svasdssvasds

ป้าโค้ชเอก ลั่นดีใจที่หลานปลอดภัยและอยากกอดมากที่สุด [คลิป]

ป้าโค้ชเอก ลั่นดีใจที่หลานปลอดภัยและอยากกอดมากที่สุด [คลิป]

ป้าโค้ชเอก เผยความรู้สึกหลังรู้ข่าวหลานชาย ว่าดีใจและอยากกอดเพราะคิดถึง พร้อมระบุหากโค้ชเอก ออกมาจะให้บวช

นางสาว ธรรม กันทวงค์ แม่ของ นายนพรัตน์ กันทวงค์ หัวหน้าโค้ช. มีศักดิ์เป็นป้าของโค้ช เอก นาย เอกพล จันทะวงษ์ กล่าวว่า ครั้งแรกที่ทราบข่าว ตนรู้สึกดีใจมาก และสิ่งแรกที่อยากจะทำเมื่อ พบหลานคือ อยากจะกอด เพราะคิดถึงมาก เนื่องจากได้เข้าไปหลายวัน รวมถึงไม่อยากให้น้องๆทั้ง 13 คน เป็นกังวล ว่าจะถูกตำหนิ เมื่อ ออกมา เพราะเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

ซึ่งในเวลานี้ ยังไม่สามารถติดต่อโค้ชเอกได้ แต่เห็นภาพจากที่เจ้าหน้าที่ส่งมาให้ดู เห็นว่าโค้ชเอก ยังแข็งแรงดี พร้อมยืนยันโค้ชเอกเคยบวชมานานเป็นเวลา10ปี และเชื่อการเข้าไปสำรวจถ้ำครั้งนี้ โค้ชเอกไม่ได้ตั้งใจไปค้านคืน อีกทั้งโดยปกติแล้วโค้ชเอก จะเป็นคนชอบพกกระเป๋าใหญ่ ที่เตรียมเครื่องมือสำหรับปฐมพยาบาลเบื้องต้นไว้อยู่แล้ว และเชื่อว่าตลอดเวลาที่ติดอยู่ในถ้ำโค้ชเอกดูแลน้องๆเป็นอย่างดี โดยเธอไม่กังวลเรื่องการลำเลียงทั้ง13 คนออกมาจากถ้ำ เพราะมั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่ามี1คนที่อาการน่าเป็นห่วง เชื่อว่าจะเป็นโค้ชเอก เนื่องจากปกติแล้วจะเสียสละให้น้องๆได้กินก่อนเสมอ หากออกมาแล้วจะให้โค้ชเอกบวช 9 - 15 วัน ทั้งนี้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาจากทั่วประเทศและทั่วโลก

related