svasdssvasds

“บิ๊กป้อม” แจง ตั้ง "สนธยา" เป็นนายกพัทยา ชี้ อยู่มานาน อยากให้พัฒนาดีขึ้น

“บิ๊กป้อม” แจง ตั้ง "สนธยา" เป็นนายกพัทยา ชี้ อยู่มานาน อยากให้พัฒนาดีขึ้น

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีิิ ชี้แจง กรณีตั้ง "สนธยา" เป็นนายกเมืองพัทยา เพราะอยู่มานานอยากให้พัฒนาให้ดีขึ้น ระบุจะไม่มีการปรับเปลี่ยนคณะรัฐมนตรีแล้ว เหลือเวลาน้อย

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงประกาศมาตรา 44 แต่งตั้งนายสนธยา คุณปลื้ม เป็นนายกเมืองพัทยา ว่า เป็นเพราะนายสนธยา อยู่ในพื้นที่มานาน จึงอยากให้พัฒนาพัทยาให้ดี มีความเหมาะสมในช่วงเวลาสั้นๆ และได้มอบหมายให้รับผิดชอบระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ อีอีซี ซึ่งหากเป็นเรื่องการเมืองในอนาคต พรรคพลังชล ก็อยู่กับรัฐบาลอยู่แล้ว

ทั้งนี้พลเอกประวิตร ยังปฎิเสธกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี ว่า คงจะไม่มีการปรับเปลี่ยนแล้ว เนื่องจากเหลือเวลาน้อย และรัฐบาลไม่ได้ทำเรื่องเสียหาย ถึงแม้จะมี 4 รัฐมนตรีที่จะเข้าร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐก็ตาม เพระเชื่อว่า คงจะทำงานในเรื่องธุรการมากกว่า

“บิ๊กป้อม” แจง ตั้ง \"สนธยา\" เป็นนายกพัทยา ชี้ อยู่มานาน อยากให้พัฒนาดีขึ้น ส่วนการเชิญพรรคการเมืองมาพูดคุยเพื่อเตรียมตัวเลือกตั้ง นั้น พลเอกประวิตร ระบุว่า จะมีการเชิญมาพูดคุยก่อนปลดล็อคการเมือง ในวันที่ 16 ธันวาคม นี้ ส่วนการจัดทำแผนเลือกตั้งระหว่างคสช.  รัฐบาล และสนช. ตามคำสั่ง คสช. ฉบับที่53/2560 นั้น ยังไม่มีกำหนด

related