svasdssvasds

"แม่เจ้าแหลม" เผยสาเหตุ "น้องเก๋" บอกเลิก เหตุฝ่ายหญิงคิดว่า "แหลม" มีหญิงอื่น

"แม่เจ้าแหลม" เผยสาเหตุ "น้องเก๋" บอกเลิก เหตุฝ่ายหญิงคิดว่า "แหลม" มีหญิงอื่น

แม่แชมป์โลกเผยสาเหตุลูกชายแยกทางแฟนสาว เพราะ “น้องเก๋” เข้าใจว่า ศรีสะเกษ มีผู้หญิงคนใหม่ และ “น้องเก๋” ขอเข้าไปมีชื่อร่วมในบัญชีธนาคารและรถหรู ขณะที่ “เจ้าแหลม” ยืนยันว่าไม่มีเรื่องผู้หญิงคนใหม่

จากกรณีที่มีข่าวว่า  เจ้าแหลม  ศรีสะเกษ   นครหลวงโปรโมชั่น  แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ได้แยกทางกับน้องเก๋  แฟนสาวแล้ว ปิดฉากรัก 15 ปี! "เก๋" ประกาศเลิก "เจ้าแหลม" ลือหึ่งปมมือที่ 3)

ด้าน คุณแม่หนูรัตน์ วังเอก แม่ของ “เจ้าแหลม” เปิดเผยว่า ตนได้โทรศัพท์ไปถามข้อเท็จจริงกับลูกชายแล้ว ซึ่งทั้งคู่ได้เลิกรากันจริง เนื่องจาก “เจ้าแหลม” ไม่สามารถที่จะรับ “น้องเก๋” ได้อีกแล้ว สาเหตุที่แยกทางกัน เพราะ “น้องเก๋” ขอมีชื่อเป็นเจ้าของบัญชีเงินฝากธนาคาร และขอมีชื่อร่วมเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ด้วย แต่ลูกชายของตนไม่ยอม เพราะที่ผ่านมาได้ให้เงินทองและทรัพย์สินต่างๆ กับ “น้องเก๋” ไปมากแล้ว

"แม่เจ้าแหลม" เผยสาเหตุ "น้องเก๋" บอกเลิก เหตุฝ่ายหญิงคิดว่า "แหลม" มีหญิงอื่น

นอกจากนี้ แม่แชมป์โลก ยังบอกอีกว่า ศรีสะเกษ ได้ให้เงิน “น้องเก๋” ไปประมาณ 150,000 บาท ไปซื้อวัวพันธุ์ขนาดใหญ่ จำนวน 4 ตัวมาเลี้ยงที่บ้านพ่อแม่ของฝ่ายหญิง รวมถึง ให้เงินน้องเก๋ จำนวนประมาณ 1,200,000 บาท เพื่อให้ไปซื้อที่นาจำนวน 2 แปลง 8 ไร่ และยังได้ซื้อคอนโด แถวเขตธนบุรี จำนวน 1 ห้อง ราคาประมาณ 3 ล้านบาท ให้เป็นชื่อของ “น้องเก๋” ด้วย ส่วนเรื่องที่ “น้องเก๋” บอกว่า ศรีสะเกษ มีผู้หญิงคนอื่น นั้น ลูกชายของตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

“หากทั้ง 2 คนไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้ ก็ควรจะแยกทางกันด้วยดี ไม่ควรไปเขียนข้อความในโซเชียล ให้เป็นข่าวครึกโครมไปมากกว่านี้ แม่รักน้องเก๋เหมือนลูกสาวแท้ๆ ไม่อยากให้ทะเลาะเบาะแว้งกัน หากมีเรื่องอะไรก็ควรที่จะมาคุยกันที่บ้านดีที่สุด” คุณแม่หนูรัตน์ กล่าว

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม :

ปิดฉากรัก 15 ปี! "เก๋" ประกาศเลิก "เจ้าแหลม" ลือหึ่งปมมือที่ 3

เรื่องจริงยิ่งกว่าที่คิด! “คนสนิทเจ้าแหลม” ออกโรงซัดชาวเน็ตไม่รู้จริงอย่าพูดเยอะ 

เมื่อทุกอย่างคืออดีต! ย้อนฟังวันหวาน "เจ้าแหลม-น้องเก๋" ลั่น! ฤกษ์ดี 16 พ.ค.นี้ 

วิวาห์ล่ม! "น้องเก๋-เจ้าแหลม" ลองชุดแต่งงาน 3 วันก่อน 

ลางบอกเหตุรักล่ม! ก่อน "น้องเก๋" สะบั้นรัก "เจ้าแหลม" 

เปิด! ประโยคเด็ดซึ้งกินใจ"เจ้าแหลม" ก่อนรักมาถึงทางตัน

คดีพลิก! เพจดังแฉยับรูปคล้ายน้องเก๋คู่ชายสุดใกล้ชิด

related