svasdssvasds

#สรุปให้ เติ้ล ธนพล กับข้อสงสัยติดคุก 1 ปี แต่ออกมาทำร้ายแฟนสาวได้อย่างไร?

#สรุปให้ เติ้ล ธนพล กับข้อสงสัยติดคุก 1 ปี แต่ออกมาทำร้ายแฟนสาวได้อย่างไร?

"เติ้ล ธนพล" อดีตพระเอกชื่อดัง เปิดใจกับคู่กรณี นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาวกลาง รายการโหนกระแส เหตุทำร้ายร่างกายกลางดึก พร้อมตอบข้อสงสัยติดคุก 1 ปี แต่ออกมาทำร้ายร่างกายแฟนสาวได้อย่างไร

- ย้อนไปเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2564 ศาลฎีกาอ่านคำพิพากษายืนยันตามศาลอุทธรณ์ให้จำคุก 1 ปี อดีตพระเอกชื่อดัง เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข โดยไม่รอลงอาญา ในข้อหาลักทรัพย์ขโมยไฟหลวงมาใช้ในคาร์แคร์ ต่อมา 7 กุมภาพันธ์ 2565 นิวนิว เอวเด้ง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถูกคนที่รักมากหนุ่มเติ้ลทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ จึงเกิดคำถามมากมายในสังคมว่าฝ่ายชายที่ติดคุกได้ออกมาแล้วเหรอ? 

- ล่าสุด เติ้ล ธนพล ได้มาเปิดใจผ่านรายการโหนกระแสและชี้แจงในข้อสงสัยนี้ว่า จริงๆ ตนต้องอยู่ในเรือนจำเป็นเวลา 1 ปี แต่ได้รับพระราชทานอภัยโทษ ก็เลยได้ออกมาก่อนกำหนด ตนจึงอยู่ในเรือนจำทั้งหมด 3 เดือน จาก 1 ปี

- ส่วนเรื่องราวทำร้ายร่างกายแฟนสาวกลางดึกเติ้ลยอมรับว่า ทำร้ายจริง แต่คาดว่าตนหยุดการใช้ยารักษาโรคซึมเศร้า ด้านพิธีกร หนุ่ม กรรชัย จึงได้ถามเติ้ลอยู่ในเรือนจำได้มีการทานยาต่อเนื่องหรือไม่? เติ้ลบอกว่ายาที่ตนกินไม่สามารถนำเข้าไปในเรือนจำ จึงใช้วีธีบำบัดตัวเองพอออกมาก็ไม่ได้มีการรักษาต่อ มีเพียงแต่ช่วงแรกที่ออกมาเท่านั้น นี่อาจจะเป็นสาเหตุการทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ขึ้นตามมา

#สรุปให้ เติ้ล ธนพล กับข้อสงสัยติดคุก 1 ปีแต่ออกมาทำร้ายแฟนสาวได้อย่างไร?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เติ้ล ธนพล จากอดีตพระเอกดัง สู่จุดจบนอนคุก คดีขโมยไฟหลวง

นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาว เติ้ล ธนพล เปิดจดหมายจากเรือนจำที่มีแต่ความคิดถึง

- ในตอนแรกที่เป็นข่าวหลังแฟนสาวเข้าแจ้งความเติ้ลบอกว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนลงมือทำร้ายร่างกาย แต่เกิดภาพตัดจำเหตุการณ์ไม่ได้ เลยไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นคนทำ พอรู้สึกตัวก็ไม่คิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะรุนแรงขนาดนั้น เพราะพ่อแม่สอนมาให้เคารพผู้หญิง ให้เกียรติผู้หญิง อย่าตบหัว อย่ารังแกเพื่อน แต่ภาพมันตัด เราหลุดถึงขั้นนั้นเลย รู้สึกแย่ ก็ไม่ได้นอนเลย 2-3 วัน

- ด้าน นิวนิว ได้ถามด้วยน้ำเสียงเศร้าว่า ทำไมถึงทำหนู รักหนูบ้างไหม รักแล้วทำหนูทำไม ไม่กลัวหนูเจ็บเหรอ หนูไม่ดีกับพี่ตรงไหน หนูโคตรเสียใจเลย และ อยากให้ไปรักษาตัวเองก่อน ไปรักตัวเองก่อน ถ้าคิดได้เมื่อไหร่ เราไม่ได้ปิดโอกาส ถ้ารักษาตัวเองหายแล้ววันนั้นเราค่อยกลับมาเจอกันอีกที รักตัวเองก่อนถึงจะมารักหนูได้

- จากนั้นอดีตพระเอกบอกว่า ตนเสียใจ รู้สึกแย่ พร้อมกับมอบช่อดอกไม้ให้แฟนสาวเพื่อขอโทษกลางรายการ และได้สวมกอดแฟนสาว โดยในช่วงท้ายของรายการ หนุ่ม กรรชัย ได้บอกให้เติ้ลเดินหน้ารักษาตัวเองต่อไป

#สรุปให้ เติ้ล ธนพล กับข้อสงสัยติดคุก 1 ปีแต่ออกมาทำร้ายแฟนสาวได้อย่างไร?

#สรุปให้ เติ้ล ธนพล กับข้อสงสัยติดคุก 1 ปีแต่ออกมาทำร้ายแฟนสาวได้อย่างไร?

 

related