svasdssvasds

แค้นเต็มอก "เสี่ยเกาะเต่า" ไลฟ์สดลั่นไกปลิดชีพ [คลิป]

แค้นเต็มอก "เสี่ยเกาะเต่า" ไลฟ์สดลั่นไกปลิดชีพ [คลิป]

ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เกิดเหตุชายวัย 48 ปี เจ้าของบริษัทดำน้ำเกาะเต่า ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ขณะอยู่ในชุดไบค์เกอร์

เป็นคดีสะเทือนขวัญของผู้ใช้สังคมออนไลน์ เมื่อวานนี้ หลังจากเจ้าของบริษัทดำน้ำ และร้านอาหารบนเกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่อยู่ในชุดไบค์เกอร์ ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ก่อนใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงที่ศีรษะด้านขวา 1 นัด จนเสียชีวิต อยู่ภายในห้องนอนชั้น 2 ตำบลมะขามเตี้ย อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี

แค้นเต็มอก "เสี่ยเกาะเต่า" ไลฟ์สดลั่นไกปลิดชีพ [คลิป]

ซึ่งขณะเกิดเหตุ เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ตำรวจภูธรเมืองสุราษฎร์ ได้รับแจ้งเหตุ จึงพยายามเข้าไปยังบ้านผู้ตายเป็นการเร่งด่วน แต่เมื่อไปถึงบริเวณประตูรั้วหน้าบ้าน กลับได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และเมื่อเข้าไปยังห้องนอน ก็พบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว จากการสอบถามภรรยาผู้ตาย ระบุว่า ช่วงที่ผ่านมาทะเลาะกับสามี มาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ไม่คิดว่าฝ่ายชายจะคิดสั้นแบบนี้

แค้นเต็มอก "เสี่ยเกาะเต่า" ไลฟ์สดลั่นไกปลิดชีพ [คลิป] แค้นเต็มอก "เสี่ยเกาะเต่า" ไลฟ์สดลั่นไกปลิดชีพ [คลิป]

เบื้องต้นคดีนี้ตำรวจนำศพผู้ตาย ส่งให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนสาเหตุที่นายพัธรพล คิดสั้นฆ่าตัวตายนั้น คาดว่าเกิดจากปัญหาครอบครัว

ขณะที่ก่อนหน้าเกิดเหตุ ผู้ตายได้ตั้งกระทู้ในเว็บไซต์พันทิป เพื่อระบายปัญหาชีวิตส่วนตัว ซึ่งตอนหนึ่งผู้ตายระบุว่า ทำธุรกิจที่เกาะเต่ามานานกว่า 10 ปี เริ่มจากธุรกิจสอนดำน้ำลึกเล็กๆ และทำร้านอาหาร ที่มีการเช่าพื้นที่ต่อจากครอบครัวภรรยา เนื่องจากเคยทำงานเป็นเชฟ ที่ประเทศนิวซีแลนด์ มานานกว่า 8 ปี กระทั่งก่อตั้งบริษัทดำน้ำ ด้วยการใช้เงินจากการขายมรดกที่ดิน 22 ไร่ มาลงทุน จนมีการขยายต่อเติมอาคารต่างๆ และเปิดบาร์ชายหาดขึ้นมา แต่ทั้งหมดเป็นการลงทุนอยู่ในที่ดินของครอบครัวภรรยา  แต่ช่วงที่ผ่านมา ทะเลาะกับภรรยาบ่อยครั้ง ประกอบกับภรรยาเป็นคนเข้ากับคนง่าย เมื่อเวลาดื่มมึนเมาแล้ว ชอบอยู่ใกล้ชิดผู้ชาย ทั้งลูกน้องในบริษัท และเพื่อนๆ ที่มาจากกรุงเทพ ส่งผลให้ความไว้ใจหมดลง และทะเลาะกันมากขึ้น สุดท้ายตัวเองถูกไล่ออกจากเกาะเต่า รวมถึงธุรกิจทุกอย่างที่สร้างมา ถูกครอบครัวภรรยายึดไปทั้งหมด

นอกจากนี้ ผู้ตายยังระบุข้อความคล้ายสั่งเสียว่าจะใช้เวลาช่วงสุดท้าย เพื่ออดอาหาร และระบายของเสียในร่างกายให้หมด พร้อมลดอุณหภูมิในห้องให้ต่ำที่สุด เพื่อรักษาสภาพศพ จนกว่ามีคนมาพบ หลังจากเสร็จสิ้นพิธีพิสูจน์ศพ ห้ามมิให้จัดงานศพ และให้เผาทำลายศพทันที ก่อนนำส่วนที่เหลือทิ้งลงน้ำ

related