svasdssvasds

กำลังเอารถป้ายแดงไปเจิม โดน 18 ล้อชนยับ !

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สูงเนินได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะชนท้ายรถกระบะที่บริเวณจัดกลับรถอุตสาหกรรมนวนคร ต.นากลาง อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบพบรถกระบะอีซูซุสีดำป้ายทะเบียน บล-6595 ลพบุรี และรถอีซูซุสีดำ ป้ายทะเบียน ผ-4222 กทม. (ป้ายแดง)จอดชนท้ายกันสภาพรถด้านหน้าพังยับเยินมีเศษชิ้นส่วนรถกระเด็นกระจายเต็มพื้นพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 รายเป็นผู้ขับขี่รถป้ายแดงมีอาการบาดเจ็บปากซ้ำด้านขวาเจ็บบริเวณแขนขวาเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งรพ.สูงเนินในเวลาต่อมา

กำลังเอารถป้ายแดงไปเจิม โดน 18 ล้อชนยับ !

สอบถามนายอรรถสิทธิ์ สลักคำ อายุ34ปี ขับรถอีซูซุสีดำ ป้ายทะเบียน ผ-4222 กทม.(ป้ายแดง) เปิดเผยว่า ตนเองพึ่งออกรถมาวันที่18 ก.ย. 2562เดินมาจากนนทบุรีจะกลับบ้านที่กาฬสินธ์กับครอบครัวมา4คนจะนำรถไปเจิมที่บ้านเกิด ระหว่างทางขับขี่มาตนเองอยู่เลนส์ซ้ายมาปกติและพบว่ามีรถพ่วง 18 ล้อวิ่งเบียดตนเองมาจากเลนส์ขวาทำให้ตนเองต้องหักหลบจนชนท้ายกระบะคันหน้าจนได้รับบาดเจ็บและรถป้ายแดงของตนเองก็พังยับ ส่วนรถพ่วง 18 ล้อก็ขับไปต่อโดยไม่จอดตนเองจึงลงมาดูรถและคู่กรณีคันหน้าโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

กำลังเอารถป้ายแดงไปเจิม โดน 18 ล้อชนยับ !

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สูงเนินกล่าวว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถกระบะป้ายแดงถูกรถพ่วง 18 ล้อเบียดจนหักหลบชนรถคันข้างหน้าตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามรถพ่วงคันดังกล่าวที่ขับหลบหนีไปข้างหน้าไปแล้ว ส่วนรถชนกันก็จะให้คนขับทั้งคู่คุยตกลงเรื่องประกันรถยนต์กัน ส่วนรถพ่วง 18 ล้อที่กำลังขับหลบหนีไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะย้อนดูกล้องวงจรปิดหาเบาะแสเพื่อตามตัวคนขับรถพ่วง 18 ล้อนี้มาสอบสวนต่อไป

กำลังเอารถป้ายแดงไปเจิม โดน 18 ล้อชนยับ !

กำลังเอารถป้ายแดงไปเจิม โดน 18 ล้อชนยับ !

related