svasdssvasds

หมู พิมพ์ผกา เผยสาเหตุอันฟอลโลว์ไอจี นาย-ใบเฟิร์น คาดมีปัญหาที่ระบบ

หมู พิมพ์ผกา เผยสาเหตุอันฟอลโลว์ไอจี นาย-ใบเฟิร์น คาดมีปัญหาที่ระบบ

"หมู พิมพ์ผกา" เปิดสาเหตุที่แท้จริง หลังแฟนๆ ร้อนใจ กรณีอันฟอลโลว์ไอจี "นาย-ใบเฟิร์น" รูปภาพบางส่วนหายไป ยืนยันไม่รู้เรื่อง คาดมีปัญหาที่ระบบ

ทำเอาขาเผือกหูผึ่งกันเป็นแถว เมื่อจู่ๆ นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ "หมู พิมพ์ผกา" ได้กดอันฟอลโลว์ไอจี "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หวานใจของลูกชาย "นาย ณภัทร" แถมยังพบว่าอันฟอลโลว์ไอจีลูกชายด้วย

นอกจากนี้ตาดียังสังเกตว่ามีรูปภาพบางส่วนที่หายไปจากอินสตาแกรม ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย ด้านแฟนๆ ก็มองว่าที่ "แม่หมู" กดอันฟอลโลว์ "นาย-ใบเฟิร์น" นั้น แค่มือลั่นหรือเปล่า เพราะที่ผ่านมาแม่หมูเอ็นดู "ใบเฟิร์น" มาก ถึงขั้นเชียร์ให้คบกับลูกชาย ตั้งแต่ตอนที่ยังไม่คบหากัน 

หมู พิมพ์ผกา เผยสาเหตุอันฟอลโลว์ไอจี นาย-ใบเฟิร์น คาดมีปัญหาที่ระบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ความคืบหน้าล่าสุดทาง ข่าวสด ได้สอบถาม "แม่หมู พิมพ์ผกา" ถึงประเด็นอันฟอลโลว์ไอจี ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้อันฟอล สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น คาดว่าเป็นที่ระบบ โดย แม่หมู เผยว่า

"ตัวเองไม่ได้อันฟอล บางทีไอจีมันไปกดอะไรก็ไม่รู้ ส่วนประเด็นรูปที่หายไป เดี๋ยวไปดู เพราะบางทีตนลงไอจี ก็ไปโพสต์เฟซบุ๊ก คือจะเห็นว่าบางทีตนลงอะไรไม่รู้ติดๆ กันสองสามครั้ง กำลังงงกับระบบ"

เมื่อถูกถามว่า "อยากจะบอกอะไรไหม เพราะคนคิดว่ามีปัญหากับใบเฟิร์น" ทาง แม่หมู ก็ได้ตอบว่า "คนเป็นแม่ทำได้แค่อยู่เฉยๆ ทำอะไรไม่ได้หรอก ส่วนตัวไม่มีปัญหา แม่ก็ทำหน้าที่ได้แค่อยู่เฉยๆ นิ่งๆ ไม่สามารถพูดอะไรได้"

ที่มา : ข่าวสด 

หมู พิมพ์ผกา เผยสาเหตุอันฟอลโลว์ไอจี นาย-ใบเฟิร์น คาดมีปัญหาที่ระบบ หมู พิมพ์ผกา เผยสาเหตุอันฟอลโลว์ไอจี นาย-ใบเฟิร์น คาดมีปัญหาที่ระบบ

related