svasdssvasds

รวมซีรีส์-หนังปี 2024 MONO ORIGINAL แอ็คชั่น ดราม่า คอมเมดี้จัดเต็ม 24 เรื่อง

รวมซีรีส์-หนังปี 2024 MONO ORIGINAL แอ็คชั่น ดราม่า คอมเมดี้จัดเต็ม 24 เรื่อง

มัดรวมซีรีส์-หนังปี 2024 จาก MONO ORIGINAL พร้อมสาดเต็มแม็กซ์หลากหลายแนว ทั้งแอ็คชั่น ดราม่า คอมเมดี้ สืบสวนสอบสวนกว่า 24 เรื่อง

นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน ก็จะก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ 2567 แล้ว ทางฝั่งอุตสาหกรรมบันเทิงก็เริ่มส่งสัญญาณคึกคัก เห็นได้จากมีหลายค่ายทยอยเปิดตัวแพลนโปรเจกต์ต่างๆ ในปี 2567 เช่นเดียวกับค่าย MONO ORIGINAL ที่ล่าสุดเผยโปรเจกต์ต้อนรับศักราชใหม่ ผ่านผลงานซีรีส์และภาพยนตร์ทั้งหมด 24 เรื่อง

ซึ่งอัดแน่นหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวแอ็คชั่น ดราม่า สืบสวนสอบสวน โรแมนติก คอมเมดี้ เอาใจคอหนังให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มตลอด 24 ชั่วโมงทางแอปพลิเคชัน MONOMAX ดังนี้

มหาราชชาตินักรบ

  • กำกับ : พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง
  • ซีรีส์แนวแอ็คชั่น

เรื่องย่อ

"มหาราชชาตินักรบ" เป็นเรื่องราวในวันที่บ้านเมืองเกิดทุรยศลุกเป็นไฟ ผู้คนต่างหวาดกลัวหนีตายเอาตัวรอด กลิ่นเลือดและเสียงกรีดร้องโหยหวนจากเหล่าชาวบ้านและชาวเมืองผู้พิทักษ์รักษาบ้านเมืองต่างอ่อนล้าและอ่อนแรง กวาดสายตาไปไม่อาจมองเห็นผู้มีอำนาจ เหล่านักรบและม้าศึกต่างเสียขวัญกำลังใจ

มหาบุรุษชาตินักรบ นั่งอยู่บนหลังม้าอย่างสง่าผ่าเผย ดวงตาแดงก่ำจ้องมองไปยังบ้านเมืองที่เคยอุดมสมบูรณ์ แต่ตอนนี้มีเพียงเพลิงไฟที่เผาไหม้วอดวาย หากเลือกที่จะหันหลังให้บ้านเมือง ตัวเขาก็จะรอดตาย แต่บ้านเมืองของปู่ย่าตายายก็จะพังทลายไปต่อหน้า หากเลือกจะสู้มีเพียงเศษเสี้ยวของชัยชนะ มหาบุรุษชาตินักรบประกาศก้อง "แผ่นดินทองจักต้องกลับมา"

ซีรีส์ มหาราชชาตินักรบ

Undersell Killer ข้า/ฆ่า/ค่า

  • กำกับ : ภาคภูมิ วงษ์จินดา
  • นักแสดง : เบิ้ล ปทุมราช ,พัศชนันท์ เจียจิรโชติ
  • ซีรีส์แนวแอ็คชั่น

เรื่องย่อ

"Undersell Killer ข้า/ฆ่า/ค่า" เรื่องราวของนักฆ่าคนหนึ่งที่ชื่อว่า "บื้อ" อดีตนักโทษที่ผันตัวเองมาเป็นนักฆ่า โดยบื้อจะรับงานจากผู้ใช้รหัส "พาว 23" เท่านั้น และสิ่งตอบแทนที่บื้อจะได้รับคือ ทองคำแท่งเล็กๆ ที่เขามักจะนำไปฝากไว้ที่ร้านรับซื้อของเก่าเสมอเมื่อเสร็จงาน บื้อเป็นคนไม่ค่อยพูด ไร้ความรู้สึก ใช้ชีวิตเพื่อรอคำสั่งฆ่าจาก "พาว 23" เท่านั้น

โดยไม่สนว่าเป้าหมายจะเป็นใคร เด็ก ผู้หญิง หรือคนแก่ และเค้าจะใช้วิธีการสังหารเหยื่อ หรือเป้าหมาย ด้วยอาวุธที่ง่าย อาทิ ปืน มีด หรือสิ่งของรอบตัว ทำให้การฆ่าของบื้อไร้แบบแผน การกระทำของบื้อและพาว 23 ทำให้คนใน "สมาคมผู้ใจบุญ" องค์กรเบื้องหน้า ของนักฆ่าและมือปืนต่างๆ เกิดความไม่พอใจ เพราะพาว 23 และบื้อ รับงานแบบตัดราคา ทำให้ระบบการรับงานของซุ้มมือปืนต่างๆ เกิดความไม่เสถียร

สมาคมผู้ใจบุญ จึงเห็นพ้องตรงกันว่าจะตามล่าทั้งพาว 23 และบื้อ คนที่เห็นต่าง มีเพียง "ลาภ ท่ายาง" มือปืนชาวเพชรที่อยากให้จับเป็นบื้อมากกว่า เพื่อมาพูดคุยเรื่องจรรยาบรรณในการรับงาน และอยากให้บื้อเคารพวิถีการเป็นมือปืน โดยในการตามหาตัวบื้อในครั้งนี้ ลาภได้เลือกผู้ร่วมทีมมาอีก 3 คนคือ เทพ สไนเปอร์, เซบาสเตียน และ โรส

ยิ่งนานวัน พาว 23 ยิ่งรับงานในราคาที่ถูกลง ทางด้านบื้อก็ลงมืออย่างไร้จรรยาบรรณมากขึ้น ทำให้กลุ่มนักฆ่าและมือปืนต่างไม่พอใจ จนต้องมารับงานถูกลง และตัดราคาตามไปด้วย คนในสมาคมผู้ใจบุญเกิดความขัดแย้งกัน ลาภและทางทีมนักฆ่า จึงต้องเร่งตามหาตัวบื้อและพยายามรู้ให้ได้ ว่าใครคือ พาว 23 

ซีรีส์ Undersell Killer ข้า/ฆ่า/ค่า

The Fridge ย้อนเวลาเป็น ข้ามเวลาตาย

  • กำกับ : ก้องเกียรติ โขมศิริ และ ปัญจพงศ์ คงคาน้อย
  • นักแสดง : ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค, รพีพงศ์ ทับสุวรรณ
  • ซีรีส์แนวแอ็คชั่น

เรื่องย่อ

"The Fridge ย้อนเวลาเป็น ข้ามเวลาตาย" เรื่องราวของ "มกร" ออกตามหาบ้านเช่า เพราะต้องการย้ายหนีเรื่องราววุ่นวายในชีวิต จนได้พบกับบ้านเช่าหลังหนึ่ง ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้เขาอย่างครบครัน ยกเว้นเพียงแค่ "ตู้เย็น" มกรจึงต้องไปหาซื้อตู้เย็นมือสองมาหนึ่งเครื่อง และในคืนนั้นเอง มกรก็ต้องช็อก เมื่อเขาเปิดตู้เย็นและไปพบว่ามือของเขา ไปสัมผัสเข้ากับมือใครบางคน ที่โผล่มาจากอีกฝั่งหนึ่งของตู้เย็น

เจ้าของมือคนนั้น คือ "เปลว" ชายวัย 29 ปี ผู้มีอดีตอันเจ็บปวด ทั้งคู่ตกอยู่ในอาการช็อกไม่ต่างกัน แต่หลังจากที่ได้คุยกัน ทั้งสองก็ค้นพบว่าต่างฝ่ายต่างอยู่กันคนละมิติเวลา เปลวยังอยู่ในอดีตปี 2550 ขณะที่มกรอยู่ในโลกยุคปัจจุบัน เวลาผ่านไปทั้งมกรและเปลวได้รู้จักกันมากขึ้น ต่างเรียนรู้ถึงความลับ ความเจ็บปวดของกันและกัน

เปลว ชายหนุ่มที่ถูกตราหน้าว่าเป็นลูกของฆาตกร ทนอยู่กับคำดูถูกและเหยียดหยาม จนมาสืบรู้ความจริงว่า แท้จริงแล้วพ่อของเขาถูกฆาตกรรมและใส่ร้ายโดยนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ นอกจากนี้ครูที่เคารพรักต้องมาถูกฆ่าปิดปาก สิ่งนี้เองที่นอกจากจะทำให้เปลวเสียใจ ยังเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เปลวหมดศรัทธากับระบอบความยุติธรรม จึงเลือกที่จะใช้วิธีของตัวเอง แก้แค้นให้กับพ่อและครูที่เคารพ

ในขณะที่ มกร ก็ต้องทนทุกข์จากความทรงจําอันเลวร้ายในอดีตที่ตามหลอกหลอน เขาถูกทารุณจากพ่อเลี้ยงตั้งแต่เด็ก แต่เพราะอ่อนแอและกลัวเกินกว่าจะเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากใคร นอกจากนี้เขายังต้องทนถูกแฟนเก่าตามราวี และทำร้ายร่างกาย ทำให้มกรต้องการจะหนีให้ไกลแสนไกล

จากความเจ็บปวดเหล่านั้น ทั้งคู่พบว่าพวกเขาตกอยู่ในชะตากรรมเดียวกัน ในเมื่อมีโอกาสจะกลับไปแก้ไขอดีตได้ เปลววางแผนที่จะเอาคืนทุกคนที่มีส่วนร่วมในการตายของพ่อและครู ในขณะที่มกรก็อยากจะทําลายคนที่เป็นต้นเหตุ ทำให้ชีวิตเขาต้องเจ็บปวดอยู่อย่างทุกวันนี้

ซีรีส์ The Fridge ย้อนเวลาเป็น ข้ามเวลาตาย

​​​เด็ดดวงโจร

  • กำกับ : อินทนนท์ รัตนากาญจน์
  • นำแสดงโดย : กฤตฤทธิ์ บุตรพรม , ภัทรวดี เหลาสา
  • ซีรีส์แนวแอ็คชั่น

เรื่องย่อ

"​​​เด็ดดวงโจร" เป็นเรื่องราวของ "เดช" ชายหนุ่มจิตใจดีที่เกิดในฤกษ์ดาวโจร ทําให้เขามีพรสวรรค์ด้านมิจฉาชีพติดตัวมาตั้งแต่เกิด และมักจะถูกน้าชายจอมโลภบีบบังคับให้เขาต้องต้มตุ๋นผู้คนอยู่เสมอ จนวันหนึ่งสองน้าหลานพลาดท่าไปหลอกนักเลงขาใหญ่ จนต้องถูกจับ และนี่เองทําให้เดชได้พบกับ "สารวัตรขุนไชย มือปราบจอมคาถา"

เดชที่เห็นว่ามีคนจะลอบทําร้ายสารวัตร จึงใช้อุบายช่วยไว้ได้ ทําให้สารวัตรขุนไชย ชอบในความสามารถของเดช จึงชวนให้เดชมาเป็นสายข่าวในชุมโจรของ "สิงห์ดำ" นายโจรใหญ่ที่มีทั้งคาถาอาคม และไพร่พลจํานวนมาก รวมถึงสมบัติมากมายที่ได้มาจากการปล้น เดชลังเลใจ แต่ก็ตอบตกลง เพื่อแลกกับอิสรภาพ

เดชที่ต้องปลอมตัวเข้ามาอยู่ในชุมโจร ได้พบกับ "มุกดา" และ "ทับทิม" ลูกสาวสุดที่รักของสิงห์ดำ ทับทิมชอบใจในความกะล่อนและทะเล้นของเดช ต่างกับมุกดาผู้เป็นพี่สาวที่รู้สึกไม่พอใจและรู้สึกสงสัยในตัวผู้ชายคนนี้ ระหว่างที่สืบหาเบาะแสของสมบัติล้ำาค่า มีเหตุให้เดชต้องไปประลองฝีมือกับคนในชุมโจร และมักจะถูกปองร้ายอยู่เสมอ แต่เดชก็ใช้ความเจ้าเล่ห์และกะล่อน รอดตัวมาได้ทุกครั้ง ยิ่งเกิดความประทับใจให้กับทับทิม จนเธอมาสารภาพรัก แต่เดชเองกลับมีความรู้สึกดีๆ ให้กับมุกดาไปแล้ว

ไหนจะเรื่องศึกนอกชุมโจร ศึกในชุมโจรและเรื่องของหัวใจ ทําให้เดชเริ่มไม่แน่ใจว่าสิ่งที่ทําอยู่นี้ถูกต้องหรือไม่ เดชจะสามารถหาสมบัติของสิงห์ดํา เพื่อแลกกับอิสรภาพตามที่ตกลงกับสารวัตรขุนไชยต้องการได้หรือไม่ สมบัติล้ำค่าที่ว่านั้นคืออะไร แล้วโจรจอมกะล่อนอย่างเดช จะสามารถจัดการปัญหาหัวใจของตัวเองได้อย่างไร ติดตามชมได้ในซีรีส์ เด็ดดวงโจร

ซีรีส์ เด็ดดวงโจร

ทวง

  • กำกับ : พงษ์ชัยพัทร เศรษฐนันท์
  • นำแสดงโดย : นิธิดล ป้อมสุวรรณ, มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ
  • ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวน

เรื่องย่อ

"ทวง" นำเสนอเรื่องราวของ "นิลิน" หญิงสาวธรรมดาที่กำลังจะมีชีวิตคู่ที่สมบูรณ์แบบ เมื่อเธอกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับ "โดม" แฟนหนุ่มที่คบหากันมาอย่างยาวนาน เพื่อนๆ จึงชวนเธอไปดื่มเหล้าและจัดปาร์ตี้สละโสดที่ผับแห่งหนึ่งใจกลางเมือง แม้ลึกๆ นิลินจะไม่อยากไป แต่เธอก็ขัดเพื่อนไม่ได้ ท่ามกลางแสงสีและความสนุกที่ไร้สติ

ทำให้หนึ่งในเพื่อนของนิลิน ไปถูกตาต้องใจชายหนุ่มคนหนึ่ง จนถึงขั้นที่จะไปต่อ แต่นิลินที่เห็นท่าไม่ดี จึงคิดที่จะไปขัดขวางและช่วยเพื่อน แต่เธอไม่รู้เลยว่าการกระทำในครั้งนี้ ทำให้คนที่ต้องตกเป็นเหยื่อ กลายเป็นเธอซะเอง นิลินถูกล่อลวงมายังโซนลับของผับแห่งนี้ มีใครบางคนใช้ยากับเธอ ทำให้เธอช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จนถูกล่วงละเมิดจากคนกลุ่มหนึ่ง

ท่ามกลางสติที่เลือนราง เธอรู้สึกเจ็บปวดและทรมานเหมือนตายทั้งเป็น แม้จะมีสติเพียงน้อยนิด แต่เธอจดจำหน้าคนร้ายทั้งหมดได้เป็นอย่างดี และจำได้ดีว่าคนกลุ่มนั้นพยายามจะฆ่าเธอ และปล่อยให้เธอตายอย่างไม่รู้สึกผิด กว่าจะรู้สึกตัวเธอก็พบว่าเธอนอนอยู่ที่โรงพยาบาล โดยมีพ่อและคนรักอยู่เคียงข้าง

ร่างของเธอที่บอบช้ำ ทั้งการถูกล่วงละเมิด และสภาพจิตใจที่แหลกสลาย โดมที่ต้องทนเห็นคนรักเจ็บปวด ทั้งกายและใจพยายามหาทางเอาผิด และหาทางช่วยเหลือนิลิน แต่แล้วทุกอย่างก็เหมือนจะแพ้อำนาจเงิน เพราะคนกลุ่มนั้นมีทั้งข้าราชการ นักธุรกิจ สายข่าวการเมือง และนักกีฬาอนาคตไกล ทำให้เรื่องของนิลินไม่ได้รับความสนใจและสุดท้ายก็ไม่ได้รับการพูดถึง พ่อของนิลินต้องมาป่วยหนัก จนช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ทำให้นิลินละอายใจทั้งต่อโดมและพ่อ จึงทำให้เธอเลือกที่จะจบชีวิตของตัวเองลง

แต่ความแค้นของนิลินไม่ได้จบเพียงเท่านั้น เมื่อเธอได้โอกาสให้กลายเป็น "คนใหม่" ในชื่อของ "แพร" เธอจึงทำทุกอย่างและทุกทาง เพื่อให้คนพวกนั้นได้รับการตอบแทนอย่างสาสม ความตาย และการแก้แค้นคืบคลานเข้ามาอย่างช้าๆ โดยที่มีเธอเป็นคนล่า…และกลับมาเพื่อทวงทุกอย่างคืน 

ซีรีส์ ทวง

ปริศนาปมไหม

  • กำกับ : วรายุ รักษ์กุล
  • นำแสดงโดย : ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต, นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ
  • ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวน

เรื่องย่อ

"ปริศนาปมไหม" เป็นเรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่อง ที่ก่อคดีสุดสะเทือนขวัญฆาตกรรมอำพรางโดยไม่ทิ้งร่องรอย ไม่มีรอยนิ้วมือ และไม่พบดีเอ็นเอ มีเพียง "ไหมพรมถัก" ที่มีขนาด ลวดลาย และสีสันต่างกันออกไป ถูกวางคลุมหน้าศพอย่างท้าทาย โดยไม่มีใครรู้ว่ามันสื่อความหมายถึงอะไร

"พันตํารวจโทปิลันธร ไตรกานนท์" คือคนที่ถูกเลือกมารับผิดชอบคดีนี้ นอกจากจะตามจับคนร้ายแล้ว เขายังต้องพิสูจน์ว่าสิ่งที่ "ดร.ชลธร" ผู้เป็นพ่อและเป็นผู้ผลักดันกฎหมายควบคุมยีนส์คิดถูก คือฆาตกรคนนี้มียีนส์ฆาตกร โดยดร.ชลธร เป็นผู้เสนอผ่านร่างกฎหมายควบคุมยีนส์ฆาตกร หากว่าใครมียีนส์ฆาตกรก็จะมีมาตรการ "จับตา-ดูแลเป็นพิเศษ" และควบคุมการประกอบอาชีพ ห้ามเป็นตํารวจ หมอ พยาบาล และยังต้องมารายงานตัวที่สถานีตํารวจทุก 3 เดือน ทําให้คนกลุ่มนี้ถูกจํากัดสิทธิเสรีภาพอย่างมาก

ปิลันธรพยายามรวบรวมหลักฐาน และพยานต่างๆ จากทั้ง 3 คดี ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ แต่ไม่ว่าเขาจะทำอย่างไร ก็ไม่มีหลักฐานอะไรที่จะสาวไปถึงตัวคนร้ายได้เลย มีเพียงไหมพรมราคาแพง หลักฐานเพียงชิ้นเดียวที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ทำให้ปิลันธรไปที่ร้าน Knit Things และพบกับ "สกาย" เด็กสาวออทิสติกที่มีความรู้เรื่องรหัส และอักษรต่างๆ สกายสามารถอ่านความหมายของแผ่นไหมพรมที่คนร้ายทิ้งไว้ได้

และบอกกับปิลันธรว่า ไหมพรมแต่ละแผ่นบอกถึงจำนวนศพ และลำดับของศพ รวมถึงยังมีปริศนาคำทาย ที่คนร้ายตั้งใจโยงไปหาเหยื่อรายต่อไปอีกด้วย ปิลันธรจึงต้องทำงานแข่งกับเวลา โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าฆาตกรจะเริ่มลงมืออีกเมื่อไหร่ เพราะบางทีศพต่อไป อาจเป็นคนใกล้ตัวของเขาเอง

ใครคือ ฆาตกรตัวจริง ปิลันธรจะสามารถพิสูจน์ความเชื่อของผู้เป็นพ่อได้หรือไม่ สกายจะใช้ความฉลาดของตัวเองไขปริศนาของคดีนี้ได้อย่างไร พบคำตอบได้ใน "ปริศนาปมไหม" ซีรีส์สืบสวนสอบสวนชวนลุ้นระทึก เรื่องราวฆาตกรรมอำพราง ที่จะชวนคุณร่วมลุ้นและตามจับคนร้ายไปพร้อมกันกับพวกเขา

ซีรีส์ ปริศนาปมไหม

โนราโหงโรง 

  • กำกับ : ปรีดาภรณ์ บัวตูม
  • นำแสดงโดย : สาวิกา ไชยเดช
  • ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวน

เรื่องย่อ

"โนราโหงโรง" นำเสนอเรื่องราวในอดีต "บุหงา" คือลูกสาวแท้ๆ ของโนราเจียมซึ่งเป็นคณะโนราที่มีชื่อเสียง ความสวยบวกกับความสามารถ ทำให้บุหงาเกิดไปถูกตาต้องใจ "เทพฤทธิ์" ลูกชายขุนนางผู้มั่งคั่งจากเมืองสงขลา จนเกิดเป็นความรัก แต่แล้วความต่างของชนชั้นวรรณะ ทำให้บุหงาถูกรังเกียจจากครอบครัวของฝ่ายชาย แม้จะตั้งท้องและให้กำเนิดลูกสาว แต่ความเกลียดชังจากครอบครัวสามีก็ยังมีอยู่อย่างเหลือล้น

บุหงาถูกความโลภ และความริษยาของคนในตระกูลใหญ่ทำลายจนต้องสูญเสีย ทั้งพ่อ ทั้งลูก และสภาพร่างกาย ชีวิตที่ไม่เหลืออะไรนอกจากความแค้น ทำให้เธอเลือกจะใส่ชุดโนราร่ายรำเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะจบชีวิตลงด้วยความอาฆาตแค้น

กาลเวลาผันผ่านไปกว่าร้อยปี "วรเทพ" และ "พลอยชฎา" สองสามีภรรยาที่แต่งงานกันมาหลายปี แต่ก็ยังไม่มีลูก จึงตัดสินใจไปรับ "จันทร์เจ้า" เด็กหญิงจากสถานสงเคราะห์มาเลี้ยงดู โดยไม่รู้เลยว่ามีบางสิ่งบางอย่างติดตัวเด็กสาวที่น่ารักอย่างจันทร์เจ้ามาด้วย

ดวงวิญญาณของบุหงาเฝ้ามองทั้งสามคนด้วยความรู้สึกที่แตกต่างกันไป มีทั้งความรัก ความแค้น ความโหยหา และอยากปกป้อง หนี้แค้นกว่าร้อยปีกำลังจะถึงเวลาที่ต้องสะสางความอาฆาตของวิญญาณที่ถูกสะกดไว้ กำลังจะกลับมาล้างแค้นอย่างสาสม

ซีรีส์ โนราโหงโรง

ผีปอบ

  • กำกับ : พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง
  • ภาพยนตร์แนวสืบสวนสอบสวน

เรื่องย่อ

"ฝีปอบ" เสนอเรื่องราวของ "แบงค์" ได้รับข่าวร้ายว่าเพื่อนสนิทสมัยเรียนเสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ทำให้เขาต้องเดินทางกลับมาบ้านเกิดอีกครั้งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลังจากเรียนจบชั้นมัธยมปลาย แบงค์ก็ขอพ่อเข้ามาเรียนต่อในกรุงเทพฯ เป็นเวลาสิบกว่าปีแล้วที่เขาไม่ได้เดินทางกลับมายังที่แห่งนี้

ตลอดทางเข้าหมู่บ้านแบงค์เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงและความเจริญที่ก้าวเข้าสู่หมู่บ้านเล็กๆ แห่งนี้ ทำให้เขาอดคิดถึงเรื่องราวในอดีตสมัยเด็ก รวมถึงเรื่องราวฝังใจอย่างการตามล่า "ผีปอบ" ที่เขาและกลุ่มเพื่อนเป็นตัวตั้งตัวตี

ในงานศพระหว่างที่ได้พูดคุยกับเพื่อนเก่า แบงค์สังเกตเห็น "ยายพร" หญิงชราที่ในอดีตทั้งแบงค์และเพื่อนต่างก็เชื่อและฝังใจว่ายายพรเป็นปอบ ไม่ใช่แค่พวกเขาเท่านั้นที่เชื่อ เพราะคนในหมู่บ้านต่างก็เชื่อว่า ยายพร คือผีปอบ ที่คร่าชีวิตคนในหมู่บ้านไปถึง 13 ศพ ในระหว่างที่อยู่ร่วมงานศพ แบงค์เริ่มรู้สึกเหมือนมีคนจ้องมองเขาตลอดเวลา พร้อมกับเกิดเหตุการณ์แปลกๆ ที่คล้ายกับเหตุการณ์เมื่อหลายปีก่อนช่วงที่ปอบอาละวาด

รวมถึงยังมีคนในหมู่บ้านตายเพิ่มอีกด้วย และข้อสันนิษฐานที่แบงค์ได้ยินจากชาวบ้าน ก็คล้ายกับเรื่องราวเมื่อหลายปีก่อนซะเหลือเกิน นั่นคือตายแบบนี้ผีปอบแน่นอน และคนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยก็ไม่พ้น ยายพร คนที่ชาวบ้านตราหน้าและเชื่ออย่างหมดใจว่าคือผีปอบที่ออกมาไล่ฆ่าชาวบ้านอีกครั้ง

แบงค์จะทำอย่างไรกับสถานการณ์ผีปอบออกอาละวาดในครั้งนี้ เขาจะปล่อยเรื่องนี้ให้เป็นไปตามความเชื่อของคนในท้องถิ่น หรือกลับมาเพื่อตามล่าจับผีปอบอีกครั้งเหมือนอย่างที่เคยทำในอดีต เตรียมพบกับเรื่องราวน่ากลัวชวนขนหัวลุกกับ ผีปอบ ในเวอร์ชั่นที่คุณไม่เคยเห็น น่ากลัวกว่าเดิม สยองกว่าที่เคย 

ภาพยนตร์ ผีปอบ

งู x คนทรงเจ้า

  • กำกับ : พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง
  • นำแสดงโดย : กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ,พศุตม์ บานแย้ม
  • ซีรีส์แนวดราม่า

เรื่องย่อ

"งู x คนทรงเจ้า" เรื่องราวของ "ขาม" ชายหนุ่มที่ไม่เชื่อในเรื่องเหนือธรรมชาติ และไม่เชื่อในเรื่องของ "เจ้าพ่อพระไทร" สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบ้านให้ความนับถือ ขามปฏิเสธความเชื่อเหล่านี้และก้มหน้าก้มตาหากินต่อไป จนมีเหตุการณ์ที่ทําให้เขาต้องสูญเสียลูกชายคนเดียวไปตลอดชีวิต

ผู้คนต่างพูดกันว่าเพราะขามไม่เคารพเจ้าพ่อพระไทร ทําให้ขามต้องสูญเสียลูกชาย ความเสียใจและความโกรธแค้น ทําให้ขามเลือกที่จะทําลายศาลเจ้าพ่อพระไทร แต่แล้วเพราะความเหนื่อยล้า ทําให้ร่างกายของขามเกิดวูบไป นั่นทําให้ชาวบ้านเชื่อว่าเจ้าพ่อกําลังสั่งสอนขาม โดยการประทับร่างของขาม

"ยี่สุ่น" ชายหนุ่มที่ออกจากคุก เพราะเพิ่งพ้นโทษในคดีฆ่าคนตาย หลังจากที่เดินทางกลับมายังบ้านเกิด เขาพบว่าเมียของเขากลายไปเป็นเมียของศัตรูที่ใส่ร้ายจนเขาต้องติดคุก รวมถึงลูกชายเพียงคนเดียว ยังรู้สึกหวาดกลัวที่เขาเคยติดคุกมาก่อน แม้จะเสียใจแต่ยี่สุ่นก็ต้องพยายามดิ้นรนของานชาวบ้านทํา เพื่อหาเลี้ยงแม่ แต่กลับไม่มีใครยอมรับหรือให้งานเขาทํา ยี่สุ่นต้องถูกผลักออกจากการยอมรับของสังคมไปเรื่อยๆ จนไม่เหลือตัวตน

หลังจากที่หลายคนเชื่อว่าเจ้าพ่อประทับทรงในร่างของขาม ปฏิกิริยาที่ชาวบ้านมีต่อขามก็เปลี่ยนไป หลายคนเริ่มศรัทธาขาม เพราะเชื่อว่าเจ้าพ่อประทับร่างของขามอยู่ และขามเองก็เริ่มรู้ถึงอํานาจที่ตัวเองมีอยู่ โดยใช้ความเชื่อของชาวบ้านเป็นเครื่องมือ ชื่อเสียง เงินทอง เหล่าบริวารเริ่มหลั่งไหลเข้ามาหาขาม แต่สิ่งที่มาพร้อมกับความเชื่อและศรัทธา ก็คือกิเลสของมนุษย์

ขามหลงใหลในชื่อเสียง เงินทอง และมัวเมาอยู่ในกิเลสที่สร้างขึ้น ในขณะที่สุ่นหมดศรัทธากับความเชื่อและความดีที่ชาวบ้านนับถือ หลายครั้งที่เขาพยายามตบหน้าผู้กระหายบุญด้วยความจริง แต่เพราะเป็นคนขี้คุก เป็นคนที่ชาวบ้านรังเกียจ ทําให้ไม่มีใครเชื่อในสิ่งที่สุ่นทํา สุ่นเบื่อหน่ายและเริ่มปลงกับชีวิต เขาเลือกที่จะทําอาชีพที่ผู้คนรังเกียจอย่างการจับงูขาย และมองดูผู้คนที่กระหายบุญจอมปลอมด้วยความสมเพชเวทนา

ซีรีส์ งู x คนทรงเจ้า

ดวงตาสวรรค์

  • กำกับ : ผิน เกรียงไกรสกุล
  • นำแสดงโดย : ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค, นิชนารถ พรหมมาตร
  • ซีรีส์แนวดราม่า

เรื่องย่อ

"ดวงตาสวรรค์" นำเสนอเรื่องราวในช่วงรัฐประหาร เกิดความไม่สงบทางด้านการเมือง ผู้คนบางส่วนที่มีฐานะต่างพาลูกหลานและครอบครัวหนีความวุ่นวาย ไปพักผ่อนยังบ้านพักตากอากาศประจำครอบครัวและที่อำเภอผักไห่ จังหวัดอยุธยา มีบ้านหลังใหญ่ที่ใครต่างก็บอกว่า เป็นบ้านพักตากอากาศของเศรษฐีคนมีเงิน

"แพน ดั้นนา" เด็กหญิงหน้าตามอมแมม แอบมองคนกลุ่มหนึ่งที่มาจากพระนคร แต่ละคนแต่งตัวดี สะอาดและพูดจากันไพเราะ แตกต่างกับเธอที่มักถูกตี และถูกด่าด้วยถ้อยคำรุนแรง จากพ่อและแม่เลี้ยงอยู่เสมอ แพนแวะเวียนไปแอบดูคนในบ้านหลังนั้น จนได้รู้จาก "เทิน" เพื่อนคนเดียวของเธอ คนเหล่านั้นมาจากพระนคร มีทั้งคุณชายใหญ่ คุณเอียด คุณเล็ก และเด็กหญิงใจดีที่แบ่งขนมให้แพน เธอชื่อ "หญิงอร" แม้แพนจะประทับใจ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าลึกๆ เธอรู้สึกอิจฉาเพื่อนใหม่คนนี้

คนอื่นๆ ดูท่าทางเป็นมิตรกับแพน ยกเว้นเพียงแต่เล็กที่มักจะพูดจาไม่ดีกับแพน และมักจะออกตัวปกป้องหญิงอรเสมอ นั่นทำให้แพนเกิดความรู้สึกไม่พอใจในตัวหญิงอรเพิ่มเข้าไปอีก เพราะลึกๆ แล้ว แพนแอบประทับใจในตัวเล็ก จนถึงวันที่กำหนดกลับพระนคร แพนแอบขึ้นเรือมาด้วย เพราะอยากจะหนีจากชีวิตแย่ๆ ที่ผักไห่ เธอขอร้องและบอกเล่าเรื่องราวสุดรันทดในชีวิต จนสุดท้ายเธอก็ได้เข้ามาอยู่ในพระนคร แม้จะเป็นเพียงแค่เด็กรับใช้ในบ้าน แต่ความฝันและความทะเยอทะยานของเธอจะไม่จบเพียงแค่นี้ 

หลายปีผ่านไป ไม่มีอีกแล้วอีแพน ดั้นนา มีแต่ "พันพร เทพประทาน" เด็กสาวจากรั้วนาฏศิลป์ ที่หน้าสะสวย คมคาย กลายเป็นนางเอกแถวหน้า เล่นภาพยนตร์จนชื่อเสียงโด่งดัง แม้จะมีชื่อเสียงและเงินทองมากมายแค่ไหน แต่ความริษยาที่แพนมีต่อคุณหญิงอร ก็ไม่ได้ลดน้อยถอยลง คุณหญิงอรยังคงเป็นสาวสังคมที่เป็นดาวเด่น เรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นที่น่าสนใจของทุกคนอยู่ดี

โดยเฉพาะเล็ก ผู้ชายที่แพนมีใจและตกหลุมรักมาตลอด ยิ่งรู้ว่าเล็กและหญิงอรเหมาะสมกันแค่ไหน หัวใจของแพนก็ยิ่งริษยามากขึ้นเป็นทวีคูณ เธอจึงต้องทำทุกอย่าง และทุกทางเพื่อให้ได้หัวใจของผู้ชายคนนี้มา โดยที่ไม่สนว่าระหว่างทาง เธอจะทำลายหรือทำร้ายใครมากน้อยเท่าไหร่ก็ตาม 

ซีรีส์ ดวงตาสวรรค์

​​​​​มหกรรมมนุษย์ 

  • กำกับ : พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง
  • นำแสดงโดย : เขมนิจ จามิกรณ์
  • ซีรีส์แนวดราม่า

เรื่องย่อ

"​​​​​มหกรรมมนุษย์" เรื่องราวของ "ชมนาด” เด็กหญิงที่เกิดมาในช่วงเวลาที่ดอกชมนาดริมรั้วส่งกลิ่นหอมกรุ่น เธอเป็นลูกหลานของคหบดีในพระนคร ลูกหลานตระกูลนี้หากเป็นหญิงจะตั้งชื่อเหมือนดอกไม้ หากเป็นชายจะตั้งชื่อให้มีคำว่าทอง แต่เพราะพ่อเป็นลูกของเมียบ่าว

ทำให้หลังจากที่สิ้นบุญคุณย่าครอบครัวของเธอ จึงเดินทางมาลงหลักปักฐานที่ นครชัยศรี แค่เพียงไม่กี่ขวบชมนาดพบความสูญเสียครั้งใหญ่ เมื่อแม่ของเธอป่วยหนักจนจากไป ทิ้งเธอไว้ให้อยู่กับพ่อและน้องสาว แต่แล้วไม่นานผู้เป็นพ่อก็หนีหน้าหายไป ทำให้เธอและน้องสาวเติบโตมาจากการเลี้ยงดูของบ่าวในบ้าน

ผู้เป็นพ่อกลับมาพร้อมกับภรรยาและน้องชายคนใหม่ ชมนาดที่ยังเด็กอยู่นัก บางครั้งเธอจึงแกล้งน้องชายด้วยความไม่ตั้งใจ ทำให้แม่เลี้ยงมักจะไม่พอใจอยู่เสมอ จนถึงวันที่มีพิธีโกนจุกของชมนาด น้องชายต่างมารดาหายไป หลายคนเข้าใจว่าเป็นเธอที่แกล้งน้อง จนมีคนมาแจ้งว่าพบน้องชายของเธอไปเที่ยวเล่น จนตกน้ำเสียชีวิต พ่อของเธอเสียใจ ส่วนแม่เลี้ยงกลายเป็นเสียสติ ผู้เป็นลุงจากพระนคร เห็นใจและสงสารชมนาดและน้องสาว จึงพาเธอเข้าพระนคร เพื่อให้เริ่มต้นชีวิตใหม่

ที่นี่เอง ชมนาดได้พบกับ "ปุริม" เด็กชายเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน จนวันที่โตเป็นสาวชมนาดจึงรู้ว่านอกจากปุริมจะเป็นเพื่อนคนแรก เขายังเป็นรักแรกของเธออีกด้วย พ่อของชมนาดอยากให้เธอกลับไปอยู่ที่นครชัยศรี เนื่องจากเขาป่วยหนัก และสิ่งเดียวที่อยากขอจากลูกสาว คือการให้ชมนาดแต่งงานกับ "โสภณ" ลูกชายเจ้าของโรงสีคนจีนที่มีฐานะ

ปุริมพยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้ได้แต่งงานกับชมนาด แต่เหมือนจะไม่ใช่คู่กัน แม่ของปุริมหัวใจวายในพิธี ส่วนพ่อก็มาฆ่าตัวตาย แม้ปุริมอยากจะชวนชมนาดหนีไป แต่เธอก็ไม่อาจทำร้ายผู้เป็นพ่อได้ลง จึงมีเพียงปุริมที่หอบความเสียใจหนีหายไปจากเธอ ชมนาดตกลงที่จะแต่งงานกับ โสภณ ตามที่ผู้เป็นพ่อต้องการก่อนเสีย

แต่แล้วเธอก็มีปัญหากับแม่สามี จนตั้งท้องและคลอดลูกสาว ความสัมพันธ์ของเธอกับที่บ้านสามีก็เหมือนจะไม่ดีขึ้น เธอหอบลูกกลับมาอยู่กับน้องสาวและดูแลกิจการต่อจากผู้เป็นพ่อ จนเจริญก้าวหน้า เป็นเวลาเดียวกับที่มีข่าวว่าสามีเธอคว้าคนใช้มาทำเมีย เธอและสามีหย่าขาดกัน จนเธอได้พบกับ "ชาตรี" ชายหนุ่มที่ไม่ได้สนใจอดีตของเธอ

ชมนาดตัดสินใจแต่งงานอีกครั้ง เธอมีสามี มีลูกมีความเจริญในกิจการ แต่เธอก็ต้องพบการเปลี่ยนแปลง การสูญเสีย และได้เห็นความเป็นไปของผู้คนมากมายที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ทั้งพ่อแม่พี่น้องลูกหลาน และคนในครอบครัว ตามแต่จะโลดแล่นกันไปตามเส้นสายชีวิตของแต่ละคน จวบจนวันสุดท้ายของชีวิตเธอ 

ซีรีส์ มหกรรมมนุษย์

Hangout 2

  • กำกับ : พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง
  • นักแสดง : สินจัย เปล่งพานิช, บุษกร วงศ์พัวพันธ์, ใหม่ เจริญปุระ, ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ
  • ซีรีส์แนวดราม่า

เรื่องย่อ

"Hangout 2" เรื่องราวความรักและความลับ ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ในซีรีส์ HangOut 2 ภาคต่อซีรีส์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ทั้งเรื่องของนักแสดง บทบาทของตัวละคร เรื่องราวที่เกิดขึ้น และเซอร์ไพรส์ที่ซ่อนอยู่ในทุกตอนของซีรีส์ รับรองว่าซีรีส์ HangOut 2 นี้ คุณจะไม่ผิดหวัง ทั้งนักแสดงที่มากกว่าเดิม บทบาทที่ลึกกว่าเดิม และเซอร์ไพรส์ที่ช็อกกว่าเดิม ผ่านมุมมองของผู้กำกับคนเดิมอย่าง "พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" 

ซีรีส์ HangOut 2

เลือดใหม่หัวใจนักปรุง​​​​​

  • กำกับ : ธนากร โปษยานนท์
  • ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้

เรื่องย่อ

"เลือดใหม่หัวใจนักปรุง​​​​​" เรื่องราวใน "ปาริชาติ" ร้านอาหารไทยและโรงเรียนสอนทําอาหาร ที่ก่อตั้งมานานกว่า 60 ปี ด้วยตํารับอาหารไทยขนานแท้ ด้วยเกียรติคุณที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ร้านอาหารแห่งนี้จึงได้รับการยอมรับไปถึงระดับนานาชาติ และยังสร้างบุคลากรมาหลายต่อหลายรุ่น โดยใบรับรองหลังจากจบคอร์สการเรียนที่นี่ เป็นใบรับรองการประกอบอาชีพ "คนครัวอาหารไทย" ที่ทั่วโลกต่างก็ยอมรับ

แต่ด้วยปัญหาโรคระบาดและเศรษฐกิจ ปาริฉัตร ตัดสินใจที่จะปิดโรงเรียน เพราะไม่สามารถบริหารค่าใช้จ่ายไหว ในขณะที่ ปาริชาติ ผู้เป็นแม่และผู้ก่อตั้งโรงเรียนแห่งนี้กลับเห็นแย้ง เพราะเธอยังมีไฟที่จะสอน แม้อายุจะเข้าสู่วัย 75 ปีแล้วก็ตาม เธอเชื่อมั่นว่ายังมีคนรุ่นใหม่ที่ยังรักในศาสตร์อาหารไทยอยู่

และต่อให้มีนักเรียนเพียงคนเดียว เธอก็ยังพร้อมที่จะสอน สองแม่ลูกที่มีความเห็นแตกต่างกัน จึงพบกันคนละครึ่งทางด้วยเงื่อนไขเดียว คือ หากนักเรียนที่มาสมัครมีจํานวนไม่ถึง 13 คน โรงเรียนสอนทําอาหารจะถูกปิดอย่างถาวร และในวันเปิดรับสมัครมีคนมาสมัครเรียนเพียง 12 คนเท่านั้น ทําให้ผู้เป็นแม่เสียใจ และเตรียมประกาศปิดโรงเรียนตามที่ตกลงกับลูกสาวไว้

คุณแม่ปาริชาติเสียใจมาก เธอรู้สึกผิดหวังและคิดว่ายุคสมัยมันคงเปลี่ยนไปแล้ว แต่ตัวเธอเองก็ยังคงมีใจรักในอุดมการณ์ และอยากถ่ายทอด "อาหารตํารับไทย" ให้กับคนรุ่นใหม่อย่างที่ตั้งใจไว้ เมื่อปาริฉัตรมาเห็นคุณแม่ก็เห็นใจและเข้าใจ เธอจึงบอกข่าวดีว่าตอนนี้เราได้นักเรียนคนที่ 13 แล้ว นั่นก็คือเด็กหนุ่มไรเดอร์ที่มาคอยรับออเดอร์ลูกค้าจากร้านปาริชาติเป็นประจําทุกวัน

คุณแม่ปาริชาติดีใจมากที่โรงเรียนสอนทําอาหารยังคงเปิดอยู่ และเธอยังสามารถถ่ายทอดความรู้ ความสามารถให้กับคนรุ่นใหม่ได้อย่างที่ตั้งใจ โดยไม่รู้เลยว่านักเรียนคนที่ 13 ก็คือคนที่ลูกสาวอย่างปาริชาติ ยอมจ่ายค่าเทอมให้ เพื่อให้คุณแม่ได้สอนการทําอาหารอย่างที่ตั้งใจ

และนี่คือปฐมบทของ "เลือดใหม่ หัวใจนักปรุง" ซีรีส์ลักษณะกึ่งจบในตอน เรื่องราวของสถาบันสอนทําอาหารแห่งหนึ่ง ที่กําลังจะถึงยุคผลัดใบส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ท่ามกลางความไม่ลงรอยกันของคนสองวัยที่มีใจรักการทําอาหารไม่ต่างกัน และที่แห่งนี้ยังเป็นจุดเชื่อม จุดเปลี่ยน และจุดส่งต่อความฝันของคนอีกกลุ่มหนึ่ง โดยมีรสชาติของอาหารเล่าเรื่องราวของแต่ละคนที่เข้ามายังสถาบันสอนทําอาหารแห่งนี้ เพราะเราเชื่อว่า "รสชาติคือชีวิตและ ชีวิตคือรสชาติ" บางทีเมนูอาหารวันนี้อาจจะมาจากเรื่องราวของใครสักคนที่ใกล้ตัวคุณ หรืออาจจะเป็นเรื่องราวชีวิตและรสชาติของตัวคุณเองก็ได้

ซีรีส์ เลือดใหม่หัวใจนักปรุง

รักจะตาย My Miracle​​​​​

  • กำกับ : ปวันรัตน์ นาคสุริยะ
  • นำแสดงโดย : ปราชญา เรืองโรจน์, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
  • ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้

เรื่องย่อ

"รักจะตาย My Miracle​​​​​" เรื่องราวของ "นีรชา" Working Woman คนเก่งที่ทุ่มเททั้งชีวิตให้กับการทํางานอย่างหนัก เพื่อที่จะชนะคู่แข่ง เธอปาร์ตี้โต้รุ่งตามสไตล์สาวโสด ใช้ชีวิตไปสุดทุกทาง แต่ความเป็นจริงแล้วเป้าหมายเดียวในชีวิตของเธอคือ การถูกยอมรับจากทุกคนรอบข้าง โดยเฉพาะจากคนในครอบครัว

จนเธอได้เจอกับ "มรรควัตร" บล็อกเกอร์หนุ่มหล่อจิตอาสาที่มักจะเข้าร่วมโครงการการกุศล และให้ความช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเต็มใจอยู่เสมอ ความสุดโต่งและบ้างานของนีรชา ทําให้เธอดูเป็นคนนิสัยแย่ในสายตาของมรรควัตร จึงทําให้เขาเลือกที่จะอยู่ให้ไกลเธอมากที่สุด แต่หลายเหตุการณ์และความบังเอิญในหลายๆ ครั้ง ทําให้ทั้งสองคนต้องมาเจอกัน และต้องมาอยู่ในสถานการณ์เดียวกันอยู่เสมอ 

จนวันที่นีรชารู้ว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งเต้านม นั่นทําให้เธอรู้สึกเหมือนโลกถล่ม แต่เพราะเป็นผู้หญิงที่เก่งและแกร่ง รวมถึงไม่ยอมเสียตําแหน่งให้กับคู่แข่งง่ายๆ ทําให้เธอไม่ยอมรับการรักษา รวมถึงไม่ยอมบอกใครว่ากําลังป่วย แต่แล้วความแกร่งของเธอก็ต้องยอมแพ้ต่อโรคมะเร็ง

ทําให้สุดท้ายนีรชายอมเข้ารับการรักษา นั่นทําให้เธอกับครอบครัวเข้าใจกันมากขึ้น พร้อมมุมมองการใช้ชีวิตที่กว้างขึ้น รู้จักเสียสละ ให้อภัย และรู้จักคําว่า "ให้" เพื่อคนอื่นอย่างแท้จริง นีรชากําลังค่อยๆ กลายเป็นคนที่ดีขึ้น โดยมีมรรควัตรอยู่ข้างๆ พร้อมด้วยโรคร้ายและความตายที่นับวันใกล้จะมาถึงในทุกที 

ซีรีส์ รักจะตาย My Miracle

มูเกิร์ล เดทที่วัด นัดที่ศาลเจ้า

  • กำกับ : ทิชากร ภูเขาทอง
  • นำแสดงโดย : รพีพงศ์ ทับสุวรรณ, ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล
  • ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้

เรื่องย่อ

"มูเกิร์ล เดทที่วัด นัดที่ศาลเจ้า" เรื่องราวของ "มาลา" สาวโสดวัยใกล้เลขสาม ที่เชื่อเรื่องโชคลางและชอบมูเป็นชีวิตจิตใจ อายุขนาดนี้แต่เธอก็ยังครองตัวเป็นโสด แม้จะผ่านเรื่องความรักมาบ้าง แต่ทุกคนที่เข้ามาก็สร้างแผลใจ จนเธอขอเซย์โนว์!!! ปิดประตูหัวใจมาหลายปี รู้ตัวอีกทีก็กลัวขึ้นคานซะแล้ว งานนี้ก็เลยต้องขอพึ่งกลุ่มเพื่อนสนิท รวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งวัด ทั้งศาลเจ้า ขอมูจนกว่าจะมีผู้มาครอบครอง

นอกจากมีแก๊งเพื่อนสาวที่โสดที่ให้คำปรึกษา มาลายังมี "ปกป้อง" เพื่อนสนิทข้างบ้านที่โตมาด้วยกัน จากเด็กเนิร์ดในวันนั้น กลายเป็นสถาปนิกหนุ่มสุดเซอร์ในวันนี้ มาลาก็ไม่รอช้าลากปกป้องไปออกตามล่าขอความรัก มูทั้งสี่ศาล สี่วัด สี่ทิศ ทั้งร้อน ทั้งเปียก โดนฝนจนไข้ขึ้น ไหนจะหอบกุหลาบหมื่นดอกเดินรอบโบสถ์ จนโดนหนามตำแขนแทบพรุน ต้องตื่นแต่เช้าทั้งๆ ที่นอนดึกดื่น หาชุดแดงมาใส่เพื่อให้ถูกโฉลก แถมรองเท้าที่ซื้อมาใหม่ก็มาหายตอนถอดเข้าศาลไปมู เรียกว่าปกป้องยอมทำทุกอย่างตามที่มาลาต้องการ

มูขนาดนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่เห็นใจก็คงจะเกินไป เลยประทานผู้ชายในฝันมาให้มาลาเลือกถึงสามแบบ สามสไตล์ "หมอประจักษ์" คุณหมออนาคตไกล ใจดี และมักเป็นที่ปรึกษาให้กับมาลาเสมอ, "คุณเจต" หนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดี ดีกรีไม่ธรรมดาคนนี้การงานนำพาให้มาลารู้จัก และคนที่สาม "กลองรบ" หนุ่มไฮเปอร์รักการผจญภัย เปิดโลกใบใหม่ที่น่าค้นหาให้กับมาลา มาให้เลือกขนาดนี้ แต่มาลาก็ยังคิดไม่ตกว่าใครนะจะเป็นเนื้อคู่ของเธอ

สุดท้ายเจ้าแม่สายมูก็ไม่ทำให้เสียชื่อ เมื่อมูขอได้ ก็ต้องมูให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือหน่อยว่าสุดท้ายเธอควรจะเลือกใครดี? งานนี้คงต้องคิดหนักว่าใครกันนะที่เหมาะสม เป็นที่พึ่งพิง และอยู่ข้างๆ เธอได้จริง ระหว่างสิ่งศักดิ์สิทธิ์เลือกให้ กับคนที่ใช่ตรงหน้า สุดท้ายมาลาจะเลือกอะไร ติดตามชมได้ใน "มูเกิร์ล เดทที่วัดนัดที่ศาลเจ้า" 

ซีรีส์ มูเกิร์ล เดทที่วัดนัดที่ศาลเจ้า

คนน่ารักมักใจร้าย 

  • กำกับ : ชัชวาล ศาสวัตกลูน
  • นำแสดงโดย : ภวัต จิตต์สว่างดี ,ธวัลสิรี โพธิ์ทอง
  • ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้

เรื่องย่อ

"คนน่ารักมักใจร้าย" เรื่องราว "ซัน" ผู้กํากับโฆษณาหนุ่ม ที่มีแต่สาวสวยโปรไฟล์ดีมารุมล้อม ซันเองก็อยากมีความรักดีๆ แต่ทุกครั้งที่มีมักจะจบไม่สวย ซันจึงดูเหมือนหนุ่มเจ้าชู้ในสายตาของใครหลายๆคน "น้ำขิง" นักศึกษาชั้นปี 4 ที่ช่วยพ่อแม่ทําร้านอาหารอยู่ใกล้ๆ บริษัทของซัน เธออยากฝึกงานในบริษัทของซัน แต่เพราะความกวนและลุคของซัน ทําให้ทั้งสองคนแอบเขม่นกันเล็กๆ

วันหนึ่งซันได้มีโอกาสทํางานกับนางแบบสาวสวย เพราะโปรไฟล์ดีทั้งคู่ จริงจังและทํางานเก่งเหมือนกัน ทําให้ทั้งสองคนทําความรู้จักและสนิทกันมากขึ้น จนถึงขั้นคบหาดูใจ เพื่อนๆ และลูกน้องต่างแซวว่าในที่สุดซันก็มีความรักจริงๆ เสียที มีแค่น้ำขิงที่แอบหมั่นไส้อยู่ห่างๆ แต่ถึงจะหมั่นไส้แค่ไหน

สุดท้ายน้ำขิงก็มีโอกาสเข้ามาฝึกงานที่บริษัทของซัน ถึงจะไม่ได้เป็นผู้ช่วยผู้กํากับเหมือนที่เธอต้องการ แต่การเป็นสวัสดิการก็เป็นงานที่เธอชอบและสนุกกับมัน ความสัมพันธ์ของแฟนสาวเริ่มไม่เหมือนเดิน ต่างคนต่างไม่มีเวลาจนเหมือนความรักครั้งนี้ของซัน จะไปไม่รอดอีกตามเคย

เป็นจังหวะเดียวกับที่น้ำขิงเริ่มเข้ามาเป็นผู้ช่วยของซัน เพราะทํางานด้วยกัน และเริ่มใกล้ชิดกัน ทําให้ทั้งซันและน้ำขิงสนิทกันมากขึ้น ต่างคนต่างเห็นมุมมอง และตัวตนที่แท้จริงของอีกฝ่าย ทําให้ซันเริ่มรู้สึกดีๆ กับน้ำขิงมากขึ้น เพราะไม่เคยเจอผู้หญิงแบบนี้ ทําให้ซันเริ่มสับสนกับความรู้สึกตัวเอง ในขณะที่น้ำขิงก็เริ่มไม่แน่ใจในความรู้สึกของตัวเองเช่นกัน 

ซีรีส์ คนน่ารักมักใจร้าย

ฆาตกรรม เดอะ มิวสิคัล

  • กำกับ : มารุต สาโรวาท
  • นำแสดงโดย : ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต ,อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล
  • ซีรีส์แนวคอมเมดี้

เรื่องย่อ

"ฆาตกรรม เดอะ มิวสิคัล" เรื่องราวเกิดขึ้น เมื่อ "ปานประกาย" หรือ "หนูดาว" นางเอกสาวนักแสดงละครเวทีชื่อดัง ที่ทั้งสวย รวย เก่ง ยืนงงอยู่ในงานศพ และยิ่งงงหนักกว่าเดิม เมื่อรู้ว่างานดังกล่าวเป็นงานศพของตัวเธอเอง นั่นทําให้เธอได้คิดถึงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ ที่เธอเพิ่งจะจับได้ว่าแฟนหนุ่ม แอบไปมีความสัมพันธ์กับคนอื่นและคนนั้นดันเป็นผู้ชาย

มีหรือคนอย่าง หนูดาว นางเอกสาวสุดเพอร์เฟกต์จะยอมได้ เธอจึงแกล้งทําเป็นฆ่าตัวตาย เพื่อเรียกร้องความสนใจและทําให้แฟนหนุ่มรู้สึกผิด แต่เหตุการณ์ไม่เป็นอย่างที่เธอคิด เมื่อเธอดันตายจริงๆ ขึ้นมา ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์มีเพียง "ขุนพล" ครูสอนแอคติ้งโค้ช เพื่อนสมัยมัธยมของหนูดาว ที่ไม่เชื่อว่าคนอย่างปานประกายจะฆ่าตัวตายจริงๆ

หนูดาวจึงต้องพยายามทําทุกอย่าง เพื่อติดต่อสื่อสารกับขุนพล และต้องทําทุกอย่าง เพื่อสืบให้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่ เธอตั้งใจฆ่าตัวตายหรือมีใครจงใจให้เธอตายจริงๆ กันแน่

ซีรีส์ ฆาตกรรม The Musical

เลิฟรัก ฮักข้าวซอย 

  • ซีรีส์แนวคอมเมดี้

เรื่องย่อ

"เลิฟรัก ฮักข้าวซอย" เรื่องราวของ "ยศรัล" หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีใช้ชีวิตเหมือนลูกคนรวยทั่วไป เขาเป็นคนเพื่อนเยอะ รวมถึงสาวๆ ที่มาให้เลือกกันแบบไม่ซ้ำหน้า เขาเป็นดาวเด่นที่ใครก็อยากคบหา ใครก็อยากอยู่ใกล้ แต่นั่นมันเป็นแค่เปลือก เพราะแท้ที่จริงเมื่อกลับไปถึงบ้าน ยศรัลก็เป็นลูกชายคนเดียวที่ไม่ได้เรื่องสําหรับผู้เป็นพ่อ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า ทํายังไงเขาก็ไม่มีวันสู้พี่น้องอีกสองคนที่เหลือได้เลย

จนวันหนึ่งพ่อของยศรัลอยากให้เขาไปจัดการปัญหาที่ "เมืองฟ้ารีสอร์ต" กิจการทางจังหวัดน่าน นอกจากจะผลักไสให้ยศรัลไปที่นั่นแล้ว พ่อของเขายังพูดจาเหมือนจะไม่เชื่อมือของยศรัลอีกด้วย ยศรัลที่ทนฟังคําถากถางมานาน จึงตัดสินใจเดินทางไปที่เมืองฟ้ารีสอร์ต และการไปของเขาในครั้งนี้ คือการไปพิสูจน์ให้ผู้เป็นพ่อเห็นว่า เขาเองก็ทําอะไรได้ดีเหมือนพี่น้องคนอื่นเช่นกัน

เมื่อเดินทางมาถึงที่รีสอร์ต ยศรัลก็พบว่าปัญหาที่เกิดขึ้น คือบริเวณทางเข้ารีสอร์ตมีร้านข้าวซอยมาตั้งปิดทางไว้อยู่ โดยร้านนี้ตั้งอยู่บนเนื้อที่เพียง 5 ตารางวา แต่ดันเป็น 5 ตารางวาที่สําคัญ เพราะเป็นทางเข้าออกของรีสอร์ตแห่งนี้ ยศรัลจึงรับอาสาไปเจรจากับเจ้าของร้าน

จนได้พบกัน "เอิน" หญิงสาวหน้าตาดี ติดที่ว่าปากร้ายและไม่ชอบยุ่งกับใคร เธอเป็นเจ้าของที่ดิน 5 ตารางวานี้อย่างถูกกฎหมาย ทําให้เธอไม่สนใจว่ายศรัลจะเป็นหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีมาจากไหน หรือจะทุ่มเงินให้เธอเท่าไหร่ เพราะถ้ามาเกะกะหน้าร้าน เอินก็พร้อมจะเปิดปากเป็นเครื่องด่า ทําใครต่อใครก็ต้องกระเจิง

ยศรัลรู้สึกแปลกใจ เพราะเขาไม่เคยเจอคนที่เหมือนเอินมาก่อน คนอะไรไม่ชอบเงิน คนอะไรขายข้าวซอยวันละแค่ 50 ชาม และที่สําคัญหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีแต่งตัวสไตล์ Old Money อย่างเขาไม่ได้อยู่ในสายตาผู้หญิงธรรมดาอย่างเอินเลย ยศรัลเลยมีแผนใหม่ยุให้เอินลงแข่งขันการทําข้าวซอย แม้เอินจะชอบอยู่เงียบๆ แต่เธอก็จะพิสูจน์ให้ยศรัลรู้ว่าฝีมือของเธอก็ไม่เป็นรองใคร

จนถึงวันแข่งขันร้านของเอินโดนแกล้ง และก็เป็นยศรัลที่ตามจับคนร้ายให้ได้ เอินบังเอิญไปได้ยินยศรัลทะเลาะกับพี่น้อง เพราะผ่านมาตั้งนานแล้ว แต่ยศรัลก็ยังแก้ปัญหาของรีสอร์ตไม่ได้ ทําให้เอินเห็นใจและเข้าใจยศรัลมากขึ้น เธอยอมเปิดใจให้เพื่อนใหม่คนนี้ และยอมเล่าเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตให้ฟัง ยศรัลเองก็มองเอินในมุมที่เปลี่ยนไป รู้และเข้าใจในตัวเอินมากขึ้น ทั้งสองคนช่วยกันแก้ปัญหาของ เมืองฟ้ารีสอร์ต โดยใช้ข้าวซอยที่เอินยอมเปิดสูตรลับมาเป็นตัวดึงดูดลูกค้า

นั่นทําให้ เมืองฟ้ารีสอร์ต เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง แต่ความวุ่นวายและปัญหาเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น เมื่อครอบครัวของยศรัลเห็นเมืองฟ้ารีสอร์ตแห่งนี้กลับมาสร้างกําไร และสร้างความนิยม ครอบครัวของเขาจึงต้องการที่จะทําให้เมืองฟ้ารีสอร์ตอยู่ได้ โดยไม่ต้องมีทั้งยศรัลและแม่ค้าข้าวซอยธรรมดาๆ อย่างเอิน ยศรัลจึงต้องทําทุกอย่างเพื่อรักษาเมืองฟ้ารีสอร์ตแห่งนี้ไว้ รวมถึงเจ้าของร้านข้าวซอยอย่างเอินไว้ด้วย แต่ไม่ใช่ฐานะหุ้นส่วน แต่เป็นในฐานะเจ้าของหัวใจ

ซีรีส์ เลิฟรัก ฮักข้าวซอย

ตาฮัก รักนะนายต่างดาว​​​​

  • ซีรีส์แนวคอมเมดี้

เรื่องย่อ

"ตาฮัก รักนะนายต่างดาว" เรื่องราว ณ หมู่บ้านดอนม่วง มีดวงไฟดวงใหญ่พุ่งผ่านท้องฟ้า ก่อนจะร่วงชนภูเขาเสียงดังสนั่น ทำให้ชาวบ้านที่ฉลองอยู่ในงานวัดพากันแตกตื่น "สายพิณ" แม่ค้าสาวที่พ่วงตำแหน่งแม่หม้าย เร่งพา "ข้าวโป่ง" ลูกสาวตาบอดวัยเจ็ดขวบขึ้นรถ เพื่อจะรีบเดินทางกลับบ้าน แต่ระหว่างทางรถของเธอพุ่งชนเข้ากับร่างของชายคนหนึ่งที่นอนหมดสติอยู่ สองแม่ลูกตกใจ แต่แล้วไม่นานชายคนนั้นก็ฟื้นพร้อมกับร่างกายที่เป็นปกติ เหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นมาก่อน

ชายคนนั้นแนะนำตัวว่าชื่อ "M29" เป็นนักเดินทาง แต่เพราะยานพาหนะของเขาชนอุกกาบาต ทำให้เกิดความเสียหาย คนในครอบครัวของสายพิณไม่เข้าใจในสิ่งที่ M29 พูดต่างพากันเชื่อว่า เขาคือคนเพี้ยนเลยจะหลอกใช้แรงงาน โดยเที่ยวบอกกับใครต่อใครว่า ชายคนนี้ชื่อ "บักเอ็ม"

แท้จริง M29 หรือ บักเอ็มของชาวบ้านดอนม่วง คือ เอเลี่ยนที่มาสำรวจชีวิตของชาวโลก พร้อมกับหัวหน้าของเขา แต่เพราะยานพาหนะเกิดความเสียหาย ทำให้ M29 ต้องหาแหล่งพลังงาน เพื่อนำหัวหน้าและยานที่เสียหายกลับไปยังดาวของตัวเอง ระหว่างที่ใช้ชีวิตเป็นบักเอ็ม เขาได้เรียนรู้ถึงวิถีชีวิตของคนในหมู่บ้าน รวมถึงได้ใกล้ชิดกับสายพิณประสบการณ์และความผูกพันต่างๆ เริ่มทำให้ M29 มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เปลี่ยนไป เขารู้สึกโกรธ รู้สึกเสียใจ ร้องไห้ หัวเราะ และรู้ว่าสิ่งที่เขากำลังเรียนรู้ มันคือ ความรัก

เมื่อรวบรวมพลังงานได้เพียงพอแล้ว ก็ถึงเวลาที่ M29 จะต้องกลับไปยังดาวของตัวเอง เขาเริ่มรู้สึกผูกพันกับสายพิณ รวมถึงชีวิตผู้คนที่หมู่บ้านดอนม่วง ถึงเวลาที่ M29 ต้องตัดสินใจว่าเขาจะเดินทางกลับไปยังดาวที่จากมา หรือว่าจะอยู่เป็นบักเอ็มของคนที่นี่ และอยู่กับผู้หญิงที่เขารัก

ซีรีส์ ตาฮักรักนะนายต่างดาว

อีสานตุ๊ดซี่​​​​​​

  • กำกับ : พชร์ อานนท์
  • นำแสดงโดย : โก๊ะตี๋ อารามบอย, ต้าวหยอง, ระเบียบ วาทะศิลป์,แพรี่ ณ.สร้อยทอง และ ตั้ม เดอะสตาร์
  • ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้

เรื่องย่อ

"อีสานตุ๊ดซี่"​​​​​​ เรื่องราวของยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ทําให้เวทีการประกวดเปิดกว้างมากขึ้น และหนึ่งในเวทีที่เหล่า LGBTQ ใฝ่ฝันอยากจะไปคว้ามงกุฎมาครอบครองคือ เวทีการประกวดมิส LGBT Queen และ "โอเล่" ก็คือหนึ่งในคนที่อยากจะไปคว้ามงกุฎมาครอบครอง แต่เพราะอาจจะไม่ตรงตาม Beauty Standard ทําให้เธอเปลี่ยนใจ กลายเป็นตัวแม่ที่ค้นหาช้างเผือกส่งเข้าประกวดสานความฝันแทนเธอ

ณ งานหมอลำ "ซูกัส" และ "มายมิ้นต์" เพื่อนในกลุ่มของโอเล่กําลังเดินแซวผู้ชายในงาน จนมาสมทบกับโอเล่ที่หน้าเวทีหมอลำ ทั้งสามตื่นตะลึงกับลีลาเด้งหน้าเด้งหลังของแดนเซอร์หนุ่มหน้าหวาน "โต๋เต๋" สร้างความประทับใจให้กับทั้งสามเป็นอย่างมาก หลังจากคอนเสิร์ตจบลง โอเล่ก็พยายามเข้าไปทาบทามให้โต๋เต๋ให้มาเป็นเด็กปั้นของเธอ แต่โต๋เต๋ไม่ได้ตกลงในทันที เพราะตัวเขาเองก็ไม่เชื่อว่าตัวเองจะประกวดอะไรได้ และยังกลัวว่าทั้งสามคนจะเป็นมิจฉาชีพ

แต่ด้วยความตื๊อของทุกคน ประกอบกับอยากได้เงินมาช่วยครอบครัว ทําให้โต๋เต๋ตกลงที่จะเป็นเด็กในสังกัดของโอเล่ และลงประกวดเวทีมิส LGBT Queen ในที่สุด โต๋เต๋มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพฯ พร้อมกับ โอเล่, ซูกัส และมายมิ้นต์ เพื่อเข้าเก็บตัวที่กองประกวด ที่นี่เองทําให้โต๋เต๋ได้พบใครบางคนที่เขาฝังใจ และได้พบกับมิตรภาพใหม่ๆ รวมถึงเรื่องราวในกองประกวดที่มีทั้งรอยยิ้ม น้ำตา และเสียงหัวเราะ

ภาพยนตร์ อีสานตุ๊ดซี่

ผีจิก

  • กำกับ : ธนากร โปษยานนท์
  • นำแสดงโดย : เบิ้ล ปทุมราช, เจณิสตา พรหมผดุงชีพ
  • ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้

เรื่องย่อ

"ผีจิก" เรื่องราวของ "โดม" หนุ่มออฟฟิศสายปาร์ตี้ที่แต่งงานกับ "บังอร" เมียสายจิกที่ชอบโทรตาม และขี้หึงชนิดที่ขึ้นชื่อและขึ้นหิ้ง ชีวิตคู่ของพวกเขาจึงมีแต่เรื่องที่ให้เถียง และทะเลาะกันอยู่ทุกวี่ทุกวัน วันหนึ่งโดมไปปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนอีกตามเคย ทำให้บังอรต้องสวมวิญญาณเมียสายจิกตามให้โดมรีบกลับบ้าน ด้วยความเมาและรำคาญ โดมจึงตะโกนใส่บังอรทางโทรศัพท์ไปว่า "จิกขนาดนี้มึงมาสิงร่างกูเลยไหม"

ซึ่งบังอรที่อยู่ในอารมณ์โมโหเต็มขั้น ก็ตอบกลับไปอย่างเสียงดังฟังชัดว่า "เออ ถ้ากูตายไป...กูจะไปสิงร่างมึง" และไม่มีใครคาดคิด รถของบังอรประสบอุบัติเหตุ เธอเสียชีวิตทันที และจากคำท้าทายในอารมณ์โมโหของทั้งคู่ นำมาสู่เหตุการณ์สุดพิลึกพิลั่น เมื่อวิญญาณบังอรได้มาสิงร่างของโดมจริงๆ เกิดเป็นเรื่องราวฮาปนหลอน เมื่อเมียต้องมาสิงร่างผัว และผัวต้องมาเจอวิญญาณของเมียเข้าร่างตัวเอง ไหนจะแก๊งพ่อบ้านใจกล้าที่ขอพักเบรกปาร์ตี้ มารวมตัวหาวิธีปราบผีเมียเพื่อน  

ภาพยนตร์ ผีจิก

ปล้นนะยะ The Series

  • กำกับ : พชร์ อานนท์
  • ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้

เรื่องย่อ

"ปล้นนะยะ The Series" เรื่องราวเกิดขึ้นในร้านของ "เจ๊พริก" มักจะเป็นที่นั่งปรับทุกข์ของ เสือ,ไนซ์ และกบ เป็นประจำ ถึงปัญหาด้านการเงินในสภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง หลังวิกฤตโควิดต่างคนต่างช่วยกันแชร์วิธีหาเงินทุกรูปแบบ แต่แล้วจู่ๆ ไนซ์ก็ออกความคิดเห็นเล่นๆ ว่า "พวกเราน่าจะไปปล้นธนาคารหน้าปากซอยกันนะ"

ทุกคนหัวเราะในความเพ้อเจ้อของไนซ์ มีเพียงแค่เจ๊พริกที่เห็นด้วย เพราะแค้นใจที่ธนาคารไม่ยอมปล่อยกู้ให้เธอ กบที่เสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวให้พนักงานเป็นประจำได้ยินข่าวมาว่าระบบรักษาความปลอดภัยของธนาคารจะใช้ไม่ได้หนึ่งวัน เนื่องจากเจ้าหน้าที่จะติดตั้งระบบใหม่ ทุกคนเห็นว่าเป็นโอกาสดี จึงเริ่มคิดวางแผนการปล้นและเตรียมอาวุธพร้อมกับเสื้อผ้าสวยๆ ไว้ปลอมตัวกันอย่างเต็มที่

เมื่อถึงวันปล้น ทุกคนแต่งหน้าทำผมกันอย่างจัดเต็ม แม้จะตื่นเต้นแต่ทุกคนก็รวบรวมความกล้า จนเสือแบกปืนอาก้าปลอม พร้อมประกาศเสียงดังฟังชัดว่า "ทุกคนหยุด!! นี่คือการปล้นนะยะ" เหล่าลูกค้าต่างตกใจหนีตายกันจ้าละหวั่น เสือจับผู้จัดการธนาคารไว้เป็นตัวประกัน ส่วนเจ๊พริกบังคับให้พนักงานเอาเงินใส่กระสอบตามคำสั่ง ขณะที่ไนซ์คอยคุมสถานการณ์อยู่ห่างๆ ทั้งสามคนพอใจเพราะดูเหมือนว่าการปล้นครั้งนี้จะไม่มีอะไรติดขัด

แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อมีโจรวัยรุ่นอีกกลุ่มบุกเข้ามาปล้นธนาคารเช่นกัน กลุ่มโจรและกลุ่มกะเทยจึงตั้งหน้าตั้งตาเถียงกันว่าเงินทั้งหมดควรตกเป็นของใคร โดยไม่รู้เลยว่ามีลูกค้าบางคนหนีไปได้ และตำรวจได้ล้อมธนาคารนี้ไว้หมดแล้ว สถานการณ์บีบบังคับ ทั้งกลุ่มโจร และกลุ่มกะเทยจึงต้องหาทางเอาตัวรอด และเรื่องวุ่นๆ ของการต่อสู้เพื่อแย่งชิงเงินที่ปล้นมาจึงเริ่มต้นขึ้น

ภาพยนตร์ ปล้นนะยะ The Series

หอแต๋วแตก 10

  • กำกับ : พชร์ อานนท์
  • นำแสดงโดย : จตุรงค์ พลบูรณ์, เจริญพร อ่อนละม้าย, วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย
  • ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้

เรื่องย่อ

"หอแต๋วแตก 10" เรื่องราวของ "เจ๊แต๋ว" กับ "อาโคย" ได้วางแผนซื้อกิจการหอพักต่างจังหวัดมารีโนเวท ในขณะที่ "แพนเค้ก" ขอตัวลาไปพักร้อนกับหนุ่มหล่อ เจ๊แต๋วจึงชวน "แพนด้า" ฝาแฝดของแพนเค้กมาช่วยทํางานบริหารหอพักแทน หอพักใหม่แห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม แต่ที่ทุกคนไม่รู้ คือบริเวณนี้เป็นแหล่งอาศัยของพวกมีคาถาอาคม คนเล่นของ และเต็มไปด้วยเรื่องลึกลับที่หาคําตอบไม่ได้

อยู่ๆ อาโคยเกิดตัวบวมขึ้นอย่างน่าประหลาด คล้ายมีคนทําของใส่ ทุกคนได้แต่สงสัยแต่ไม่รู้จะช่วยได้ยังไง คืนหนึ่งมีผีร้ายออกอาละวาดไปตามบ้านเรือนต่างๆ เข้าสิงชาวบ้าน จนเกิดความวุ่นวายไปทั่ว เจ๊แต๋ว แพนด้า และอาโคย จึงพากันไปช่วยปราบผี จนมาถึงบ้าน "สาวเขมร" ผีที่เข้าสิงสาวเขมรมีฤทธิ์เดชมาก พวกเจ๊แต๋วต่อสู้อยู่นานกว่าจะปราบสําเร็จ แต่ทันใดนั้นมีคนปล่อยยาสลบเข้ามาในบ้าน ทําให้พวกเจ๊แต๋วหมดสติไป

เจ๊แต๋วกับอาโคยฟื้นขึ้นมาริมน้ำตกแห่งหนึ่ง และได้รับการช่วยเหลือจากพระ 3 รูป ที่พายเรือออกบิณฑบาต และได้พาเจ๊แต๋วกับอาโคยไปฝากไว้ให้กลุ่มกะเทยในหมู่บ้านช่วยดูแล จนวันหนึ่งกลุ่มกะเทยได้พาเจ๊แต๋วไปดูหนุ่มๆ ที่ท่าน้ำ ทําให้เจ๊แต๋วได้เจอกับแพนเค้กโดยบังเอิญ และได้เล่าเรื่องที่แพนด้าหายตัวไปให้แพนเค้กฟัง

เจ๊แต๋ว แพนเค้ก และอาโคย จึงช่วยกันวางแผนและออกตามหาแพนด้า รวมถึงช่วยกันสืบว่าเรื่องราวแปลกๆ ทั้งผี ทั้งคนที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านแห่งนี้ เกิดจากใครหรืออะไรกันแน่ ผีร้ายที่ว่าแน่จะมาเก่งกว่าตัวแม่ได้ยังไง 

ภาพยนตร์ หอแต๋วแตก 10

นาคี 3

  • กำกับ : พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง
  • ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์

เรื่องย่อ

"นาคี 3" กลับมาอีกครั้งกับตำนานความรัก ความเชื่อเกี่ยวกับพญานาค ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมานับไม่ถ้วน สู่เรื่องราวความรักของเขาและเธอที่ทุกคนรอคอย

ภาพยนตร์ นาคี 3

ภาพและข้อมูลจาก MONO ORIGINAL, MONOMAX

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related