svasdssvasds

ส่อพลิก! ไล่สอบไร้วี่แววเหตุคลิปดัง "ผัวทุบเมียชิงลูก"

ส่อพลิก! ไล่สอบไร้วี่แววเหตุคลิปดัง "ผัวทุบเมียชิงลูก"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่วานนี้ (21 มี.ค.61) แฟนเพจเฟซบุ๊ก "มหาชัย,สมุทรสาคร" โพสต์คลิปสามีทำร้ายภรรยาเพื่อแย่งลูกภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า " มาเอาลูกก็ไม่มีสิทธิ์ไปทำผู้หญิงเขา เหตุเกิดขึ้นเพียง1นาที หลังจากนั้นผู้ชายเอาลูกขึ้นtaxiไป ส่วนน้องผู้หญิงเลือดกลบปากแล้วไปกับพี่taxiอีกคัน คาดว่าน่าจะไป สน. คนรอบๆไม่มีใครกล้าถามเพราะ

1.เรื่องผัวเมีย

2.ตอนแรกคิดว่ายื้อแย่งลูกกันเฉยๆไม่คิดว่าจะรุนแรง

3.ผู้ชายสูงราวๆ175-180 โผงผางเข้าไปอาจเจ็บตัว

ไม่รู้ว่าเป็นมายังไง แต่จะทำอะไรเค้าก็คิดถึงตอนรักกันด้วย สงสารลูก" ก่อนคลิปจะจบลงมีเสียงคนพูดว่า"ช่วยโทร191ให้หน่อยได้ไหม" ซึ่งคลิปนี้สังคมให้ความสนใจจากชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก

ล่าสุด วันนี้ (22 มี.ค.61) ผู้สื่อข่าวได้ประสานศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นศูนย์สั่งการ ทำตรวจสอบตั้งแต่วันที่ 19 -21 มี.ค.61 และก่อนหน้านี้ ปรากฎว่าไม่พบข้อมูลการรับแจ้งเหตุในลักษณะเดียวกับคลิปที่แชร์ ทั้งช่วยโทรศัพท์ไปยังทุกๆสภ.ในพื้นที่สมุทรสาครอีกครั้งว่าได้มีการเข้าไปตรวจสอบหรือระงับเหตุดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งก็ไม่พบเช่นกัน ตรวจสอบการบันทึกแจ้งความตามวันข้างต้นก็ไม่มีผู้เสียหายในลักษณะดังกล่าวเข้าแจ้งความ หากผู้เสียหายไม่ได้แจ้งความก็ต้องตรวจสอบไปตามปั๊มลักษณะตามคลิปว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวในสมุทรสาครหรือไม่

อย่างไรก็ตามทางผู้สื่อข่าวได้แชทไปสอบถามเรื่องราวตามกับแฟนเพจดังกล่าว แต่แอดมินยังไม่ตอบกลับมา และพบว่าทางแฟนเพจมีความเคลื่อนไหว เมื่อวันที่21 มี.ค.61 เวลา 22.02 น. โดยโพสต์ข้อความระบุว่า " "จากกรณีคลิปที่เป็นกระแสในแฟนเพจ @มหาชัย สมุทรสาคร

ทางทีมงานได้ปรึกษาหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง และนำส่งหลักฐานเกี่ยวกับการกระทำรุนแรงต่อเด็กและครอบครัวเป็นที่เรียบร้อย จึงเห็นสมควรว่า ควรมีการลบคลิปความรุนแรงดังกล่าวเพื่อเป็นผลดีต่อตัวเด็กเองในอนาคต จึงเรียนมาเพื่อขอบคุณทุกความเป็นห่วงที่มีต่อตัวเด็ก โดยหลังจากนี้ให้เป็นภารกิจของหน่วยงานราชการที่ดูแลเรื่องนี้ต่อไปAdmin " ทั้งผู้สื่อข่าวเองก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบทุกๆปั๊มที่มีลักษณะตามคลิปในพื้นที่สมุทรสาครก็ไม่พบปั๊มที่เหมือนกับคลิปที่แชร์ จึงขอความร่วมมือไปยังคุณกอล์ฟ ผู้จัดการปั๊มในพื้นที่อำเภอกระทุ่มแบน เป็นปั๊มลักษณะเดียวกันกับคลิป ได้ช่วยประสานสอบถามให้ก็ไม่พบเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวเช่นกัน

ส่อพลิก! ไล่สอบไร้วี่แววเหตุคลิปดัง "ผัวทุบเมียชิงลูก"

related