svasdssvasds

ทำไมต้องทำร้าย? หนุ่มคนสนิท "น้องอุ้ม" แฉแฟนเก่าเคยทำร้ายร่างกาย-มีเรื่องมือที่ 3

ทำไมต้องทำร้าย? หนุ่มคนสนิท "น้องอุ้ม" แฉแฟนเก่าเคยทำร้ายร่างกาย-มีเรื่องมือที่ 3

จากกรณี “น้องอุ้ม” นักศึกษาสาว ถูกแฟนเก่าที่มาขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ ยิงเสียชีวิต พร้อมกับยิงตัวเองตาม ล่าสุดหนุ่มคนสนิทของ “น้องอุ้ม” เผย แฟนเก่าเคยทำร้ายร่างกาย และมีเรื่องมือที่ 3

จากเหตุการณ์ที่ หนุ่มพกปืนยิง “น้องอุ้ม” นางสาวณัจฉรียา ทาประจิตร อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังที่กำลังจะเรียนจบ จนเสียชีวิตทันที ที่บริเวณด้านหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ก่อนที่ชายหนุ่มผู้ก่อเหตุจะยิงตัวเองหวังตายตาม ทราบชื่อว่า นายภัคคพงษ์ จิตตารมย์ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ น้องอุ้ม ที่มาขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ (อ่านเพิ่มเติม เปิดวินาที หนุ่มง้อขอคืนดีสาว ไม่สำเร็จควักอาวุธปืนยิงดับคาที ก่อนยิงตัวเองหวังตายตาม)

ล่าสุด นายแมน (นามสมมติ) แฟนของน้องอุ้ม เปิดเผยผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอัมรินทร์ทีวี ว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. เมื่อวานนี้ เพื่อนของผู้เสียชีวิต โทรศัพท์มาบอกว่าแฟนตนได้เสียแล้ว เมื่อทราบเรื่องยอมรับว่าตกใจมาก โดย น้องอุ้ม กับชายผู้ก่อเหตุ ได้คบหาดูใจกันเป็นเวลาประมาณ 5 ปี แต่ฝ่ายชายมีเรื่องของมือที่ 3 เข้ามา อุ้ม จึงได้เข้ามาปรึกษาตน พร้อมเล่าว่า แฟนเก่าชอบทำร้ายร่างกาย จึงได้ตัดสินใจเลิกรา

ทำไมต้องทำร้าย? หนุ่มคนสนิท "น้องอุ้ม" แฉแฟนเก่าเคยทำร้ายร่างกาย-มีเรื่องมือที่ 3

ซึ่งหลังจากที่อุ้มเลิกกับ นายภัคคพงษ์ (ผู้ก่อเหตุ) ได้ประมาณ 1 เดือน นายแมน จึงได้คบหากับ น้องอุ้ม เป็นระยะเวลา 6 เดือน หลังจากนั้นเมื่อแฟนเก่าของ น้องอุ้ม ทราบว่าได้มาคบหาดูใจกับตน ก็ได้ติดต่อกลับมาให้เลิกคบ แต่น้องอุ้มไม่ยอมกลับไปคบด้วย โดยช่วงนั้น นายแมน เพิ่งทราบจาก น้องอุ้ม ว่า แฟนเก่ามีปืน เพราะได้มีการพูดข่มขู่ว่า “จะยิงตัวตายต่อหน้า ถ้าไม่กลับไปคบ”

นายแมน บอกต่อไปว่า ตนคิดว่าสาเหตุเรื่องสลดนี้ เป็นเพราะความหึงหวง เนื่องจากผู้ก่อเหตุ และ น้องอุ้ม ได้คบหาดูใจมานาน แต่ตนก็อยากจะถามแฟนเก่าของ น้องอุ้ม ว่าถ้าหากรักกันจริงทำไมถึงต้องทำร้ายกันขนาดนี้ มันโหดร้ายเกินไป

อย่างไรก็ตามล่าสุดได้มีรายงานว่า นายภัคคพงษ์ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองนั้น ได้เสียชีวิตแล้วเช่นกัน เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง เปิดเฟซ “น้องอุ้ม” เหยื่อหนุ่มง้อขอคืนดี โพสต์ถึงพ่อแม่ กำลังจะรับปริญญา

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ทุบโต๊ะข่าว

related