svasdssvasds

นุนิว ตอกย้ำฉายาลูกชายแห่งชาติ ซิงเกิลแรก หมอนอิง ติดชาร์ตเพลงระดับโลก

นุนิว ตอกย้ำฉายาลูกชายแห่งชาติ ซิงเกิลแรก หมอนอิง ติดชาร์ตเพลงระดับโลก

สมฉายาลูกชายแห่งชาติ! "นุนิว ชวรินทร์" ตอกย้ำเสียงร้องคุณภาพ ซิงเกิลแรก "หมอนอิง" สร้างมาตรฐานใหม่ ปังติดอันดับ Billboard Global ชาร์ตเพลงระดับโลก

ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม สำหรับลูกชายแห่งชาติ "นุนิว ชวรินทร์" ที่ล่าสุดได้เปิดตัวซิงเกิลแรกในชีวิตอย่าง "หมอนอิง" (Anything) ในงาน "NuNew 1st Press & Showcase Day" เมื่อวันที่ 11 ก.ค. 66 ที่ผ่านมา โดยมีเหล่า "นานานุ" และ "ซนซน" (ชื่อเรียกแฟนคลับ) รวมตัวซัพพอร์ตเพียบ แถมยังกรี๊ดสนั่นลานแฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน

โดยภายในงาน "นุนิว" ก็ขึ้นเวทีพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงาน ทั้งอัดเพลงและการถ่ายทำเอ็มวีที่ทุ่มทุนหลักล้าน เพื่องานกราฟิกสุดอลังการ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แฟนคลับผ่านซิงเกิลแรกของนุนิว พร้อมกับโชว์เคสแบบร้องสดๆ ให้ฟังกันแบบเต็มอิ่มจุใจ 

นุนิว ตอกย้ำฉายาลูกชายแห่งชาติ ซิงเกิลแรก หมอนอิง ติดชาร์ตเพลงระดับโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับกระแสความปังของเพลง "หมอนอิง" นั้น บอกเลยว่าเกินต้านมาก เพราะนอกจากจะมียอดวิวสูงแล้ว เพลงนี้ยังติดอันดับของ Billboard Global สาขา World Digital Song Sales อันดับที่ 12 ด้วย ซึ่งเป็นเพลงไทยเพลงเดียวในชาร์ตระดับโลกอยู่ตอนนี้

โดยงานนี้ นุนิว ชวรินทร์ ได้เปิดใจถึงซิงเกิลแรกว่า

"ตื่นเต้นมากๆ สำหรับงานเปิดซิงเกิลในวันนี้ และปลื้มใจที่ซิงเกิลแรกได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ เพียง 1 วัน ยอดรับชมทะลุล้านวิว ได้เห็นคำชมถึง MV แล้ว ถือเป็นกำลังใจที่ดีที่สุด ทั้งปลื้มใจและซึ้งใจที่แฟนๆ ชอบเพลงนี้ เพราะผมตั้งใจทำสุดๆ ส่วนการถ่ายทำ MV ได้ทำอะไรที่หลากหลายมากๆ ได้มีโอกาสเปลี่ยนหลายลุค เป็นอีกสิ่งที่สนุก และอยากมอบเพลงนี้ เป็นการตอบแทนแฟนคลับทุกๆ คน รวมถึงแฟนๆ ชาวต่างประเทศด้วยที่ส่งพลังมาให้กันตลอดครับ"

นุนิว ตอกย้ำฉายาลูกชายแห่งชาติ ซิงเกิลแรก หมอนอิง ติดชาร์ตเพลงระดับโลก นุนิว ตอกย้ำฉายาลูกชายแห่งชาติ ซิงเกิลแรก หมอนอิง ติดชาร์ตเพลงระดับโลก นุนิว ตอกย้ำฉายาลูกชายแห่งชาติ ซิงเกิลแรก หมอนอิง ติดชาร์ตเพลงระดับโลก

นุนิว ตอกย้ำฉายาลูกชายแห่งชาติ ซิงเกิลแรก หมอนอิง ติดชาร์ตเพลงระดับโลก นุนิว ตอกย้ำฉายาลูกชายแห่งชาติ ซิงเกิลแรก หมอนอิง ติดชาร์ตเพลงระดับโลก

related