svasdssvasds

ค้นวันที่5 ตลาดใหม่ดอนเมือง 67จุด พบเครื่องสำอางปลอมแบรนด์ดังอื้อ

ค้นวันที่5 ตลาดใหม่ดอนเมือง 67จุด พบเครื่องสำอางปลอมแบรนด์ดังอื้อ

รอง ผบ.ตร.จับมือ อย. สนธิกำลังกว่า 200 นาย บุกค้นตลาดใหม่ดอนเมือง กวาดล้างเครื่องสำอางที่ไม่มี อย. เป็นวันที่ 5

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สนธิ เจ้าหน้าที่จาก กระทรวงสาธารณสุข , อย. รวม 850 นาย ลงพื้นที่ตลาดแอร์พอร์ตหรือตลาดใหม่ดอนเมือง เพื่อนำหมายศาลเข้าตรวจค้นสินค้าไม่มีเลข อย. และสินค้าไม่มีมาตรฐาน 67 จุด เป็นวันที่ 5

ค้นวันที่5 ตลาดใหม่ดอนเมือง 67จุด พบเครื่องสำอางปลอมแบรนด์ดังอื้อ ค้นวันที่5 ตลาดใหม่ดอนเมือง 67จุด พบเครื่องสำอางปลอมแบรนด์ดังอื้อ ค้นวันที่5 ตลาดใหม่ดอนเมือง 67จุด พบเครื่องสำอางปลอมแบรนด์ดังอื้อ

โดยในเบื้องต้น พบสินค้าปลอมแปลงเป็นแบรนด์ดังจำนวนมาก ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ อย. ระบุว่า า ผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องสำอาง ถ้าไม่สะอาดพอ ก็อาจจะทำให้มีเชื้อโรคที่เป็นอันตรายปนเปื้อนไปสู่ผู้ใช้ได้ ดังนั้น ในการผลิตต้องปลอดเชื้อ ต้องสวมถุงมือ สวมหมวก มีผ้าปิดปาก มีเสื้อคลุม ต้องอยู่ในห้องที่เป็นระบบปิด ซึ่งทั้งหมดนี้ ต้องใช้เงินลงทุนสูง ผลิตภัณฑ์จึงมีราคาสูงตามไปด้วย ของเถื่อนจึงถูกกว่า และผู้ผลิตอยากจะเติมสารอะไรแค่ไหนก็ไม่มีใครรู้ ซึ่งสารบางอย่าง ใช้แล้วขาวขึ้นหรือลดน้ำหนักได้เร็วขึ้น แต่ถ้าใส่มากเกินไปก็เป็นอันตราย ผู้ผลิตสินค้าประเภทนี้ไม่สนใจเรื่องความปลอดภัยของผู้ใช้ อยากจะใส่อะไรก็ใส่ลงไป จึงขอฝากให้ความรู้กับพี่น้องประชาชน สินค้าปลอมบางตัวปลอมได้เหมือนมาก จึงขอแนะนำให้เลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าที่ได้มาตรฐาน น่าจะมั่นใจได้มากกว่า อย่าเห็นแก่ของถูก หรือได้ผลเร็ว เพราะผลลัพธ์ที่ตามมาอาจเลวร้ายกว่าที่เราคิดก็ได้ครับ

related