svasdssvasds

ตร.มั่นใจจะได้ตัวอดีตพระพรหมเมธี มาดำเนินคดี

ตร.มั่นใจจะได้ตัวอดีตพระพรหมเมธี มาดำเนินคดี

ทีมสืบสวนคดีเงินทอนวัดเร่งประสานหน่วยความมั่นคงของประเทศเพื่อนบ้านช่วยติดตามตัวอดีตพระพรหมเมธี หลังมีกระแสข่าวหลบหนีไปกบดานใน สปป.ลาว ขณะที่ล่าสุดทีมสืบสวนกองปราบปรามเข้าค้นหาหลักฐานภายในวัดสระเกศอีกครั้ง

ตำรวจกองปราปราม กว่า 10 นายนำกำลังเข้าตรวจค้น กุฏิ ภายในคณะ 4 ซึ่งทำการเข้าค้น กุฏิ ของพระเมธีสุทธิกร ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร หรืออดีตพระราชอุปเสณาภรณ์ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฟอกเงินทุจริตเงินงบประมาณสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ซึ่งอุดหนุนการศึกษาโรงเรียนพระปริยัติธรรม การเข้าตรวจค้นของตำรวจครั้งนี้เพื่อหาพยานหลักฐานในคดี รายงานข่าวแจ้งว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถามหาพระวิสุทธิศาสนวิเทศ หรือ เจ้าคุณปิง ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสระเกศ เพื่อขอสอบปากคำเพิ่มเติมแต่ไม่พบตัว ตำรวจจึงยึดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เพื่อไปตรวจสอบ โดยเฉพาะประเด็นที่ก่อนหน้านี้ชุดสืบสวนพบภาพลามกอนาจาร ระหว่างพระรูปหนึ่งภายในวัดสระเกศกับฆราวาสชาย โดยตำรวจกองปราบปราม จะได้ประสานตำรวจ ปอท. เพื่อให้ตรวจสอบว่ามีการนำเข้าระบบคอมพิวเตอร์ที่เกี่ยวกับภาพลามกอนาจารหรือไม่

ตร.มั่นใจจะได้ตัวอดีตพระพรหมเมธี มาดำเนินคดี

ขณะที่ความคืบหน้าการติดตามตัวพระจำนงค์ เอี่ยมอินทรา หรือ อดีตพระพรหมเมธี ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสัมพันธวงศ์ หลังแหล่งข่าวมีข้อมูลยืนยันชัดว่า โยมอุปฐายิกา พา อดีตพระพรหมเมธี หลบหนีข้ามฝั่งไปในพื้นที่ สปป.ลาว ชุดสืบสวน ได้ประสานกับทางการ สปป.ลาว ให้ตำรวจและทหาร สปป.ลาว ในพื้นที่ เร่งสืบค้นและติดตามตัว อดีต พระพรหมเมธี ว่า กบดานอยู่ในสถานที่ใด เนื่องจากแหล่งข่าวระบุว่า พื้นที่หลบซ่อนตัวโดยเฉพาะในแขวงคำม่วน ที่มีระยะทางห่างจาก เมืองเว้ ประเทศเวียดนาม แค่กว่า 100 กิโลเมตร โดยกังวลว่า อดีตพระพรหมเมธี พร้อมลูกศิษย์ จะเดินทาง หลบหนีต่อ ไปยังประเทศที่ 3 ซึ่งจะทำให้ยากต่อการติดตามตัว แต่อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวนคลี่คลายคดี มั่นใจได้ตัว อดีตพระพรหมเมธี มาดำเนินคดีอย่างแน่นอน

ตร.มั่นใจจะได้ตัวอดีตพระพรหมเมธี มาดำเนินคดี ตร.มั่นใจจะได้ตัวอดีตพระพรหมเมธี มาดำเนินคดี ตร.มั่นใจจะได้ตัวอดีตพระพรหมเมธี มาดำเนินคดี

related