svasdssvasds

BREAKING : สุดยื้อ! “โอ วรุฒ” เสียชีวิตแล้ว

BREAKING : สุดยื้อ! “โอ วรุฒ” เสียชีวิตแล้ว

วงการบันเทิงต้องสูญเสียบุคลากรคนสำคัญ หลัง โอ วรุฒ อดีตพระเอกแถวหน้า เสียชีวิตแล้ว เมื่อช่วงเวลา 02.40 น. หลังหมดสติไม่รู้สึกตัวญาตินำส่งร.พ.ตั้งแต่คืนวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา ตั้ม สมประสงค์ เผยช่วงเวลาอยู่จนวินาทีสุดท้าย

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (11 ก.ย.) นายเมทนี บุรณศิริ หรือนีโน่ พิธีกรชื่อดัง และนายสมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ หรือตั้ม สมประสงค์ อดีตนักร้องชื่อดัง โพสต์ผ่านอินสตาแกรม และเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงความคืบหน้าอาการล้มป่วยของอดีตพระเอกชื่อดัง โอ วรุฒ วรธรรม อายุ 48 ปี ที่หมดสติกะทันหัน ภายในบ้านพักจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 9 กันยายน ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหางดง และโรงพยาบาลนครพิงค์ ตามลำดับ ซึ่งเจ้าตัวมีอาการโคม่า ไตวายและติดเชื้อในกระแสเลือด ไม่รู้สึกตัวตลอดช่วงเกือบ 2 วันที่ผ่านมา ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอด

โดย นีโน่ เมทนี รุ่นพี่ที่สนิท ได้โพสต์ข้อความว่า "ไปสบายนะน้อง"  ขณะที่ตั้ม สมประสงค์ ยืนยันว่าอดีตพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 02.40 น.  ต่อมา ตั้ม สมประสงค์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง พร้อมเช็กอินอยู่ที่รพ.นครพิงค์ และระบุ หลับให้สบายน้องรัก พวกพี่อยู่กับโอจนวินาทีสุดท้าย...ไปสู่ที่อันเป็นนิรันดร์.. พร้อมส่งเพลง เธอ ที่ตนเองเคยร้องไว้เป็นการไว้อาลัย

BREAKING : สุดยื้อ! “โอ วรุฒ” เสียชีวิตแล้ว BREAKING : สุดยื้อ! “โอ วรุฒ” เสียชีวิตแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เศร้า พ่อ โอ วรุฒ เปิดใจมาไม่ทันสั่งลาลูกชายครั้งสุดท้าย

 เปิดประวัติ โอ วรุฒ อดีตพระเอกดังยุค90 ก่อนชีวิตพลิกผัน

related