svasdssvasds

"บิ๊กป้อม" ย้ำ 4 รมต. ยังทำหน้าที่ เมิน "ทักษิณ" เคลื่อนไหว [คลิป]

"บิ๊กป้อม" ย้ำ 4 รมต. ยังทำหน้าที่ เมิน "ทักษิณ" เคลื่อนไหว [คลิป]

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ย้ำว่า 4 รัฐมนตรี ยังคงมีหน้าที่ต้องทำ เมิน"ทักษิณ" เคลื่อนไหวมาฮองกง เข้าข่ายผิดหรือไม่ ให้ กกต. ตอบ

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึง ที่มีการรายงานข่าวความเคลื่อนไหวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เดินทางมายังฮ่องกง เพื่อบัญชาการสู้ศึกเลือกตั้งว่า ก็แล้วแต่นายทักษิณ ประชาชนคิดเอาเอง แต่ จะเข้าข่ายคนนอกเข้ามาบริหารงานภายในพรรคหรือไม่นั้น ก็ต้องให้ กกต. ดูในเรื่องดังกล่าว

อย่างไรก็ตามในช่วงนี้ที่พรรคการเมืองได้เริ่มรับสมัครสมาชิกพรรคนั้น เบื้องต้นได้สั่งการให้กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย หรือ กกล.รส. ดูแลทุกพื้นที่อยู่แล้ว เพื่อให้สงบ เรียบร้อย และประชาชนปลอดภัย ส่วนที่พรรคเพื่อไทยได้มีแนวโน้มจัดตั้งพรรคสำรอง ทั้งพรรคเพื่อธรรม และพรรคเพื่อชาตินั้น พลเอกประวิตร ระบุว่า เพื่ออะไรไม่รู้ ก็แล้วแต่อย่างไรก็ตามตนเองมองว่าการเลือกตั้งในครั้งนี้ก็ไม่ได้แตกต่างจากครั้งที่ผ่านมา มากนักแม้จะมีกลุ่มพรรคการเมืองลงรับสมัครพรรคการเมืองจำนวนมาก

ส่วนกรณีที่มีการเรียกร้องให้ รัฐมนตรี 4 คน ที่สังกัดพรรคพลังประชารัฐ ลาออกจากตำแหน่งเพื่อสร้างมาตรฐาน ในการดำเนินการทางการเมืองนั้น ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของรัฐมนตรีทั้ง 4 คน ซึ่งก็ต้องว่าไปตามกฏหมาย จะมาเรียกร้องมาตรฐานอะไรกัน ส่วนตัวก็มองว่าขณะนี้ รัฐมนตรีทั้ง 4 คน มีงานเยอะ เปิดโอกาสให้เขาทำงานไปก่อนแล้วเมื่อพร้อมคงตัดสินใจเอง

related