svasdssvasds

นาย ใบเฟิร์น ควงกินปิ้งย่างมุ้งมิ้ง โซเชียลจับตา หมู พิมพ์ผกา กินข้าวคนเดียว

นาย ใบเฟิร์น ควงกินปิ้งย่างมุ้งมิ้ง โซเชียลจับตา หมู พิมพ์ผกา กินข้าวคนเดียว

"นาย-ใบเฟิร์น" ตอกย้ำความหวาน ควงแขนกินปิ้งย่างสุดมุ้งมิ้ง ด้านโซเชียลจับตาโมเมนต์ "หมู พิมพ์ผกา" นั่งทานข้าวเย็นที่บ้านคนเดียว

หลังจากนักแสดงรุ่นใหญ่ "หมู พิมพ์ผกา" ออกมาเผยกับสำนักข่าวหนึ่ง ถึงประเด็นดราม่ากดอันฟอลโลว์ไอจี "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หวานใจของลูกชาย "นาย ณภัทร" แถมอันฟอลโลว์ไอจีลูกชาย รวมถึงรูปบางส่วนหายไปจากไอจีด้วย

โดย แม่หมู ชี้แจงว่าตนไม่ได้กดอันฟอลโลว์ สิ่งที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นปัญหาระบบของอินสตาแกรม ก่อนจะทิ้งท้ายว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แม่ก็ทำหน้าที่ได้แค่อยู่เฉยๆ นิ่งๆ ไม่สามารถพูดอะไรได้ 

นาย ใบเฟิร์น ควงกินปิ้งย่างมุ้งมิ้ง โซเชียลจับตา หมู พิมพ์ผกา กินข้าวคนเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุด หมู พิมพ์ผกา ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมครั้งแรก ด้วยการโพสต์ภาพนั่งดูแปลงต้นไม้ที่ปลูกไว้ พร้อมนั่งกินข้าวคนเดียวอย่างเหงาๆ ในช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา งานนี้ทำเอาแฟนๆ คาดเดาว่านี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ แม่หมู อันฟอลโลว์ฝ่ายหญิง เพราะน้อยใจลูกชายหรือเปล่า

เพราะเมื่อเข้าไปส่องสตอรี่ไอจีของ นาย-ใบเฟิร์น ก็พบว่าทั้งคู่ได้โพสต์ภาพและคลิป ขณะควงกันไปทานปิ้งย่างด้วยกัน เหมือนเป็นการตอกย้ำว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังหวานเหมือนเดิม เอาเป็นว่าแฟนๆ อย่าเพิ่งคิดไปไกล เพราะที่ผ่านมา แม่หมู รักและเอ็นดู ใบเฟิร์น มาก ดราม่าดังกล่าวอาจไม่มีอะไรในก่อไผ่ 

นาย ใบเฟิร์น ควงกินปิ้งย่างมุ้งมิ้ง โซเชียลจับตา หมู พิมพ์ผกา กินข้าวคนเดียว นาย ใบเฟิร์น ควงกินปิ้งย่างมุ้งมิ้ง โซเชียลจับตา หมู พิมพ์ผกา กินข้าวคนเดียว นาย ใบเฟิร์น ควงกินปิ้งย่างมุ้งมิ้ง โซเชียลจับตา หมู พิมพ์ผกา กินข้าวคนเดียว นาย ใบเฟิร์น ควงกินปิ้งย่างมุ้งมิ้ง โซเชียลจับตา หมู พิมพ์ผกา กินข้าวคนเดียว

related