่งไว้ใช้สอย

จุดเกิดเหตุเป็นห้องนอนอยู่ด้านซ้ายขนาดความกว้างประมาณ 3 เมตร พบศพผู้ตายทราบชื่อว่า นายณัฐวุฒิ หรือเป๊ก คูณสว่าง อายุ 18 ปี เป็นเพื่อนกับลูกชายเจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตลักษณะนอนหงายอยู่บนที่นอน มีผ้าห่มอีกผืนปูทำเป็นที่นอนและห่มผ้าห่มนวมครึ่งตัว มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนพกสั้นยังไม่ทราบขนาดที่บริเวณขมับขวา 1 นัด หัวกระสุนฝังใน และมีเลือดไหลออกจากบาดแผลและบริเวณจมูกเสียชีวิตมาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง

สอบสวน น.ส.สุจิตรา ธรรมชอบ อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านและเป็นแม่ของเด็กชายปอน ซึ่งเป็นเพื่อนคนตายทราบว่า ระหว่างนั่งกินข้าวเช้าอยู่ที่แคร่กลางบ้าน มีนายวีระพงษ์ สูงสุด อายุ 31 ปี ชาวบ้านดอนชี ต.หนองขอน อ.เมืองอุบลราชธานี ห่างจากหมู่บ้านของตนประมาณ 1-2 กิโลเมตร ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีขาวมาจอดที่หน้าบ้าน และเดินเข้ามาถามหาปอนลูกชาย ตนจึงตะโกนเรียกและบอกว่ายังนอนอยู่ในห้องกับเพื่อนๆ นายวีระพงษ์ ก็ได้เดินไปเปิดประตูเข้าไปในห้อง ก่อนให้ลูกชายและเพื่อนรวม 3 คนออกมาจากห้อง โดยนายวีระพงษ์ มือปืนบอกต้องการพูดคุยกับเป๊กคู่ขาเกย์ เพื่อปรับความเข้าใจ หลังมีเรื่องทะเลากัน

ซึ่งลูกชายของตนและนายโต้ง เพื่อนในหมู่บ้านที่มานอนพักอยู่ด้วยกัน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ของตนไปเติมน้ำมัน ส่วน น.ส.ปิ่น แฟนของลูกชายเดินไปเข้าห้องน้ำ พักเดียวก็ได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงปืน 1 นัด ก่อนที่นายวีระพงษ์ จะเดินออกมาจากห้อง จึงถามว่าเสียงอะไร ซึ่งนายวีระพงษ์ ก็บอกว่าเป็นเสียงประทัด ก่อนเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขับออกไป ตนจึงลุกออกจากแคร่ไม้เดินเข้าไปดูในห้องนอนเกิดเหตุ พบคนตายนอนเอาผ้าห่มคลุมโปง เมื่อดึงผ้าห่มออก ก็พบว่าถูกยิงเสียชีวิต จึงตะโกนเรียกคนในบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่มาดูที่เกิดเหตุ

น.ส.สุจิตรา เจ้าของบ้านยังเล่าต่อว่า ระหว่างที่นายวีระพงษ์เดินเข้าไปในห้องนอน ไม่ได้ยินเสียงการโต้เถียงหรือทะเลาะอะไรระหว่างคนยิงกับคนตาย จึงไม่ทราบสาเหตุที่มายิงเพื่อนของลูกชายจนเสียชีวิตในครั้งนี้ แต่จากการสอบถามจากกลุ่มเพื่อนคนตายที่อยู่ด้วยกันทราบว่า มือปืนกับคนตายได้คบหาเป็นแฟนกันแบบชายรักชายมานานกว่า 1 ปี แต่ระยะหลังนายณัฐวุฒิ หรือเป๊ก คนตายต้องการเลิกกับมือปืน เพราะไปติดพันหญิงสาวคนหนึ่ง ทำให้นายวีระพงษ์มือปืนโกรธแค้นถึงกับเคยส่งข้อความผ่านเฟสบุคมาบอกคนตาย เมื่อนายวีระพงษ์ไม่มีความสุข เป๊กก็อย่าหวังจะมีความสุขเช่นกัน ก่อนจะมาก่อเหตุขึ้น

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รับการติดต่อจากนายทองหล่อ สูงสุด อายุ 56 ปี บิดาของมือปืนที่บ้านดอนชีว่า ลูกชายที่ก่อเหตุโทรศัพท์มาบอกจะขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในเร็วๆนี้ ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุขึ้นทางครอบครัวไม่ทราบ เพราะลูกชายไม่ได้กลับเข้าบ้านมานานแล้ว หลังเคยมาบอกว่าชอบผู้ชายด้วยกัน ทำให้ครอบครัวรับไม่ได้

ปัจจุบันลูกชายทำอาชีพบ่อเลี้ยงกุ้งในตำบลไร่น้อย อ.เมืองอุบลราชธานี เจ้าหน้าที่จึงแจ้งพ่อของมือปืนให้บอกลูกชาย ยินดีให้ความเป็นธรรม และหากรีบเข้ามอบตัว ก็จะได้รับความเมตตาจากศาล อย่ารอให้เจ้าหน้าต้องติดตามจับกุมได้ในภายหลัง

 

 

 

related