svasdssvasds

หมู พิมพ์ผกา แจงประเด็นร้อน หลัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อันฟอลโลว์ไอจี

หมู พิมพ์ผกา แจงประเด็นร้อน หลัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อันฟอลโลว์ไอจี

"หมู พิมพ์ผกา" ชี้แจงกลางไอจี หลังมีกระแสว่อนโซเชียล "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" กดอันฟอลโลว์ ลั่นบล็อกเอง เพราะไม่อยากเห็น

เป็นข่าวเม้าท์ที่บรรดาขาเผือกให้ความสนใจ สำหรับกรณีที่นักแสดงรุ่นใหญ่ "หมู พิมพ์ผกา" กดอันฟอลโลว์ไอจี "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หวานใจของลูกชาย "นาย ณภัทร" ก่อนที่ต่อมา "แม่หมู" ได้ให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้กดอันฟอล คาดมีปัญหาที่ระบบ

แต่ถึงอย่างไรกระแสดราม่าดังกล่าวก็ยังไม่หายไป เพราะไม่นาน แม่หมู ได้โพสต์ภาพนั่งดูแปลงต้นไม้ที่ปลูกไว้ พร้อมนั่งกินข้าวคนเดียวอย่างเหงาๆ ในช่วงเวลาหัวค่ำ ขณะที่ "นาย-ใบเฟิร์น" ก็เคลื่อนไหวในสตอรี่ไอจี ควงกันไปทานปิ้งย่างด้วยกัน ทำเอาแฟนๆ คาดเดาว่า แม่หมู น้อยใจลูกชายหรือเปล่า 

หมู พิมพ์ผกา แจงประเด็นร้อน หลัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อันฟอลโลว์ไอจี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดความสัมพันธ์ของ ใบเฟิร์น และ แม่หมู กลับมาเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อชาวเน็ตตาดีสังเกตเห็นว่าอินสตาแกรม "ใบเฟิร์น" ได้อันฟอลโลว์ "แม่หมู พิมพ์ผกา" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะด้าน เเม่หมู ก็ปิดคอมเมนต์อินสตาแกรม ไม่ให้คนแสดงความคิดเห็นใดๆ

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ยิ่งสงสัยว่าความสัมพันธ์อันดีของแม่หมูและใบเฟิร์นนั้น มีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า แฟนๆ บางส่วนก็คาดเดาว่าการที่ แม่หมู ปิดคอมเมนต์อินสตาแกรม เพราะรำคาญคอมเมนต์ด้านลบที่เข้ามาพิมพ์ข้อความโจมตีไม่หยุดเหรือเปล่า   

หมู พิมพ์ผกา แจงประเด็นร้อน หลัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อันฟอลโลว์ไอจี หมู พิมพ์ผกา แจงประเด็นร้อน หลัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อันฟอลโลว์ไอจี

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(11 ก.ค. 66) แม่หมู ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมอีกครั้ง โพสต์ชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมด ก่อนที่เรื่องราวจะไปกันใหญ่ โดยยืนยันลูกๆ ไม่ได้กดอันฟอลโลว์ เพราะตัวเองเป็นคนกดบล็อกเอง

"ไปกันใหญ่แล้ว!!! ใครจะอันฟอลใคร!!! แล้วไง?? ไม่มีลูกคนไหน อันฟอลโลว์แม่ทั้งนั้น แม่บล็อกเอง แค่บล็อกเว้ยยย บล็อกเพื่อนลูก ทีมงานลูกทุกคน บล็อกมาหลายอาทิตย์แล้ว เพิ่งรู้เหรอ??? เพราะแค่ยังไม่อยากเห็น เห็นแล้วมันอดไม่ได้ที่จะเข้าไปยุ่งงานลูกเค้า ตอนนี้แม่อยากพักงาน เดี๋ยวจะปิดไอจีตัวเองไปเลย จะได้จบๆ นะ บ้าบอ ทั้งนักข่าว ทั้งคนเมนท์ #เชิญทีมเผือกไปบ้านอื่นก่อนนะคะ"

หมู พิมพ์ผกา แจงประเด็นร้อน หลัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อันฟอลโลว์ไอจี หมู พิมพ์ผกา แจงประเด็นร้อน หลัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อันฟอลโลว์ไอจี หมู พิมพ์ผกา แจงประเด็นร้อน หลัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อันฟอลโลว์ไอจี

related